ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย
ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์” เจ้าแรกในไทย

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์” เจ้าแรกในไทย

ดารานักแสดงคู่ขวัญ หรือที่สมัยนี้เขาเรียกกันว่า “คู่จิ้น” นาทีนี้ต้องยกให้คู่นี้เลยคะ บอย “ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” –  มาร์กี้ “ราศรี บาเล็นซิเอก้า”สองนักแสดงงานชุกที่ไม่ว่าจะเล่นคู่กันกี่ครั้ง ก็ดูจะถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับของทั้งสองคนเป็นยิ่งนัก ถึงขั้นจับให้เป็นคู่จิ้นในวงการแสดง ด้วยความที่ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันอย่างมาก ล่าสุดจึงได้มีการร่วมกันทำธุรกิจ ลงขันนำเข้าไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่น “โฟรเซนโยเกิร์ต” ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ปาร์ตี้แลนด์”

ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ยอมลงทุนทุ่มตัวควักกระเป๋าหลายล้านบาท บินไปอิมพอร์ตมาไกลจากแดนอาทิตย์อุทัย เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ที่ได้ซื้อแฟรนไชส์ “โฟรเซนโยเกิร์ต” “ปาร์ตี้แลนด์” เข้ามาขาย เปิดตัวพร้อมแจ้งเกิดไปได้อย่างสวยสดงดงามเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่นมตามแบบฉบับครอบครัว ที่ทั้งบอยและมาร์กี้ ต่างก็มีคนในครอบครัวมาให้กำลังใจอย่างพร้อมเพรียงกัน

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย

พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างคับคั่ง เปิดตัววันแรกก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งการแสดงและธุรกิจเลยก็ว่าได้สำหรับ บอย-มาร์กี้ เฉพาะสาขาแรกที่ สยามพารากอน โซนชั้นG ลูกค้าแน่นขนัดร้านแทบทุกวัน เปิดมาได้แค่ 4 เดือน บอย-มาร์กี้ และหุ้นส่วนอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือเจ้าของแบรนด์ปาร์ตี้แลนด์ คุณ“โทชิโนริ มิยาโมโตะ” มาร่วมลงทุนด้วย ก็เตรียมแผนจะขยายสาขาเพิ่มเพื่อรองรับลูกค้าให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น

ร้านปาร์ตี้แลนด์ เป็นแฟรนไชส์ที่มีสาขาอยู่ในญี่ปุ่นกว่า 7 สาขา และเป็นไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่นที่ กลุ่มคนไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่นและคนไทยในญี่ปุ่นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยได้ลองชิมแล้วติดใจ ด้วยรสชาติที่หวานนุ่มละมุนลิ้น ไม่เลี่ยน รสชาติกำลังดี และที่สำคัญลูกค้าเลือกท็อปปิ้งเอง ตักไอศกรีมได้อย่างจุใจ โดยคิดราคาตามน้ำหนัก นับเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บอย-มาร์กี้ เลือกที่จะลงทุนกับแบรนด์ “ปาร์ตี้แลนด์”

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์ เจ้าแรกในไทย

สำหรับสาขาที่เมืองไทย ทั้งบอยและมาร์กี้เองก็จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาดูแลร้านด้วยตัวเองอยู่ประจำ เมื่อทั้งคู่มีเวลาว่างก็อาจจะมาพร้อมกันทั้งสองคน เพื่อดูแลความเรียบร้อยภายในร้าน

ไอศกรีม “โฟรเซนโยเกิร์ต” จะมีให้เลือกวันละ 8 รสชาติด้วยกัน โดยจะสลับรสชาติกันไปในแต่ละวัน รสชาติที่มี เช่น ช็อกโกแลต,ชีสเค้ก, รัมเรซิ่น, มองต์บลังก์, ชานม,ชาเขียว,สับปะรด, แอปเปิ้ล, สตรอเบอร์รี่, องุ่น, กล้วย, วานิลลา เป็นต้น

ท็อปปิ้ง ที่มีให้เลือกจะเป็นผลไม้สด ไม่ว่าจะเป็น อปเปิ้ล สับปะรด รวมถึง คอร์นเฟล็กโอรีโอ มาร์ชเมลโล่ นมข้นหวาน ช็อกโกแลต เยลลี่ แตงโม มะม่วงสุก กีวี สตรอเบอร์รี่ แคนตาลูปองุ่น ฝรั่ง และผลไม้อบแห้งต่างๆ

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์" เจ้าแรกในไทย ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์" เจ้าแรกในไทย

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าลูกค้าสามารถเลือกท็อปปิ้งเองและกดไอศกรีม“โฟรเซนโยเกิร์ต”ได้ตามต้องการ โดยทางร้านจะคิดราคาตามน้ำหนักจริงที่ลูกค้าตัก โดยถ้วยขนาด 200 กรัม ราคาเมื่อตักแล้วโดย เฉลี่ยจะอยู่ที่ 101-250 บาทต่อถ้วย ซึ่งการตักเองได้ในส่วนนี้จะเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดราคาเองได้ตามปริมาณที่ลุกค้าอยากทาน

ด้วยความดุแลเอาใจใส่บวกกับชื่อเสียงและความน่ารักของทั้งคู่ จึงทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ ไอศกรีมญี่ปุ่น “โฟรเซนโยเกิร์ต” “ปาร์ตี้แลนด์” ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และกลุ่มครอบครัวที่พาบุตรหลานมาทานไอศกรีม หากใครที่ยังไม่ได้ไปชิมและอยากจะไปอุดหนุนไอศกรีมร้าน “ปาร์ตี้แลนด์” ก็แวะไปชิมกันได้ที่ สยามพารากอน ชั้น G คะ

ร้านไอศกรีม บอย-มาร์กี้ ธุรกิจดาราคู่จิ้น “โฟรเซนโยเกิร์ต แบรนด์ ปาร์ตี้แลนด์" เจ้าแรกในไทย

ข้อมูลติดต่อร้านไอศกรีมปาร์ตี้แลนด์
ร้านปารืตี้แลนด์ สยามพารากอน ชั้นG
โทร. 0-2690-1000

แสดงความคิดเห็น