งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารได้กลายเป็นตัวเลือกสำคัญของผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา โดยร้านอาหารญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งช่องทางยอดนิยมสำหรับการทำงานพาร์ทไทม์ เนื่องจากร้านอาหารญี่ปุ่นมีจำนวนมากในประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่สูง สู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขยายสาขาจำนวนมาก และมีรายได้ตอบแทนพนักงานที่น่าสนใจ

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบรนด์ที่หลายคนคุ้นหูกันดีอยู่แล้วกับ “Shabushi” จาก Oishi เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทบุฟเฟ่ต์จำกัดเวลา เสิร์ฟอาหารผ่านสายพาน และมีมุมซูชิบาร์ที่มุมหนึ่งของร้าน การทำงานภาพรวมของพนักงานจึงต้องคอยเตรียมอาหารให้พร้อมเสมอบนสายพานและบาร์ซูชิ รวมถึงบาร์น้ำดื่มและไอศกรีม แต่บางครั้งหากอาหารไม่พร้อมบนสายพาน ลูกค้าอาจเรียกพนักงานเพื่อสั่งอาหารโดยตรงซึ่งพนักงานจะต้องนำมาเสิร์ฟที่โต๊ะลูกค้าด้วยตนเอง

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

Shabushi เป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง ถือเป็นเจ้าแรกๆ ของชาบูชิในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องพร้อมขยายสาขามากมายปกคลุมไปทั่วประเทศ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ทำให้มีความต้องการในแรงงานต่อเนื่องด้วย พร้อมมอบประสบการณ์แก่พนักงานทั้งหลาย ให้สามารถนำไปต่อยอดการทำงานในอนาคตได้

การทำงานของพนักงานพาร์ทไทม์ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi ค่อนข้างครอบคลุมหน้าที่ความรับผิดชอบ ได้แก่ รับลูกค้า เสิร์ฟอาหาร บริการลูกค้าทั่วไป เก็บจาน เก็บโต๊ะอาหาร ทำความสะอาดอื่นๆ  เบิกจานจากครัวใหญ่เมื่อลูกค้าขอจานเพิ่ม เป็นต้น หากเป็นเวรเปิดร้านจะต้องมาเข้าร้านก่อนห้างฯ เปิดและเตรียมของทุกอย่าง แต่ถ้าหากเป็นเวรปิดร้านก็จะต้องอยู่เก็บร้านเก็บของทุกอย่าง ระดับความเหนื่อยเป็นปกติของงานพาร์ทไทม์ร้านอาหาร ระดับประสบการณ์ที่ได้รับสูง เนื่องจากเป็นร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำที่มีมาตรฐาน การทำงานเป็นระบบค่อนข้างเคร่งครัด ช่วยฝึกวินัยและระเบียบ รวมไปถึงมาตรฐานการบริการระดับสูงให้กับพนักงาน

ประสบการณ์ที่จะได้รับจากการทำงานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi คืองานบริการทั่วไป และระบบการทำงานภายในร้านอาหาร ได้สัมผัสกับบรรยากาศร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหาร การเตรียมโต๊ะภายในร้าน และอื่นๆ ที่สำคัญการผ่านงานในร้านอาหารชั้นนำแบบนี้ยังช่วยให้ประวัติการทำงานของพนักงานเองเป็นที่น่าสนใจ สามารถนำไปต่อยอดในการทำงานอนาคตได้อีกด้วย

ในส่วนของรายได้ที่พนักงานพาร์ทไทม์จะได้รับนั้นอยู่ที่ชั่วโมงละ 45 บาท จำนวนสาขามีมากมายกระจายอยู่ทั่วประเทศ สามารถเลือกสาขาใกล้บ้านได้ อีกทั้งยังมีความต้องการในแรงงานอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการขยายสาขาเพิ่มเติมอยู่สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหางานทำเพื่อเป็นรายได้เสริม และมีใจรักในงานบริการ มีความอดทนและขยันหมั่นเพียร เนื่องจากงานร้านอาหารเป็นงานที่ค่อนข้างหนักพอสมควร

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

รายละเอียดการสมัครงานพาร์ทไทม์ Shabushi

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • รับลูกค้า
  • เสิร์ฟอาหารลูกค้า
  • บริการทั่วไป
  • เก็บโต๊ะอาหาร ทำความสะอาด
  • ดูแลลูกค้า สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

คุณสมบัติ

  1. ไม่จำกัดเพศ
  2. มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
  3. วุฒิการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ขึ้นไป
  4. มีใจรักงานบริการ
  5. สามารถทำงานตามเวลาเปิด- ปิดห้างได้
  6. พนักงาน Part time สามารถทำงานได้อย่างน้อย 5 ชั่วโมง/วัน
  7. สามารถทำงานภายใต้สภาวะแรงกดดันได้
  8. สามารถโยกย้ายไปทำงานพื้นที่ใกล้เคียงได้

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคาร
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • วุฒิการศึกษา
  • รูปถ่าย

วิธีการสมัครงาน

  1. ติดตามข่าวสารการรับสมัครงานตามเว็บไซต์จัดหางาน
  2. สมัครงานได้ที่สาขาใกล้บ้าน
  3. ติดต่อสมัครงานที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ บริษัทโออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด
  4. ส่งจดหมายสมัครงาน หรือ สมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ชั้น 36 เลขที่ 90 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
  5. ติดตามข่าวสารจากเพจ Oishi โดยตรงที่ https://www.facebook.com/Oishijobs

งานพาร์ทไทม์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Shabushi แหล่งงานรายได้ดี

ข้อมูลติดต่อ
ที่อยู่ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ชั้น 36 เลขที่ 90 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-768-8888
Fax : 02-768-8889
Email : recruit@oishigroup.comrecruitcenter@oishigroup.com
Website : http://oishigroup.com/contact.php

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://web.facebook.com/iloveshabushi

แสดงความคิดเห็น