“กอล์ฟ พิซญะ” ลุยธุรกิจกระเป๋า“YAAAS”แบรนด์ดังในต่างแดน

“กอล์ฟ พิซญะ” อดีตนักร้องดูโอ้ขวัญใจสาวๆ ที่พักหลังห่างหายไปจากการจับไมค์แล้วหันมาเอาดีทางด้านการทำธุรกิจ โดยได้สร้างแบรนด์กระเป๋าชื่อว่า “YAAAS” มีกลิ่นอายความเป็นสตรีท ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องดนตรี เพราะเป็นอีกหนึ่งอย่างที่กอล์ฟรัก

จุดเริ่มต้นของธุรกิจมาจากเดิมทีนั้นครอบครัวของกอล์ฟทำธุรกิจผลิตเครื่องหนัง ชื่อว่า “Michel Angelo” บวกกับไลฟ์สไตล์ของกอล์ฟซึ่งเป็นคนที่ชอบแต่งตัวและหนึ่งในไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือกระเป๋า จึงได้นำเอาเครื่องดนตรีมาผสานลงไปในไอเดียสร้างกระเป๋า เป็นการรวมตัวกันของดนตรีและแฟชั่น กลายเป็นคอลเลคชั่นแรกใช้ชื่อว่า “ร็อคสตาร์”

ธุรกิจดารา แบรนด์ “YAAAS” ความน่าสนใจอยู่ที่ใช้กอล์ฟใช้เวลาออกแบบกว่า 1 ปี และคอลเลคชั่นร็อคสตาร์ผลิตออกมาเพียงแค่ไม่กี่แบบเท่านั้น แต่ละแบบจะมีหลายสี เพราะต้องการที่ลดค่าใช้จ่ายต้นทุนในการผลิต ยิ่งไปกว่านั้นจะได้โฟกัสกับแบบที่มีอยู่ ใช้ความละเอียดในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่

เนื่องจากผลิตในโรงงานของครอบครัวซึ่งมีความชำนาญในเรื่องของงานหนัง ทำให้การควบคุณภาพทำได้อย่างใกล้ชิด ยิ่งเน้นย้ำว่าใส่ใจทุกกระบวนการผลิตจริงๆ ในส่วนของรายละเอียดกระเป๋าคอลเลคชั่น “ร็อคสตาร์” ได้ใส่แนวคิดจากตู้แอมป์กีต้าร์ ซินโตไซเซอร์ และอิเลคโทรนิคเปียโน มีกล่นอายของความเรทโทรและแฟชั่นสตรีทแนว วัสดุทุกอย่างที่นำมาใช้ระดับพรีเมี่ยม หนังที่ใช้เป็นหนังแท้ โลโก้แบรนด์ใช้โรงงานผลิตในอิตาลีซึ่งเป็นโรงงานที่ Luxury Brand ต่างๆใช้

Hightlight อยู่ที่กระเป๋าสีสันสุดจี๊ด เสริมฟังก์ชั่น USB smart charge port (เสียบสายชาร์ตจากด้านข้าง) และ wireless charging pouch (ช่องเสียบด้านข้างสำหรับชาร์ตไร้สาย) ตอบโจทย์ Fashionista ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นวัตกรรมแรกของโลก ที่รวมความเป็นแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากันอย่างลงตัว

เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศเป็นหลัก เพราะกลุ่มนี้จะชอบงานสไตล์ดังกล่าว โดยวางขายผ่านทาง Instagram @yaaas.world เป็นหลัก ทำการตลาดโดยการไปทดลองออกบูธงานเทรดสินค้า ประเทศอเมริกา เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าออกสู่สายตาผู้บริโภค ได้รับเสียงตอบรับที่ดีกลับมาเกินความคาดหมาย จนในที่สุดรูปภาพของสินค้าก็ได้ไปอยู่ในแม็กกาซีนที่นิวยอร์ค ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับโอกาสถ่ายรูปลงนิตยสารกับเมเยอร์ โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยร่วมกับนักร้องดัง จัสติน บีเบอร์ อีกด้วย รวมไปถึงศิลปินคนไทย อย่าง นิชคุณ และ เป็ก ผลิตโชค ก็ชื่นชอบสไตล์ของแบรนด์ด้วย

สำหรับในเมืองไทยนั้นยังไม่ได้วางขายในช้อป เน้นขายผ่านโซเชี่ยล สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากอินสตาร์แกรม โดยราคาที่ขายจะอยู่ที่ 5,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่น ใครที่ชื่นชอบงานแฟชั่นศิลปะก็ลองไปเลือกชมสินค้าดูได้จากอินสตาร์แกรมของ @yaaas.world ส่วนใครที่มีความสามารถในด้านศิลปะ ก็ลองใช้ความรู้ความสามารถนั้นมาแปรเปลี่ยนเป็นสินค้า สร้างธุรกิจจากสิ่งที่ตนเองชอบย่อมมีความสุข และไม่มีคำว่าถูกหรือผิดสำหรับศิลปะ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
Address : 71 Chan rd BKK, Thailand 10120
Phone : +6694 282 5365
Email : yaaas.info@gmail.com
Website : https://www.yaaas.world
Facebook : https://www.facebook.com/yaaas.world
Line@ : @yaaas.store
Instagram : https://www.instagram.com/yaaas.world

แสดงความคิดเห็น