ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”
ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”
ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน” 

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีนั้นพัฒนาขึ้นอย่างมาก ธุรกิจอุตสาหกรรมต่างก็ใช้เครื่องจักรในการผลิต มีการใช้สารเคมีที่มากขึ้น ส่งผลกระทบให้เด็กบางคนนั้นเกิดอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีและทำให้ผู้ปกครองนั้นต่างไม่ค่อยกล้าใช้สินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานสักเท่าไหร่จึงต้องซื้อของที่มีคุณภาพรับรองสูงๆ ราคาก็แพง ด้วยสาเหตุนี้จึงเป็นที่มาของสินค้าสำหรับเด็กทารก ที่มาจัดเต็มในเรื่องคุณภาพที่เมื่อลูกน้อยได้ใช้แล้วเชื่อได้เลยว่าไม่เกิดอาการแพ้ใดๆแน่นอน

เจ้าของธุรกิจของใช้เด็กนี้ก็คือ “คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ” สาวแม่ลูกอ่อนขายสินค้าสำหรับเด็กทารก จุดเริ่มต้นธุรกิจนี้เริ่มจากคุณเนตรนพิศนั้นมีลูกอยู่สองคนคือ น้องมิกิ ลูกสาวคนแรกและคนที่สองลูกชาย ชื่อ น้องริว จากการใช้สินค้าสำหรับเด็กทารกที่ซื้อมานำมาใช้กลับลูกชายคนเล็กน้องริว กลับเกิดผื่นแดงขึ้นเต็มร่างกาย จึงพาไปหาหมอ คุณหมอก็ให้ยามาทาแต่อาการไม่ดีขึ้นเลย พอไปหาหมออีกหมอก็บอกแพ้อาหาร โดยคุณหมอก็ได้แนะนำให้คุณเนตรนพิศ นั้นงดอาหารจำพวกแป้งสาลี นม ไข่ น้ำปลา ซีอิ๊ว และอาหารทะเล จากนั้นลูกชายคุณเนตรนพิศ ก็เริ่มดีขึ้นแต่ไม่หายสนิท

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”      ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

หลังจากลูกอาการดีขึ้น คุณเนตรนพิศ นั้นก็สงสัยว่าทำไมลูกชายนั้นถึงไม่หายสักที คุณเนตรนพิศจึงลองปรึกษาเพื่อนดู เพื่อนคุณเนตรนพิศจึงบอกว่าอาจจะเป็นเพราะสินค้าเด็กทารกหรือป่าว เพราะผื่นที่ขึ้นตามตัวลูกนั้นจะอยู่บริเวณที่ใส่เสื้อผ้า คุณเนตรนพิศจึงซักเสื้อผ้าลูกด้วยน้ำเปล่า โดยซักน้ำเปล่าเพียง 3 วันอาการผื่นนั้นกลับหายเกลี้ยง ซึ่งน่าทึ่งมาก

หลังจากที่ลูกหายคุณเนตรนพิศ ก็ลองศึกษาเรื่องของใช้เด็ก ว่ามีสารเคมีอะไรบ้าง คุณเนตรนพิศพบว่าในผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กนั้นมีพวกน้ำหอม และฟองนุ่มๆ ที่ใส่ลงไป ถึงแม้จะผสมลงไปในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกเล็กน้อยแต่ก็สามารถทำให้แพ้ได้ และคุณเนตรนพิศนั้นมีเพื่อนที่ผลิตของใช้เด็กอยู่ จึงได้เข้าไปคุยและได้สินค้าสำหรับทารกจากเพื่อนมาใช้ดู ซึ่งสินค้าสำหรับเด็กทารกที่เพื่อนให้มานั้นเป็น ของใช้เด็ก ที่ปราศจากสารเคมีเลย

ต่อจากนั้นคุณเนตรนพิศ ก็พยายามศึกษาผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กทารก ที่สกัดมาจากพืชและก็มีการสั่งมาใช้ ซึ่งดีมากต่อจากนั้นคุณเนตรนพิศ ก็คิดทำผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กขึ้นมาเองโดยให้ชื่อว่า “ละมุน” โดยเป็นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันเสีย กันบูดใดๆ และยังเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รวมถึงยังเป็นออร์แกนิกอีกด้วย หลังจากทำออกมาแล้วสินค้าสำหรับเด็กทารกนี้ก็ยังได้รับเครื่องหมายฉลากเขียว จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (สมอ.)อีกด้วย ต่อจากนั้นคุณเนตรนพิศ ก็ได้มีการนำของใช้เด็กทารกไปวางขายบนห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”     ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

ของใช้เด็กก็มีตั้งแต่ สบู่เหลว น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างขวดนม ผลิตภัณฑ์เช็ดของเล่น ถึงแม้ธุรกิจนี้จะจำหน่ายของใช้เด็กมากว่า 3 ปี แล้วแต่คู่แข่งนั้นไม่มีเลยด้วย โดยอายุผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กนี้จะอยู่ที่ได้ประมาณ 2 ปีเท่านั้น เพราะไม่มีสารเคมีใดๆ แต่หากเปิดฝาใช้แล้วจะอยู่ได้เพียง 3 เดือน ขณะที่น้ำยาเช็ดของเล่นจะอยู่ได้ 6 เดือน เมื่อเปิดฝาใช้แล้ว นอกจากนี้ต้นทุนการผลิตค่อนข้างสูงจากวัตถุดิบที่นำเข้ามา ทำให้คู่แข่งไม่ลงมาแย่งตลาดนี้

ราคาผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กนั้นถึงจะมีราคาสูงกว่าสินค้าทั่วไป แต่ลูกค้าให้ความสนใจและซื้อผลิตภัณฑ์อย่างมาก เพราะพ่อแม่ส่วนใหญ่ก็ต้องห่วงสุขภาพของเด็กอยู่แล้วหากเป็นอะไรมาค่าใช้จ่ายสูงกว่าค่าของใช้เด็กด้วยซ้ำซึ่ง ผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กละมุนนั้นถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อแม่ยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”
ของใช้เด็ก ธุรกิจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี “ละมุน”

ข้อมูลการติดต่อของใช้เด็ก
โทร 08-8626-5222
Gmail – lamoonbaby@gmail.com
www.lamoonbaby.com
https://www.facebook.com/lamoonbaby

แสดงความคิดเห็น