แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง”
เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้สำหรับผู้ที่อยากมีอาชีพ สามารถดำเนินการได้ทั้งในรูปแบบของธุรกิจหลักและธุรกิจเสริม โดยขนมปังก็เป็นอีกหนึ่งเมนูขนมที่ได้รับความนิยมสูง สามารถสร้างรายได้อย่างเหมาะสม หากเลือกทำเลที่ตั้งที่ลงตัว โดยขนมปังยังเป็นขนมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย เป็นอาหารเบสิคที่สามารถหาทำเลได้อย่างง่ายดาย คือความน่าสนใจของธุรกิจนี้

แฟรนไชส์ขนมปัง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างอาชีพที่สามารถนำพาความสำเร็จมาให้ผู้ประกอบการหลากรายด้วยกัน ที่ผ่านมามีแฟรนไชส์ขนมปังหลายแบรนด์ สามารถครองตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุน โดยวันนี้เราก็มีหนึ่งแบรนด์มาฝากภายใต้ชื่อธุรกิจว่า “มา ลอง ปัง” ที่มาพร้อมกับขนมปังสูตรคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มลูกค้าที่รักในการทานขนมปัง โดยเฉพาะขนมปังคุณภาพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

สำหรับแบรนด์ มา ลอง ปัง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาพร้อมสินค้าคุณภาพ ก่อตั้งในปี 2555 ดำเนินการมากว่า 4 ปี จุดประสงค์ของธุรกิจคือการผลิตขนมปังคุณภาพ สู่การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ เพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสร่วมลงทุนในธุรกิจแบบสำเร็จรูป สามารถสร้างอาชีพด้วยรายได้ที่เหมาะสม ภายใต้รูปแบบร้านที่ได้มาตรฐาน

ขนมปังจากมา ลอง ปัง มีจุดเด่นที่รสชาติแสนอร่อยจากกระบวนการผลิตอย่างมืออาชีพและการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม สู่การผลิตสินค้าคุณภาพสูง รองรับการจำหน่ายภายใต้แบรนด์อย่างเป็นกิจจะลักษณะ มีให้เลือกกว่า 30 ไส้ เน้นการใช้วัตถุดิบสดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งแนวคิดในการขยายธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์นั้นมาจากจุดประสงค์ที่ต้องการขยายไลน์สินค้าในรูปแบบใหม่ภายใต้มาตรฐานของแบรนด์

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

จุดเด่นของสินค้าแบรนด์มา ลอง ปัง คือขนมปังเนื้อนุ่ม เหนียว หอมกรุ่น และมีให้เลือกกว่า 30 ไส้ด้วยกัน รังสรรค์ระบบแฟรนไชส์ขึ้นมาอย่างมีมาตรฐาน สู่การสร้างอาชีพให้กับผู้สนใจโดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะการทำขนมปังมาก่อน ทางแบรนด์พร้อมจะถ่ายทอดวิธีการทำและเทคนิคการตลาดต่างๆ ให้อย่างสมบูรณ์ เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพ

รูปแบบของการขยายแฟรนไชส์ขนมปังของมา ลอง ปัง คือจะเน้นการขายแป้งให้กับผู้ร่วมลงทุน เพราะแป้งเป็นสูตรเฉพาะที่ปรุงแต่งอย่างพิถิถัน ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมแฟรนไชส์ขนมปังสามารถกำหนดชื่อร้านและรูปแบบร้านได้ด้วยตนเอง ไม่บังคับรูปแบบแต่อย่างใด พร้อมทั้งจะมีการอบรมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นตอนการเปิดร้านโดยละเอียด สามารถนำสินค้าอื่นเข้ามาจำหน่ายร่วมได้โดยไม่มีข้อแม้ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้มีร้านขนมปังเป็นของตัวเองอยู่ก่อนแล้วและต้องการเพิ่มสินค้าภายในร้าน

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ
รายละเอียดแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง
  • ค่าแฟรนไชส์ : 100,000 บาท
  • งบการลงทุน : 300,000 – 400,000 บาท
  • เงินทุนหมุนเวียน : 20,000 บาท ต่อเดือน

สิ่งที่จะได้รับจากแฟรนไชส์ชนมปัง มา ลอง ปัง

  • แฟรนไชส์ซีจะได้รับการฝึกอบรมการผลิตขนมปังอย่างละเอียดทุกขั้นตอน จากผู้สอนที่มีประสบการณ์ยาวนาน การบริหารวัตถุดิบให้มีปริมาณเพียงพอต่อการผลิตและการขาย และสอนวิธีการคำนวณต้นทุนต่อชิ้น และ การกำหนดราคาขาย
  • ได้รับการเทรนด์เรื่องการสั่งสินค้า และวิธีการคำนวณการสั่งสินค้า การเช็ค สต็อก สินค้าคงเหลือ ให้เพียงพอต่อการขายต่อวัน
  • ได้รับการ Support จากแบรนด์ตั้งแต่วางแผนระยะแรกจนกระทั่งเปิดร้าน
  • ได้รับข้อมูลแหล่งวัตถุดิบ อุปกรณ์ ครบถ้วนทุกอย่าง เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อโดยไม่ต้องผ่านทางแบรนด์

เงื่อนไขการเข้าร่วมแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง

  • แฟรนไชส์ซีจะต้องสั่งแป้งขนมปังจาก มา ลอง ปัง เท่านั้น เนื่องจากแป้งขนมปัง มา ลอง ปัง  เป็นสูตรเฉพาะ ที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบและความอร่อยอย่างพิถีพิถัน เพื่อสุขภาพที่ดีและความพึงพอใจของลูกค้า  เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพ และรสชาติที่มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา
  • แฟรนไชส์ซีมีอำนาจในการบริหารร้านเต็มที่ ไม่ต้องสั่งของจากร้านต้นแบบเหมือนแฟรนไชส์อื่น (ยกเว้นแป้งขนมปัง)
  • แฟรนไชส์ซีสามารถใช้ชื่อร้านของตัวเองได้ ดีไซน์รูปแบบร้านได้เองอย่างอิสระ
  • แฟรนไชส์ซีสามารถนำสินค้าอื่นเข้ามาขายเพิ่มเติมในร้านได้ ไม่มีข้อห้ามใดๆ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง
ที่อยู่ : 358/3-4 ถนนภิรมย์ ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ 46000
โทรศัพท์ : 082-0505560, 086-6323272
Email : Lamalila_54@hotmail.com, Boonsak.1985@hotmail.com
Facebook : @Annlovebakery

หมายเหตุ รูปภาพที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น
ขอขอบคุณรูปภาพจาก :  มา ลอง ปัง

แสดงความคิดเห็น


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *