ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

ลงทุน ขาย อะไร ดี ? ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

ลงทุน ขาย อะไร ดี  ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

ลงทุน ขาย อะไร ดี ? ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery”
บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ก็น่าจะดี เพราะเป็นขนมยอดฮิตที่อยู่ในความชื่นชอบของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว ที่สำคัญขนมเบเกอรี่ก็ยังอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน แม้ไม่ได้เป็นขนมประจำชาติก็ตาม แต่ชาวไทยทั้งหลายก็ให้การตอบรับเสมอ ทำให้ขนมเบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีที่ทำรายได้ค่ะ ฉะนั้นสำหรับข้อสงสัยที่ว่าลงทุน ขาย อะไร ดี นั้นจะขอตอบในบทความนี้ด้วยสินค้าเบเกอรี่

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น
ลงทุน ขาย อะไร ดี? ถ้าอยากขายเบเกอรี่จะหาแนวทางจากที่ไหน?

ทราบดีค่ะว่าทุกคนที่กำลังอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากมีธุรกิจของตัวเองซึ่งอาจยังหน้าใหม่อยู่มาก และต้องการแนวทางใช่ไหมล่ะคะ วันนี้จึงขอนำหนึ่งธุรกิจตัวอย่างมาฝากค่ะ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในสายอาชีพและมีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบที่มีมาตรฐาน โดยธุรกิจดังกล่าวคือผู้ผลิตเบเกอรี่ในนาม “บริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด” (Cake And Bakery Co.,Ltd.) หนึ่งในบริษัทเครือสหพัฒน์ ที่มีการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นระบบและมาตรฐานสูง

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น
ลงทุน ขาย อะไร ดี? ที่มาของธุรกิจต้นแบบเป็นเช่นไร?

กล่าวถึงที่มาของธุรกิจต้นแบบสักนิด เพื่อให้ผู้ที่อยากลงทุนได้เข้าถึงข้อมูลรายละเอียดและประวัติความเป็นมา ซึ่งถือเป็นพัฒนาการชั้นเยี่ยมของธุรกิจ และนับเป็นแนวทางที่ดีสำหรับผู้ที่อยากสร้างธุรกิจทั้งหลาย โดยจุดเริ่มต้นของบริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด นั้นเริ่มมาจากการทำสัญญากับบริษัท ฟูจิย่า จำกัด ในปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบเกอรี่คุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากกลุ่มลูกค้า ด้วยเงินทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท ในนาม “บริษัท ไทยฟูจิย่า จำกัด”

สินค้าที่ได้จากไทยฟูจิย่าคือเบเกอรี่ที่มีมาตรฐานเดียวกันกับบริษัทต้นตำรับประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งการดำเนินงานในส่วนต่างๆ ก็เช่นกัน โดยช่องทางการจัดจำหน่าย ณ ตอนนั้นคือห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร ต่อมาภายหลังในปี พ.ศ. 2540 ก็ได้มีการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ และสถานีน้ำมัน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

ไทยฟูจิย่าดำเนินธุรกิจท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีจากสังคมเรื่อยมา กระทั่งได้รับการรองรับมาตรฐานจากองค์การต่างๆ มากมาย ได้แก่ มาตรฐานการผลิตอาหารตามหลักฮาลาล มาตรฐาน GMP จากสำนักกรรมการอาหารและยา และมาตรฐาน HACCP จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ต่อมาในปี พ.ศ. 2552 บริษัท ไทยฟูจิย่า จำกัด ก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “บริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด” ในที่สุด

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ดีไหม?

จากการสังเกตวิวัฒนาการของบริษัทชันนำเช่นบริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัดนั้น อาจกล่าวได้ว่าธุรกิจเบเกอรี่มีการขยายตัวเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องยกความดีความชอบให้กับการดำเนินงานของธุรกิจเองด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีการวางรูปแบบโครงสร้างอย่างมีมาตรฐาน นำมาซึ่งสินค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพกระทั่งเป็นที่ยอมรับ และส่งผลให้ธุรกิจมีการเจริญเติบโต

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น

สินค้าของบริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัดจะเป็นผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่มีความหลากหลาย สามารถแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ได้ดังนี้ เค้ก เบเกอรี่ ช็อกโกแลต และเดลิเวอรี่เซ็ต ตัวอย่างสินค้าในหมวดเค้ก ได้แก่ โรลช็อกโกแลต ช็อกโกบราวนี่ริชบัตเตอร์เค้ก แบล็คฟอเรสต์เค้กนมสด เป็นต้น สำหรับหมวดช็อกโกแลต ได้แก่ ช็อกโกแลตคอมปาวน์ ช็อกโกแลตสำหรับเคลือบเค้ก ช็อกโกแลตสำหรับเคลือบไอศกรีม ช็อกโกแลตสเปรด หมวดหมู่เบเกอรี่ เช่น ขนมปังช็อกทวิสต์ แซนวิช ขนมปังไส้กรอก เป็นต้น และสำหรับเดลิเวอรี่เซ็ต เช่น ขนม 2 ชิ้น+เครื่องดื่ม ขนม 2 ชิ้น+ขนม(ขนาดกลาง) 1 ชิ้น+เครื่องดื่ม ขนม 3ชิ้น+เครื่องดื่ม เป็นต้น

ลงทุน ขาย อะไร ดี ขายเบเกอรี่ “Cake & Bakery” บริษัทชั้นนำ สินค้าตำรับญี่ปุ่น
ลงทุน ขาย อะไร ดี ถ้าอยากขายเบเกอรี่ ควรวางแนวทางอย่างไร

สำหรับแนวทางตัวอย่างที่หยิบยกมาให้ในครั้งนี้ เป็นบริษัทชั้นนำที่มีการลงทุนสูง และมีการดำเนินการที่ค่อนข้างซับซ้อนอยู่มาก ยากที่ผู้ค้ารายย่อยอย่างเราๆ จะเอาเป็นเยี่ยงอย่างได้ทั้งหมด แต่ก็จะขอให้ยึดแนวทางสำคัญไว้หนึ่งอย่างนั่นก็คือ “คุณภาพ” เพราะความน่าเชื่อถือของธุรกิจสามารถสร้างได้จากคุณภาพของสินค้าโดยตรง

ทั้งนี้สำหรับประโยค “ลงทุน ขาย อะไร ดี” ก็น่าจะได้แนวทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สุดท้ายธุรกิจจะเติบโตได้นั้นอยู่ที่ความตั้งใจของทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจเบเกอรี่ Cake & Bakery
ที่อยู่ : บริษัท เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด 549/2 ซอยสาธุประดิษฐ์ 41 (ซอยแสงสุข) ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี
เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ : 02-2940091-4, 02-6820241, 02-6820387
โทรสาร :    02-6820386
E-mail :    CakeAndBakery@gmail.com
Website : http://www.richessebuck.com

หมายเหตุ รูปภาพและวีดิโอที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น