ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ ‘Light Me’

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'
ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ ‘Light Me’

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ ‘Light Me’

ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปัญหาอย่างหนึ่งที่มักจะคอยกวนใจอยู่เป็นประจำคือ “แบตมือถือหมด” ยิ่งช่วงเวลาสำคัญเข้าด้วยแล้ว การติต่อสื่อสารถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับสาวๆ การเดินทางไปไหนมาไหนเพียงคนเดียวภัยรอบตัวก็มีเยอะอยู่แล้ว หากการติดตอสื่อสารยังมาหายไปอีก คงเป็นเรื่องน่ากังวลใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันนี้ก็มีเทคโนโลยีมารองรับปัญหาแบตเตอรี่หมดกันอยู่แล้ว ทั้งแบตเตอรี่สำรอง บริการชาร์ตแบต เป็นต้น แต่การพกพาของเยอะๆก็เป็นเรื่องลำบากเช่นกันสำหรับผู้หญิง เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าผู้หญิงนั้นของกระจุกกระจิกเยอะเต็มไปหมดจนบางครั้งก็หาของใหม่เจอ

นั่นจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปคะ เมื่อมีคนมองเห็นปัญหาเหล่านั้นแล้วนำมาต่อยอดเป็น ”กระเป๋า” ที่ไม่ใช่กระเป๋าธรรมดา เพราะนี่คือ “กระเป๋ามีไฟ Light Me” คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะหากว่ากระเป๋าที่สาวๆถือกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน สามารถกลายเป็นอุปกรณ์สำหรับชาร์ตโทรศัพท์ได้ด้วยเช่นกัน หลายคนอาจสงสัยว่ากระเป๋าจะกลายเป็นอุปกรณ์ชาร์ตมือถือไปได้ยังไง ?? วันนี้จะพามารู้จักกับกระเป๋ายุคไซเบอร์กันคะ

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'  ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'

เจ้าของไอเดียเฉียบนี้ คือ “คุณชาณิดา ตันทอง” ที่ได้นำเอาเรื่องราวปัญหาต่างๆดังกล่าวไปปรึกษากับสามี “คุณสุทธิสรรค์ ตันทอง” ผู้ซึ่งมีความรู้ในเรื่องรองระบบไฟฟ้าและด้านไอทีเป็นอย่างดี โดยเธอเลือกใช้กระเป่าเป็นวัตถุดิบ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นผู้หญิงมักจะหาของในกระเป๋าไม่เจอ(ของเยอะ) บวกกับกระเป๋าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องใช้กันทุกวันอยู่แล้วดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า

เมื่อปรึกษากับสามีเป็นที่เรียบร้อย จึงได้เริ่มคิดว่าจะทำกระเป๋าในแบบที่ สามารถเปิด-ปิดไฟได้อัติโนมัติ พร้อมทั้งสามารถชาร์ตแบตเตอรี่มือถือได้ด้วย!!! เริ่มต้นจากการลองผิดลองถูกจนกระทั่งสามารถพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานในกระเป๋าได้สำเร็จ ได้แก่ ระบบ Auto Lighting เปิดกระเป๋าปุ๊บแสงสว่างในกระเป๋าติดปั๊บ, มีปุ่มปิดเมื่อไม่ต้องการใช้แสงสว่างในกระเป๋าเป็นเวลานานๆ, ปรับระดับแสงสว่างในกระเป๋าได้ 8ระดับ แสงไม่แยงตา จากหลอด LED ส่องลงใต้กระเป๋า และมี Batteryสำรองในกระเป๋าขนาด 5000 mAh ใช้ชาร์จโทรศัพท์มือถือ, mp3 , Tablet PC ได้

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'  ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'

ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ การออกแบบภายในกระเป๋า ยังมีการออกแบบไม่ใช้มีสายไฟเกะกะ ระโยงรยางค์ โดยเลือกใช้กระเป๋าหนัง ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ และป้องกันความชื้นได้ดีกว่ากระเป๋าผ้า โดยให้โรงงานผลิตกระเป๋าหนังแท้เป็นผู้ผลิตตามแบบให้ รับประกันคุณภาพระหว่างการใช้งานสีไม่หลุดล่อน และสีไม่ตก เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ขณะที่ระยะเวลาการใช้งานของอุปกรณ์จะอยู่ที่ประมาณ 3-4 ปี ขึ้นกับความถี่ในการชาร์ตแบตเตอรีบ่อยแค่ไหนคะ เรียกว่าทั้งสวยทั้งมีประโยชน์

ปัจจุบันกระเป๋า Light Me ยังไม่มีหน้าร้าน อาศัยการขายตามบูธ งานแสดงสินค้าต่างๆ และฝากขายตามร้านค้าชั้นนำ เช่น เจ๊เล้ง พลาซ่า ยานดอนเมือง รวมถึงในเร็วๆ นี้จะขายผ่านทีวี ไดเร็ค (TV Direct) หลังได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป สำหรับราคาค่อนข้างสูง อยู่ที่ราคาประมาณ 3,700-4,200 บาท แต่เมื่อเทียบกับกับกระเป๋าหนังวัวของแท้ และอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์เกรดเอทั้งหมด ถือว่าราคานี้เหมาะสม

ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'  ขายกระเป๋า มีไฟ ชารต์แบตมือถือได้!! นวัตกรรมยุคไซเบอร์ 'Light Me'

ข้อมูลขายกระเป๋า
lightmeshop@gmail.com
โทร. 081-9840484
https://www.facebook.com/LightmeshopThailand

แสดงความคิดเห็น