ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!
ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี
รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ลูกชิ้นที่โปรดปรานของหลายๆคน ในการทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นจุดดึงดูดที่ทำให้อาหารหน้าตาที่น่ารับประทานมากขึ้น เคี้ยวไปแล้วเพิ่มความอร่อย ยากที่จะอดใจไหวในการขอเพิ่มอีกชาม ชื่อเสียงของ “นำชัย” ในวงการก๋วยเตี๋ยวรู้จักกันดี ในฐานะผู้ผลิตขายลูกชิ้น รายใหญ่อันดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 30 ปี ประสบความสำเร็จกับร้านรถเข็นกว่า 1,500 สาขาทั่วทั้งประเทศ จนสืบทอดถึงทายาทรุ่นที่ 2 ที่ขอบุกเบิกสินค้าให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เพื่อสร้างตลาดการค้าแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

“คุณลาภ จิตต์เที่ยง” ทายาทรุ่น 2 แฟรนไชส์ขายลูกชิ้น “นำชัย” เล่าว่า ลูกชิ้นนำชัย เกิดจากคุณพ่อคุณแม่ที่ผลิตลูกชิ้นเนื้อวัว ในชื่อ “นำชัย รสเด็ด” ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมถึงขยายเพิ่มการผลิต ลูกชิ้นหมู “นายเล้ง” และเส้นบะหมี่ตรา “หงส์หงส์” จนธุรกิจเติบโตต่อเนื่องอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้มากกว่า 30 ปี มีช่องทางการจำหน่ายทั้งหมดผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวรถเข็น กว่า 1,500 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ จนตัวเองเข้ามาบริงานรับช่วงต่อ จึงได้มองเห็นว่าความเป็นจริง ชื่อเสียงของบริษัทยังไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง คนทั่วไปเท่าที่ควร เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีโฆษณาประชาสัมพันธ์แต่อย่างใด

รวมข้อมูลแฟรนไชส์ลูกชิ้น แบบละเอียด คลิ๊ก >>

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

 ตนจึงได้จัดตั้ง “บริษัท เอ็น.ซี.ฟู้ดโปรดักชั่น จำกัด” เพื่อก้าวสู่ความยั่งยืนในอนาคต มีการจัดระบบการบริหารอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังเน้นการสร้างแบรนด์ โดยวางจุดเด่นเป็นเจ้าตำรับลูกชิ้นเนื้อวัว เนื้อหมูที่อร่อย มีมาตรฐานความสะอาด และปลอดภัย ในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การเลือกวัตถุจากฟาร์มเลี้ยงวัว เลี้ยงหมูของตนเองที่ จังหวัดสุพรรณบุรี,ราชบุรี โดยเลี้ยงผ่านระบบธรรมชาติ ผ่านการรับรองจากกรมปศุสัตว์ในพื้นที่ ด้านการผลิตมีโรงงานเป็นของตัวเอง มีการปรับปรุงเข้าสู่มาตรฐานทั้ง GMP ฮาลาสHACCP มีกำลังการผลิตกว่า 8-10 ตันต่อวัน แยกส่วนการผลิตระหว่างลูกชิ้นเนื้อวัว กับเนื้อหมู อย่างชัดเจน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้บริโภค

จุดเด่นของธุรกิจขายลูกชิ้นที่อยู่มาอย่างยาวนาน คือ รสชาติที่อร่อย สิ่งที่ตนเองจะเสริมคือด้านมาตรฐาน รับรองได้ว่า โรงงานมีความสะอาด ปลอดภัย ไม่ใช้วัตถุกันเสีย อันตรายเด็ดขาด ดังนั้นการสร้างแบรนด์ต่อจากนี้ จะมุ่งรักษารสชาติดั้งเดิมที่ลูกค้าชอบอยู่แล้ว เสริมด้วยการนำเสนอถึงความปลอดภัย ในการรับประทาน นอกจากนั้น เพื่อให้สามารถส่งวัตถุดิบให้ครบ 1,500 จุดอย่างรวดเร็ว ตนเองได้จัดตั้งศูนย์กระจายสินค้าประจำภาค ทั้ง 4 แห่งด้วย

