กิ๊ฟช็อปขายดี ปี 2022 – 2023 อัพเดทเทรนด์สินค้า รีบนำมาขายโกยเงินเข้ากระเป๋า

กิ๊ฟช้อป เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เราต้องยอมรับว่าขายดีตลอดกาล แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นธรรมดาของสินค้ากระแสที่มาไวไปไว ต้องรีบคว้าโอกาสเอามาขายก่อนหลุดเทรนด์ สำหรับผู้ประกอบการ ผู้เริ่มต้นธุรกิจที่กำลังมองหาสินค้ากิีฟช็อปเก๋ๆ สวยๆ ไปขายและไม่อยากเสียเงลางมหาสินค้า เราได้รวบรวมเอาสินค้ากิ๊ฟช็อปขายดีออนไลน์มาให้ท่านได้นำไปประกอบการพิจารณาลงทุน

เทรนด์สินค้ากิ๊ฟช็อปขายดีปี 2022 – 2023

กิ๊บติดผมจีซู

สาเหตุที่เรียกว่ากิ๊บติดผม จีซู นั่นก็เพราะจุดเริ่มต้นมาจากนักร้องสาวจีซูแห่งวง BLACK PINK ได้นำมาติดผม จนกลายเป็นสินค้าขายดี ไอเทมที่สาวๆทั่วเอเชียต้องมี เป็นกิ๊บติดผมน่ารักๆ สไตล์สาวหวาน สไตล์เกาหลี ราคาขายอยู่ที่ประมาณคู่ละ 4-10 บาท

กิ๊บติดผมแบบสองชั้น

กิ๊บติดผมเกาหลี กิ๊บติดผมแบบสองชั้น ลูกเล่นเสริมที่เข้ามาทำให้กิ๊บติดผมธรรมดาๆดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้น เวลาติดผมดูน่ารักมากขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบติดกิ๊บเยอะๆ ประหยัดเวลา ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 7-13 บาท

กิ๊บติดผมอาหารเทียม

กิ๊บติดผมรูปอาหารหน้าตาน่ารัก น่ารัก สีสันสดใส มีทั้งไขดาว ซาลาเปา คุกกี้ บาร์บีคิว กระดูกหมู ฯลฯ ติดผมเก๋ๆให้เพื่อนหิวเล่นๆ ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 5-16 บาท

กิ๊บหนีบผมไข่มุก

กิ๊บหนีบผมไข่มุกสไตล์เกาหลี กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ไข่มุกช่วยเพิ่มความหรูหรา สวยงาม หนีบผมแล้วดูเป็นสาวหวาน อ่อนโยนดุจสาวเกาหลี ราคาขายจะอยู่ที่ประมาณ 6-15บาท

กิ๊บหนีบผมหางม้า

กิ๊บหนีบผมหางม้าหรือบางคนเรียกกิ๊บกล้วย มีทั้งแบบติดเพชรแวววาวหรูหรา หรือแบบลายการ์ตูนน่ารักๆ แบบโบว์ผ้าเก๋ๆ โบว์ขนาดใหญ่จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้

โบว์ผูกผม หรือผ้าผูกผม

สาวนหวานสไตล์เกาหลีต้องไม่พลาดที่จะมีโบว์ผูกผมหรือผ้าผูกผมสวยๆ เอาไว้ผูกในวันสบายๆ วันพักผ่อน ไปเที่ยวทะเล ส่วนใหญ่จะนิยมสีพาลเทล ลายพาสเทล ลายดอกไม้น่ารักๆ หรือสีพื้นพาสเทล เป็นต้น ราคาจะอยู่ที่ 10 – 50 บาท

ที่คาดผมตุ๊กตาสไตล์เกาหลี

ที่คาดผมตุ๊กตา จะเป็นรูปตัวการ์ตูนใหญ่ๆ เช่น ปลาฉลาด ปู กุ้ง มงกุฏ หรือตุ๊กตาน่ารักๆอื่นๆ จุดเด่นคือความใหญ่โตของตุ๊กตา ที่โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล ไอเทมยอดฮิตในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ราคาจะอยู่ประมาณ 20 – 60 บาท

ที่คาดผมประดับมุก

ที่คาดผมประดับมุกสไตล์มินิมอลน่ารักๆ หรือสไตล์เกาหลีหวานสดใส ใส่แล้วดูนารักน่าทะนุถนอม บางแบบมีคริสตัลมาตกแต่งเพิ่มยิ่งทำให้ดูหรูหรา สามารถใส่เป็นเครื่องประดับสำหรับไปออกงานต่างๆได้อีกด้วย ราคาขายจะอยู่ประมาณ 10-30 บาท ขึ้นอยู่กับแบบและรายละเอียดของสินค้า

