กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์
กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขน”บอดี้แคร์”

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์”บอดี้แคร์”

“กำจัดขน” หนึ่งในธุรกิจความงามที่ตอนนี้ถือว่ามาแรงไม่เบา เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนทางไหนก็มักเจอร้านให้บริการกำจัดขนอย่างแพร่หลาย เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิงก็ต้องสวยทุกมุมมอง จะปล่อยให้ขนขึ้นดกรกรุงรังดูไม่สะอาดเกลี้ยงเกลาได้อย่างไร จึงตกเป็นหนึ่งเรื่องที่ผู้หญิงให้ความสำคัญไปโดยปริยาย ส่งผลให้ธุรกิจด้านนี้กำเนิดขึ้นและได้รับความนิยมอย่างทุกวันนี้

“คุณกรรณิการ์ ตามประทีป” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท บอดี้แคร์ จำกัด จากประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่กับธุรกิจความงามมากว่า 20 ปี ที่เดิมทีทำกิจการความงามทุกอย่างเรียกว่าครบวงจร แต่เมื่อครั้งที่ต้องประสบปัญหาเศรษฐกิจจึงคิดหาทางออก และเมื่อลองย้อนคิดถึงพฤติกรรมลูกค้าที่มาใช้บริการก็พบว่า ลูกค้ามักจะใช้บริการเรื่องกำจัดขนควบคู่กับบริการอื่นไปด้วยเสมอ ทั้งยังผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจมากเมื่อครั้งไปออกบูธตามงาน ก็พบว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์กำจัดขน” คุณกรรณิการ์จึงเริ่มลดขนาดธุรกิจให้แคบลงและมีความเจาะจงมาที่ธุรกิจกำจัดขนในที่สุด

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์ กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

 จนกลายเป็นสถาบันกำจัดขนครบวงจรดังเช่นทุกวันนี้ และก็ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากในเวลานั้นยังไม่มีสถาบันความงามรายไหนให้บริการกำจัดขนโดยเฉพาะ “บอดี้แคร์” จึงถือกำเนิดในด้านกำจัดขนเป็นแบรนด์แรก ถือเป็นผู้บุกเบิกที่สามารถสร้างฐานลูกค้าที่ใช้บริการด้านกำจัดขนโดยเฉพาะได้ คราวนี้เมื่อลูกค้ามีความต้องการที่จะใช้บริการเรื่องกำจัดขนโดยเฉพาะ ลูกค้าก็จะเจาะจงมาที่นี่ หรือนึกถึงแบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรก ทำให้บอดี้แคร์ประสบความสำเร็จในธุรกิจมาถึงทุกวันนี้ ทั้งยังสามารถผ่านวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนั้นมาได้

แผนธุรกิจของบอดี้แคร์ คือจะมีการพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ เสมอ เพื่อให้มีความหลากหลายสมกับฐานะที่เป็นผู้ให้บริการด้านกำจัดขนครบวงจร โดยช่องทางการขายก็จะเป็นในรูปแบบแฟรนไชส์และตัวแทนจำหน่าย โดยได้ให้ความสำคัญกับลูกแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซี) และตัวแทนจำหน่ายในเรื่องของการอบรมอย่างดี เพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพจนลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด ทั้งนี้ยังมีการเปิดอบรมนวดหน้าให้ฟรีสำหรับผู้ที่ต้องการมีอาชีพอีกด้วย ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการสร้างอาชีพ และต้องการต่อยอดให้กับลูกค้าเก่า ช่องทางประชาสัมพันธ์ก็ได้มีการออกพบลูกค้า ณ จุดขาย และส่งเสริมแฟรนไชส์และตัวแทนให้มีมากขึ้น ล่าสุดยังร่วมกับ AIS เพื่อส่งเสริมการขายอีกด้วย เรียกได้ว่าทางบริษัทบอดี้แคร์จะให้ความสำคัญให้เรื่องของการตลาดอย่างมาก ถือเป็นผลดีสำหรับลูกแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซี) ที่ไม่ต้องลงทุนตรงนี้ แต่ก็มีลูกค้ารู้จักได้ในวงกว้าง และสามารถสร้างรายได้ที่ดีได้

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

ข้อมูลแฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

1. ลงทุน 2,900 บาท
เป็นแพ็คเกจ ที่สามารถนำไปบริการลูกค้าตามที่ต่างๆ ได้ไม่ต้องใช้พื้นที่แค่รู้จักคนที่มีปัญหาเรื่องขน เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริม เช่นแม่บ้าน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศผู้ที่มีเวลาว่างหรือแม้แต่ร้านเสริมสวยที่ต้องการมีรายได้เพิ่มใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีต่อการทำลูกค้า 1 คน 1 ชุด สามารถทำลูกค้ามากกว่า 30 คน เรามีพนักงานไปสอยถึงที่

2. ลงทุน 30,000 บาท เหมาะสำหรับทำเลในห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่ที่มีแอร์

สิ่งที่จะได้รับ
1.เคาน์เตอร์
2.ผลิตภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย
3.อบรมฟรี (ใช้พื้นที่ 2 x 2 เมตร)
4.พร้อมส่งทีมงานเชียร์โปรโมชั่น ให้ฟรี 2 วัน
** เฉพาะ กรุงเทพฯ และปริมณฑล (ต่างจังหวัดต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย)

3. ลงทุน 50,000 บาท เหมาะสำหรับผู้ทีมีพื้นที่ขนาด 3 x 3 เมตร

สิ่งที่จะได้รับ
1.เคาน์เตอร์
2.ผลิตภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย
3.อบรมนวดหน้าให้ฟรี (ใช้พื้นที่ 3 x 3 เมตร)
4.เตียงทำหน้า,ชุดทำหน้า,ชุดสปาแขน,ชุดสปาขา
5.พร้อมส่งทีมงานเชียร์โปรโมชั่น ให้ฟรี 2 วัน
**เฉพาะ กรุงเทพฯ และปริมณฑล (ต่างจังหวัดต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย)

4. ลงทุน 100,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ
1.ป้ายบอดี้แคร์ Express ติดฝาผนัง
2.ผลิตภัณฑ์กำจัดขนพร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย
3.ผลิตภัณฑ์ชุดหน้า และผลิตภัณฑ์ชุดตัว
4.พร้อมเจ้าหน้าที่ไปเชียร์โปรโมชั่นที่ร้านให้ฟรี 2วัน(ต่างจังหวัดต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย)อบรมฟรี! พร้อมรับใบรับรองผ่านการอบรมจากบริษัท

5. ลงทุน 6,900 บาท ชุดแว๊กซ์ขนคิ้ว เป็นชุดบริการใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม สามารถนำไปบริการลูกค้าตามที่ต่างๆ ได้ พร้อมอบรมการแว็กซ์ขนคิ้ว ดูโหวงเฮ้ง การแว็กซ์ขนคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า

กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์ กำจัดขน ธุรกิจของความสวยบนเรียวขา แฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์กำจัดขนบอดี้แคร์
ที่อยู่ อาคารอาเชี่ยนเอสเตส ซอยสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-260-5812-5, 02-260-4778, 081-484-2928, 090-465-4542, 087-596-5424
Email : kai_bodycare@hotmail.com , bodycare.wax@gmail.com
Website : http://www.bodycarethailand.com

แสดงความคิดเห็น