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ด้านการตลาด ตนเองจะเน้นเชิงรุก โดยขยายสาขาเพิ่มเติมทุกจังหวัด รูปแบบจะไม่ได้ใช้หลักของแฟรนไชส์อย่างเต็มรูปแบบ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 15,000 –28,000 บาท (แล้วแต่ขนาดของรถเข็น) แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีเงินทุน ได้มีการเพิ่มระบบเงินผ่อน วางเงินดาวน์แค่ 5,000 บาท โดยแบ่งชำระค่างวดเป็นเดือนๆ คิดอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำ อีกทั้งทางบริษัทไม่มีนบายบังคับปริมาณการสั่งซื้อลูกชิ้น ให้เป็นความพอใจของลูกค้า บริษัทมีหน้าที่ส่งอย่างเดียว ผลกำไรหลังจากการขายนั้น หากใช้ลูกชิ้น 1 ถุง จะได้กำไรหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด ประมาณ 500 บาท คาดการณ์ว่าสามารถคืนเงินทุนได้ภายใน 3 เดือน

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!! ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

จุดประสงค์หลัก ในการขยายแฟรนไชส์ขายลูกชิ้น “นำชัย” คือ ต้องการมีจุดปล่อยสินค้าเพิ่มขึ้น เมื่อมีผู้สนใจเข้ามาเป็นแฟรนไชส์จำนวนมาก จะช่วยให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มยอดขายให้ทางบริษัทฯอีกทางด้วย ตนเองมีหลักในการจัดวางตำแหน่งพื้นที่แฟรนไชส์ เพื่อไม่ให้เกิดการแย่งชิงพื้นที่กัน ใช้วิธีง่ายๆคือ แต่ละสาขานั้นต้องไม่สามารถมองเห็นกันได้ในระดับสายตา ส่วนการดูแลคุณภาพให้เท่าเทียมกันทุกแห่ง มีการอบรบความพร้อมก่อนเปิดให้บริการ นอกจากนี้ได้วางระบบทีมสุ่มตรวจ หากพบสาขาใด ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลง จะมีการตักเตือนจนถึงการยึดป้ายคืน

ยอดขายลูกชิ้นของทางบริษัท ที่ผ่านมาโดยเฉลี่ย 5-8 ล้านบาทต่อเดือน และเนื่องจากปัจจุบัน มีคู่แข่งดด้านธุรกิจแบบเดียวกันค่อนข้างสูง ตนเองจึงมุ่งหวังทำการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะถึงกลุ่มเป้าหมายให้รู้จักแบรนด์ “นำชัย”มากขึ้น

ข้อมูลแฟรนไชส์ รูปแบบการลงทุน
1.รถเข็นเล็กประกอบด้วย รถ+ตู้+หม้อ 1 ใบ + ป้าย 3 ด้านราคา 15,000 บาทเงินดาวน์ 5,000 บาทผ่อนเดือนละ 1,500 บาท จำนวน 8 เดือน รวมเป็นเงิน 17,000 บาท

2.รถเข็นคันใหญ่ประกอบด้วย รถ+ตู้+หม้อ 2 ใบ+ไฟฟ้า+ป้าย 3 ด้านราคา 25,000 บาทเงินดาวน์ 8,500 บาทผ่อนเดือนละ1,500 บาท จำนวน 13 เดือน รวมเป็นเงิน 28,000 บาท

ขายลูกชิ้น “นำชัย” อร่อยระดับตำนานมากว่า 30 ปี รุกตลาดแฟรนไชส์ราคาถูก!!

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ขายลูกชิ้น “นำชัย”
ที่อยู่ : 204 ซ.พัฒนาการ1 ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เบอร์ : 02-294-3563
02-294-1986
แฟกซ์ : 02-294-3563
เว็บไซด์ : http://www.numchaimeatball.com/home.html
Facebook: https://www.facebook.com/pages/ลูกชิ้นนำชัย

รวมข้อมูลแฟรนไชส์ลูกชิ้น แบบละเอียด คลิ๊ก >>

แสดงความคิดเห็น