สร้อยคอใบโคลเวอร์

สร้อยคอรูปจี้ใบโคลเวอร์กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ขายดีสุดๆ นิยมในกลุ่มวัยรุ่น ไอเทมยอดฮิตประจำปี2022เลยก็ว่าได้ และคาดว่าจะยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในอีก 1-2 ปีข้างหน้า ราคาประมาณ 20 บาท

สร้อยคอจี้รูปผีเสื้อ

สร้อยคอจี้รูปผีเสื้อ สร้อยคอสไตล์เกาหลีที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหนุ่มๆและสาวๆ โดยที่นิยมส่วนใหญ่จะเป็นผีเสื้อที่มีสีสันสดใส ขนาดของจี้ผีเสื้อไม่เน้นใหญ่เทอะทะ นอดจากนี้ผีเสื้อสีเงินหรือสีโรสโกล์ดก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10 – 20 บาท

สร้อยคอแฟชั่นสไตล์เกาหลี

สร้อยคอแฟชั่นสไตล์เกาหลีจะเป็นจี้รูปต่างๆ เช่น จี้รูปหัวใจ ตัวตัวอักษรภาษาอังกฤษ จี้รูปหยดน้ำ เป็นต้น แต่จะเน้นเป็นสร้อยคอที่จี้มีขนาดเล็ก สร้อยคอมินิมอล ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10 – 30 บาท

สร้อยคอสแตนเลส

สร้อยคอสแตนเลสจะเป็นที่นิยมของหนุ่มๆ ลายโซ่ จะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ นอกจากลายโซ่ปกติแล้วก็จะเป็นสร้อยคอพร้อมจี้สไตล์เกาหลีแบบที่ไอดอลเกาหลีนิยมใส่กัน เช่น สร้อยคอพร้อมจี้แม่กุญแจ จี้ไม้กางเขน จี้รูปโลหะสี่เหลี่ยม เป็นต้น ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10 – 30 บาท

แหวนแฟชั่นสไตล์เกาหลี

แหวนเงินลวดลายแฟชั่นต่างๆ เช่น รูปหัวใจ รูปทรงเลขาคณิต รูปผีเสื้อ รูปเกลียว ฯลฯ นอกจากนี้แหวนแบบไม่มีลวดลายก็เป็นสินค้าที่ขายดีได้รับความนิยม ราคาจะอยู่ประมาณ 5 – 20 บาท

แหวนประดับเพชรแฟชั่น

แหวนประดับเพชรแฟชั่น เครื่องประดับสำหรับสาวๆ แหวนเพชรแฟชั่นดูหรูหราอลังการ มีหลายแบบหลายสไตล์เลือกได้ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญมีราคาถูกดังนั้นจึงสามารถซื้อได้บ่อยๆ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 5 – 20 บาท

แหวนไข่มุกแฟชั่น

แหวนประดับด้วยไข่มุกแฟชั่นน่ารักๆ สไตล์สาวหวาน โดยทั่วไปจะนิยมเป็นแหวนประดับด้วยไข่มุกเม็กเล็กๆกระจุ๋มกระจิ๋ม ซึ่งก็จะมีให้เลือกหลายแบบ เช่น รูปหัว รูปโบว์ รูปใบไม้ เป็นต้น หรือจะเป็นล้อมด้วยใช่มุกทั้งวงห็น่ารักไปอีกแบบ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 5 – 20 บาท

สร้อยข้อมือผีเสื้อ

ยังคงอยู่กันที่เครื่องประดับรูปผีเสื้อ ซึ่งมาแรงมาๆในขณะนี้ ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สร้อยข้อมือรูปผีเสื้อก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง และกระตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ราคาประมาณ 20 บาท

สร้อยข้อมือสแตนเลส

สำหรับสร้อยข้อมือสแตนเลสนั้นจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของวัยรุ่นหนุ่มๆ สไตล์เท่ห์ๆ ใส่คู่กับสร้อยคอสแตนเลสยิ่งดูหล่อเกาหลีเข้าไปอีก ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 8 – 18 บาท

สร้อยข้อมือแฟชั่นเกาหลี

สร้อยข้อมือแฟชั่นเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือโลหะพร้อมจี้น่ารักๆ จี้การ์ตูน จี้รูปหัวใจ จี้รูปใบไม้ เป็นต้น หรือจะเป็นสร้อยข้อมือไข่มุก สร้อยข้อมือประดับคริตตัล สร้อยข้อมือประดับไข่มุก ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมและขายดี ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10 – 30 บาท

