ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี หนึ่งช่องทางอาชีพลงทุนต่ำ

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี หนึ่งช่องทางอาชีพลงทุนต่ำ

ขายชุดนอน อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีอาชีพ ถ้าหากพูดถึงชุดนอนก็จัดเป็นอีกหนึ่งสินค้าพื้นฐานที่ใช้งานกันอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้อัตราการขายเกิดขึ้นต่อเนื่องในความถี่กำลังดี สู่การสร้างกำไรที่เหมาะสม โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ชุดนอนมีราคาขายถูกลง จากทางเลือกของชุดนอนที่มีมากขึ้น คุณภาพสินค้ามีหลายเกรดมากขึ้น ทำให้ธุรกิจขายชุดนอนได้รับความสนใจอย่างมากในแง่ของการสร้างอาชีพ

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร
ขายชุดนอน ตั้งราคาขายเท่าไรดี?

ปัจจุบันการขายชุดนอนมีทางเลือกหลากหลายด้วยชุดนอนต่างแบรนด์ต่างแหล่งที่มา และมีระดับคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป โดยชุดนอนที่กำลังมาแรงมากๆ ในเวลานี้ หลายคนคุ้นตากันดีหรืออาจผ่านตากันมาบ้างกับร้านขายชุดนอนชุดละ 100- 120 บาท ซึ่งกำลังได้รับความนิยมสูง เนื่องจากเป็นชุดนอนที่มีลวดลายน่ารักสดใส โดนใจผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นอย่างดี ยกตัวอย่าง “ลายเป็ดเหลือง” ที่เคยได้รับความนิยมอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง และชุดนอนเกรดเดียวกันนี่เองที่ขายดิบขายดีต่อเนื่องมาจนปัจจุบัน เนื่องจากมีราคาที่ถูกและเน้นลวดลายการ์ตูนที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดังนั้นถ้าหากคิดอยากขายชุดนอนในช่วงเวลานี้ แนะนำว่าช่วงราคาที่ดีที่สุดคือช่วง 100-120 บาท

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร
ขายชุดนอน ชุดละ 100- 120 บาท ต้นทุนเท่าไร?

สำหรับชุดนอนตัวละ 100- 120 บาท ที่กำลังวางขายกันอยู่อย่างเกลื่อนกลาดในเวลานี้ หลายคนคงกำลังสงสัยกันอยู่ว่า การตั้งราคาได้ถูกขนาดนี้ ต้นทุนของสินค้าจะอยู่ที่เท่าไร โดยทางเราก็ได้สำรวจตลาดในระดับเบื้องต้นมาให้แล้ว พบว่าการรับสินค้าในราคาส่งอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 55 บาทต่อชุด กำไรเกือบ 100% ถือเป็นต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ ทำให้สามารถตั้งราคาขายได้ต่ำ และเพิ่มโอกาสการขายในปริมาณที่สูงขึ้นด้วย

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร
เงื่อนไขในการรับสินค้าราคาส่ง

การรับสินค้าในราคาส่งย่อมมีเงื่อนไขกำหนดอยู่ โดยเฉพาะเงื่อนไขในเรื่องของปริมาณการซื้อขั้นต่ำ ซึ่งชุดนอนรูปแบบดังกล่าวมักมีการกำหนดปริมาณการซื้อเริ่มต้น 12 ชุด (1 โหล) ขึ้นไป และถ้าหากยิ่งซื้อมากจะยิ่งได้ราคาส่งที่ถูกลง อย่างการซื้อจำนวน 40 ชุดขึ้นไป จะได้ราคาที่ถูกกว่า ช่วยเพิ่มกำไรในการขายต่อหน่วยได้มากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเงื่อนไขของแต่ละร้านก็อาจแตกต่างกันออกไป รวมถึงแหล่งขายส่งสินค้าด้วย ที่อาจมีเงื่อนไขต่างกัน

แหล่งค้าส่งชุดนอนลายน่ารักราคาถูก มีที่ไหนบ้าง?

สำหรับแหล่งค้าส่งชุดนอน เนื่องจากเป็นสินค้าที่อยู่ในหมวดของเสื้อผ้า มีอยู่ 2 แหล่งที่หลายคนรู้ดีว่าเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าขายส่ง ได้แก่ โบ๊เบ๊และประตูน้ำ มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมายหลากหลาย รวมถึงชุดนอนก็มีให้เลือกซื้อเลือกหามาจำหน่ายต่อเช่นกัน อีกทั้งยังมีหลายเกรดให้เลือกด้วย แนะนำสำหรับประตูน้ำหากเดินเข้าห้างติดแอร์อย่าง Platinum ส่วนมากจะจำหน่ายเสื้อผ้าราคาส่ง 3 ตัวขึ้นไป ไม่ต้องซื้อจำนวนมากก็ได้ราคาส่งแล้ว แต่ราคาขายส่งของที่นี่อาจจะสูงกว่าบริเวณอื่นของประตูน้ำและอาจสูงกว่าโบ๊เบ๊ด้วย ซึ่งในโบ๊เบ๊และบริเวณอื่นของประตูน้ำนิยมขายส่งแบบยกโหล จะได้ราคาดีกว่า ทำกำไรได้มากกว่า

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร
เทคนิคการขายเพื่อเพิ่มกำไร

แนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการขายชุดนอน หากเลือกลายที่มีความหลากหลายเข้ามาและคัดสรรเพื่อจำแนกแยกประเภทอีกทีอาจตั้งราคาสูงกว่านี้ได้ เช่น เลือกที่เป็นลายฮิต ได้รับความนิยมสูงดูน่ารัก วาดสวยหน่อยออกมาจากลายที่วาดแบบธรรมดาทั่วไป ก็อาจตั้งราคาขายให้แตกต่างกันได้ แม้คุณภาพสินค้าและต้นทุนที่มาจะเท่ากัน จากการสำรวจพบว่าอย่างชุดนอนลายเป็ดเหลืองที่ได้รับความนิยมมีราคาขายสูงถึง 259 บาทต่อชุด ที่สำคัญทางร้านควรหมั่นอัพเดทสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และอาจแบ่งสินค้าเป็นคอลเลคชั่นเก่าใหม่เพื่ออัพราคาเพิ่มขึ้นอีกได้

ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร ขายชุดนอน ชุดละ 100 บาท สินค้าขายดี ต้นทุนต่ำทำกำไร
ช่องทางการขายที่เหมาะสม มีที่ไหนบ้าง?
  • ช่องทางออนไลน์ เหมาะสมมากสำหรับยุคนี้ เนื่องจากช่วยประหยัดค่าเช่าที่ลงไป แต่ต้องอาศัยเทคนิคทำให้ลูกค้าค้นหาสินค้าแล้วมาเจอสินค้าของเราให้ได้
  • เปิดหน้าร้านที่ตลาดนัดทั่วไป
  • เปิดหน้าร้านภายในห้างสรรพสินค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต
ทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวการขายชุดนอนเป็นอาชีพจากสินค้าต้นทุนต่ำทำกำไรได้มาก สามารถขายได้ในระดับราคาที่ถูก ทำให้ได้รับความสนใจสูงและสามารถขายได้ในระดับความถี่ที่เหมาะสม
แสดงความคิดเห็น