ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!
ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

ขายนมสด “มหัศจรรย์…นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

ขายนมสด “มหัศจรรย์…นมสด”  แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

การสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้น สิ่งสำคัญที่แต่ละธุรกิจต้องมีคือ จุดขาย ที่สามารถบ่งบอกลักษณะของธุรกิจได้ว่าเป็นเกี่ยวกับอะไร และมีความแตกต่างจากธุรกิจในรูปแบบเดียวกันอย่างไร เพื่อให้สามารถเรียกความสนจากลูกค้าให้ได้มากที่สุด ดังเช่น แฟรนไชส์ขายนมสด “2 หลอด (มหัศจรรย์…นมสด)” ซึ่งเป็นธุรกิจที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถเปิดกิจการมาได้มากกว่า 12 ปี มีแฟรนไชส์สาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย

 

รวมข้อมูลแฟรนไชส์นมสด แบบละเอียดล่าสุด คลิ๊ก>>

 

เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ขายนมสด 2 หลอด (มหัศจรรย์…นมสด) คือ “คุณอารยา ศรีทอง” ซึ่งเดิมนั้นเธอเป็นพนักงานประจำมาก่อน จนกระทั่งประมาณปี 2542 ได้ลาออกเพราะอยากมีกิจการเป็นของตนเอง จึงเริ่มต้นจากการเปิดท้ายขายของตามตลาดนัดสิ่งแรกที่เธอขายคือกับข้าว ซึ่งด้วยความเป็นแม่ค้าหน้าใหม่ลูกค้าจึงยังไม่เชื่อมั่นในฝีมือมากนัก กิจการจึงดำเนินไปได้ไม่ดีเท่าที่ควร เธอจึงพิจารณาหาสินค้าอื่นเพิ่มเติม

ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

เมื่อพิจารณาจากความชอบส่วนตัวแล้วพบว่าเธอนั้นชอบทานนมสดและกาแฟสด การขายเครื่องดื่มจึงน่าจะสามารถทำพร้อมกับการขายกับข้าวได้ แต่กาแฟสดนั้นมีตลาดที่ค่อนข้างแคบ เพราะลูกค้าบางวัยนั้นไม่สามารถทานกาแฟสดได้ จึงลงตัวที่การขายนมสดที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์สินค้าที่สามารถขายพร้อมกับข้าวได้เป็นอย่างดี

หลังจากนั้นเธอจึงเริ่มคัดสรรวัตถุดิบ คิดค้นสูตรและเมนูใหม่ๆ โดยมีการขายครั้งแรกบนโต๊ะพับเล็กๆข้างกันกับบริเวณขายกับข้าว เพราะลูกค้ากับข้าวนั้นยังมีอยู่บ้าง แต่สำหรับลูกค้าหน้าใหม่ของนมสดกลับมีเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดได้ปิดร้านขายกับข้าวและขายนมสดเพียงอย่างเดียว

ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

จุดเด่นของร้านขายนมสด 2 หลอด (มหัศจรรย์…นมสด) มาจากการนำลักษณะเด่นของสินค้ามาตั้งเป็นชื่อร้าน สามารถบอกลักษณะของธุรกิจได้เป็นอย่างดี จุดขายของทางร้านคือเมนูนมสดทุกแก้วนั้นทำมาจากนมสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และทุกแก้วมีหลอดให้ 2 หลอด เป็นหลอดสำหรับดูดน้ำและหลอดสำหรับตักวิปครีม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใส่ได้เพื่อเป็นการสร้างความอร่อย หวานมันให้แก่นมสดแต่ละแก้วมากยิ่งขึ้นเมนูของทางร้านนั้นมีหลากหลายโดยทำมาจากนมโคแท้ รสชาติหวานมัน กลมกล่อม เช่น โกโก้โอริโอ้ ชาเขียว นมสดร้อน นมสดปั่น นมสดโอริโอ้ ชานม สตรอเบอร์รี่ปั่นแฟนซี เป็นต้น

ในการตลาดช่วงแรกของการเปิดแฟรนไชส์นั้นจะเน้นในภาคตะวันออก ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกับร้านขายนมสด 2 หลอด (มหัศจรรย์…นมสด) สาขาแรก โดยจำหน่ายในตลาดนัดตามสถานที่ต่างๆ มีการปรับปรุงและพัฒนาสูตรเรื่อยๆ จนสามารถจำหน่ายแบบแฟรนไชส์ได้ในปัจจุบัน ซึ่งมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย

ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร! ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์สามารถพิจารณาได้ 2 ตัวเลือก คือ

  1. แฟรนไชส์ขายนมสดแบบเงินลงทุน 35,000 บาท สำหรับเขตภาคกลาง กรุงเทพฯและปริมณฑล สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้คือ คีออสก์พร้อมอุปกรณ์การขายครบชุดกว่า 30 รายการ เช่น เครื่องปั่น เตาไฟฟ้า กระติกน้ำแข็ง วัตถุดิบสำหรับขายชุดแรก และมีบริการจัดส่งวัตถุดิบอาทิตย์ละ 2 วัน คือวันพุธและวันเสาร์ พร้อมทั้งมีการสอนวิธีขายและการเก็บรักษาวัตถุดิบ
  2. แฟรนไชส์ขายนมสดแบบเงินลงทุน 50,000 บาท สำหรับภาคอื่นๆ คือ ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้คือ คีออสก์พร้อมอุปกรณ์การขายครบชุดกว่า 30 รายการ เช่น เครื่องปั่น เตาไฟฟ้า กระติกน้ำแข็ง วัตถุดิบสำหรับขายชุดแรก และมีการสอนวิธีการปรุงนมสด วิธีขาย การเก็บรักษานมสดดิบ ข้อสำคัญสำหรับแฟรนไชส์ข้อนี้คือ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ต้องมีแหล่งสำรองนมสดในบริเวณใกล้เคียง

ขายนมสด “มหัศจรรย์...นมสด” แฟรนไชส์นมสดแท้ โดดเด่นหลอด 2 อันไม่ซ้ำใคร!

ข้อมูลติดต่อขายนมสด 2 หลอด (มหัศจรรย์…นมสด)
ที่ตั้ง : 127/55 หมู่บ้านเบญจพร สุขุมวิท 44 ถนนสุขุมวิท ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150
เบอร์โทรศัพท์ : 086-0510798
E-mail :freshmilkandoreo@gmail.com
Facebook : 2 หลอด(มหัศจรรย์ นมสด) นมสดปั่น

รวมข้อมูลแฟรนไชส์นมสด แบบละเอียดล่าสุด คลิ๊ก>>

แสดงความคิดเห็น