ต่างหูแฟชั่นเกาหลี

ต่างหูแฟชั่นเกาหลีได้รับความนิยมมาอย่างเป็นเวลายาวนานแล้ว และยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่มีแบบสวยๆ น่ารักๆ เป็นที่ชอบและโปรดปรานของบรรดาสาวไทย แบบที่นิยม เช่น ต่างหูไข่มุก ต่างหูรูปหัวใจ ต่างหูคริตตัล ต่างหูรูปโบว์ ต่างหูรูปผีเสื้อ เป็นต้น ราคาจะอยู่ที่เริ่มต้น 5 บาท

พวงกุญแจป๊อปอิท

ป็อบอิทหรือป็อบอัพ สีสันสดใส เล่นได้ จะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆเป็นอย่างมาก นอกจากเป็นพวงกุญแจแล้วยังสามารถเป็นของเล่นแก้เหงาได้อีกด้วย มีหลายแบให้เลือก เช่น พวงกุญแจยูนิคอร์น พวงกุญแจไดโนเสา พวงกุญแจสตรอเบอรี่ ไอศกรีม แฮมเบอร์เกอร์ พวงกุญแจต้นคริสต์มาส เป็นต้น ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 25 – 90 บาท

พวงกุญแจตุ๊กตาตัวใหญ่

พวงกุแจที่เน้นความใหญ่ของตุ๊กตา น่ารักด้วยสีสันอันใส มักเป็นที่นิยมของเด็กวัยรุ่น เด็กนักเรียน จะนำมาแขวนกระเป๋าเป้ กระเป๋านักเรียน หรือแขวนเคสโทรศัพท์ เป็นต้น ส่วนสำหรับผู้ใหญ่จะนิยมพวงกุญแจรถยนต์ตุ๊กตาซึ่งมีให้เลือกหลายแบบและน่ารักๆมากมาย ราคาจะอยู่ที่ 25 – 50 บาท

คำแนะนำเพิ่มเติม

  • ราคาที่แจ้งเบื้องต้นนั้น เป็นราคาที่อ้างอิงมาจากเว็บมาร์เก็ตเพลส ซึ่งเป็นราคาส่งจากต่างประเทศ จึงมีราคาถูกกว่าปกติ หากผู้ประกอบการต้องการสั่งมาขายควรดูร้านที่มีความน่าเชื่อถือ หรือดูรีวิวเยอะๆก่อนจะสั่ง
  • การสั่งสินค้าจากร้านที่ส่งมาจากต่างประเทศ ให้ทดลองสั่งมาแบบละ 1 – 2 อย่างดูก่อน เพื่อดูคุณภาพของสินค้า หากได้ของตรงปก ตรงตามระละเอียดที่แจ้งก็สามารถสั่งซื้อมาขายในรอบต่อไปได้

แหล่งซื้อสินค้าราคาส่ง

ตลาดสำเพ็ง แบ่งเป็นสองช่วงเวลา

  • ตลาดกลางวัน เปิดทุกวัน ตั้งแต่ จันทร์ – อาทิตย์ เวลาเปิด ประมาณ 8.00 – 17.00
  • ตลาดเช้าสำเพ็ง เปิดทำการ คืนวันจันทร์ – คืนวันเสาร์ ตั้งแต่ประมาณ ตีสอง – เจ็ดโมงเช้า (คืนวันอาทิตย์ ต่อเนืองเช้าวันจันทร์ หยุด)
  • รถเมล์ที่ผ่าน : รถเมล์สาย 8 สาย 4 สาย 7 สาย 73 สาย 43 สาย 40 สาย 56 เป็นต้น

ร้านขายส่งออนไลน์

มีร้านขายส่งสินค้ากิ้ฟช็อปนำเข้าจากต่างประเทศอยู่มากมาย และสะดวกสบายสามารถซื้อขายผ่านทางออนไลน์ได้ สิ่งสำคัญคือจะต้องเลือกดูร้านที่มีความน่าเชื่อถือ ขอดูรีวิวเยอๆ ขอดูภาพที่ถ่ายจากสินค้าจริงหรือถ้าไม่มั่นใจมากพอ ให้ทดลองสั่งมาดูก่อนเพื่อจะได้ดูสินค้าจริงว่าสวยเหมือนในรูปหรือไม่ หรือผู้ประกอบการสามารถ เลือกดูได้จากร้านขายส่งที่เราได้รวบรวมไว้ให้ในลิ้งค์นี้ >>>

แสดงความคิดเห็น