สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล
สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร”

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี
“ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร”

เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นจริงๆสำหรับดารานักแสดงตลก “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ”ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ที่นอกจากเรื่องหัวใจจะหวานแล้วเรื่องธุรกิจก็กำลังไปได้สวยลูกค้าที่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง ขายดิบขายดี เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการต่างแวะเวียนกันมาอุดหนุนแน่นร้านแทบทุกวัน กับร้านอาหารซีฟู๊ด “สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดเนื้อแน่นๆ สดจากทะเล ยกทัพขบวนอาหารทะเลขนาดใหญ่ไซส์ยักษ์ ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ฯลฯ คัดสรรเพื่อคนชอบทานซีฟู๊ดให้ได้ทานกันอย่างหนำใจ จัดจ้านด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ มีระดับความเผ็ดให้เลือกอร่อยกัน

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจบุฟเฟ่ต์อาหารซีฟู๊ด “คุณตุ๊กกี้ และคนรู้ใจ คุณบูบู้ กำธร” ร่วมลงขันกันสร้างธุรกิจร่วมกันด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่ทั้งสองคนเก็บสะสม ด้วยแรงบันดาลใจที่ฝันอยากจะมีร้านเล็กสักร้านเป็นธุรกิจของทั้งสองคนบวกกับการที่ทั้งสองคนเป็นคนชอบทานอาหารซีฟู๊ด ร้านไหนที่ว่าเด็ด ร้านไหนที่ว่าอร่อยทั้งคู่ก็ตระเวนชิม จนในที่สุดเลยผุดความคิดที่จะทำร้านอาหารเป็นของตัวเองขึ้นมาบ้าง สุดท้ายเลยมาจบที่ร้านอาหารซีฟู๊ดแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมกับตั้งชื่อร้านว่า “สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ซึ่งชื่อร้านก็บ่งบอกว่าอยากให้ลูกค้าที่มาทานได้รู้สึกเหมือนนั่งทานอาหารอยู่ริมทะเล ชมโกรก โล่งสบาย บรรยากาศชิวๆ กับสไตล์การตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำเอง พร้อมทั้งตกแต่งด้วยหลอดไฟสวยงาม เพื่อให้ใกล้เคียงกับอารมณ์ที่เหมือนกับลังทานอยู่ริมทะเล

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ตั้งอยู่ที่วงเวียนพระราม5 ถนนราชพฤกษ์ บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พร้อมรองรับที่จอดรถได้กว่า 80 คัน ร้านเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น ไปจนถึงเที่ยงคืน แบ่งโซนเป็นโซนไพรเวท สำหรับลูกค้าที่มากันแบบครอบครัวและต้องการความเป็นส่วนตัว มีจำนวนโต๊ะทั้งหมด 150 โต๊ะ และโซนบุฟเฟ่ต์ 1 ชั่วโมงครึ่ง (เพิ่มเวลาได้) ช่วงวันหยุดและช่วงต้นเดือนลูกค้าจะมากเป็นพิเศษต้องจองคิวกันล่วงหน้าก็มี บุฟเฟ่ต์ราคา 499 บาท

สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล

สำหรับการจัดการของร้าน คุณตุ๊กกี้ จะเป็นคนคอยดูแลเทคแคร์ลูกค้า รวมทั้งส่วนหน้าร้านทั้งหมด ส่วนเรื่องอาหาร คุณบูบู้ จะเป็นคนโชว์มือมือการทำอาหารด้วยตัวเอง โดยเฉพาะน้ำจิ้มรสเด็ดของคุณบูบู้ขึ้นชื่อว่าเด็ดสมคำร่ำลือ จัดเต็มด้วยระดับความเผ็ด มีให้เลือกถึง 4 แบบ ฟ้าใส ฟ้าแล่บ ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ใครที่ชอบทานเผ็ดมากๆจัดระดับฟ้าผ่ากันไปเลยค่ะ

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร

เมนูเด็ดของทานร้านที่มาแล้วต้องสั่งนอกเหนือจากบุฟเฟ่ต์ เช่น “กุ้งถังระเบิด” ความเผ็ดร้อนสไตล์แม็กซิกันสูตรคุณบูบู๊ เผ็ดร้อนสะใจใหญ่ทุกอย่าง!! ทั้ง กุ้ง หอย ปู ข้าวโพด พริกหยวก จัดเต็มจุใจใส่กับแบบเต็มๆถัง เรียกว่าคุ้มสุดๆ ที่สำคัญเรื่องรสชาติคงที่ไม่มีเปลี่ยน

ด้วยความใส่ใจในรสชาติและคุณภาพ จึงให้ความสำคัญกับส่วนนี้เป็นพิเศษอาหารรสชาติจะต้องคงที่เหมือนกันทุกวัน ขนาดของเนื้อสัตว์ กุ้ง หอบ ปู ปลา ฯลฯ ต้องได้มาตรฐานขนาดเดิม ไม่อยากให้มองว่าจัดเต็มกันแค่ช่วงแรกๆ ขายไม่เอากำไรเกินตัว ทำแบบค่อยเป็นค่อยเป็นเพราะเป็นธุรกิจที่มาจากความรัก ดังนั้นทั้งคู่จึงตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ช่วงแรกๆของการเปิดร้านก็เจอปัญหาบ้าง แต่ทั้งคู่ก็รับฟังคำแนะนำติชมของลูกค้าและนำมาปรับปรุงเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

“สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล” ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร

สำหรับใครที่อยากจะลองไปชิมอาหารซีฟู๊ดของคุณตุ๊กกี้และคุณบูบู้ สามารถไปชิมกันได้ที่ วงเวียนพระราม5 ถนนราชพฤกษ์ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00น. เมนูเด็ดห้ามพลาดคือ “กุ้งถังระเบิด” และน้ำจิ้มเผ็ด 4 ระดับสูตรพิเศษของคุณบูบู้

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ “สะบาย สะบาย บาร์ ราชาทะเล”
ที่ตั้ง : วงเวียนพระราม5 ถนนราชพฤกษ์ ตำบล บางขุนกอง อำเภอ บางกรวย นนทบุรี 11130
โทรศัพท์ : 090-987-9235 ,099-239-4234 ,089-279-1203
เวลาเปิด – ปิด : 17.00 – 24.00 น
ที่จอดรถ : 80 คัน
อีเมล : sabaisabai.sabaibar@gmail.com
Instagram : https://www.instagram.com/sabaisabaibar
Facebook : https://www.facebook.com/sabaisabai.sabaibar

แผนที่ร้าน
สะบาย สะบายบาร์ ราชาทะเล ธุรกิจดาราอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และหวานใจ บูบู้ กำธร (7)

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : sabaisabai.sabaibar

แสดงความคิดเห็น