ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ
ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ

ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีม”ซอฟโตะ”

ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีม”ซอฟโตะ”

เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยแบบนี้ คงไม่มีอะไรจะขายดีไปกว่าไอศกรีมหรือเครื่องดื่มเย็นๆ สำหรับใครที่กำลังคิดจะวางแผนขายไอศกรีม เป็นอาชีพทำเงินสร้างรายได้ วันนี้มีอาชีพขายไอศกรีม ที่ลงทุนเพียงแค่ 4 พันบาท คุณก็เป็นสามารถขายไอศกรีมได้เลย กับ ไอศกรีม Soft Serve ของ บริษัท เบตเตอร์ ดรีมส์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ซอฟโตะ” (softo) ธุรกิจในรูปแบบกึ่งแฟรนไชส์ ที่เน้นให้เช่าเครื่องไปขายไอศกรีมได้ฟรี!!เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเริ่มต้นอาชีพได้ง่ายๆ

 

รวมแฟรนไชส์ไอศครีม แบบละเอียดล่าสุด คลิ๊ก>>

 

บริษัท เบตเตอร์ ดรีมส์ จำกัด เป็นบริษัทลูกของ บมจ.เธียรสุรัตน์ ซึ่งดำเนินธุรกิจในเครือหลายอย่าง เช่น ผลิตเครื่องกรองน้ำแบรนด์ SAFE และผลิตเครื่องมือแพทย์ เป็นต้น และหนึ่งในนั้น คือ เครื่องทำไอศกรีม Soft Serve ซึ่งที่ผ่านมานั้นได้รับความสนใจจากผู้ประกอบเป็นการเป็นอย่างมาก เพราะขายง่าย ไม่ยุ่งยากอะไร แต่ราคาเครื่องทำไอศกรีมนั้นค่อยข้างสูง ราคาต่อเครื่องแล้วอยู่ที่หลักแสนบาท แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของประธานบริษัท “คุณวีรวัฒน์ แจ้งอยู่” ที่อยากจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทำอาชีพนี้ได้ง่ายๆ นำมาสู่รูปแบบให้เช่าเครื่องไปขายได้ฟรีโดยไม่ต้องวางเงินมัดจำนั่นเอง

ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ

สำหรับเงื่อนไขในการเช่า ต้องเช่าอย่างน้อย 6 เดือน สำหรับอัตราค่าเช่าเดือนละ 3,000 บาท โดยการเริ่มต้นต้องซื้ออุปกรณ์เสริมด้วย เช่น ถังผสม ถังล้าง เป็นต้น จำนวน 650 บาท และผงไอศกรีมกึ่งสำเร็จรูป ถุงละ 350 บาท (หนึ่งถุงน้ำหนัก 2 กิโลกรัม) เบ็ดเสร็จลงทุนครั้งแรกจำนวน 4,000 บาท ก็สามารถเริ่มอาชีพขายไอศกรีมได้ทันที ราคาขายปลีกไอศกรีมต่อ 1 โคนจะอยู่ที่ราคา 10 บาท ซึ่งผู้ประกอบสามารถเลือกทำเล และเพิ่มมูลค่าไอศกรีมได้เอง เช่นการเพิ่มท็อปปิ้ง ซึ่งสามารถขายในราคา 15 บาทต่อโคน หรือขายเป็นแบบถ้วย ราคาถ้วยละ 25 บาท

ในส่วนของเครื่องทำไอศกรีมนั้น เป็นเครื่องแบบ 3 หัวจ่าย ทำไอศกรีมได้ 2 รส+1 รสผสม โดยเป็นเครื่องระบบ Pre-cooling คุณสมบัติทำความเย็นได้เร็วสูง ปริมาณความจุ 32 ลิตร สามารถทำไอศกรีมได้ 533 โคนต่อชั่วโมง อายุการใช้งานของเครื่องมากกว่า 10 ปีคะ

ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ
ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ

สำหรับบริการของทางบริษัท ผู้เช่าจะได้รับบริการซ่อมบำรุงเครื่องทำไอศกรีมตลอดอายุการทำสัญญาเช่า ซึ่งเครื่องทำไอศกรีมที่ทางบริษัทนำมาใช้เช่านั้นเป็นเครื่องใหม่ หากเกิดความเสียหายจากโรงงานจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที ยกเว้นความเสียหายของอะไหล่อุปกรณ์อันเกิดจากการใช้งานของผู้เช่า กรณีนี้ผู้เช่าต้องเป็นฝ่ายจ่ายเงินซื้ออุปกรณ์เอง โดยจะคิดเฉพาะราคาอุปกรณ์ตามจริงเท่านั้น ไม่คิดค่าซ่อมคะ

แต่ถ้าว่าผู้ประกอบการท่านใดอยากจะซื้อขาดไปเลย ทางบริษัทก็ยินดีเช่นกันคะ โดยมีรูปแบบไว้ให้ผู้ประกอบได้เลือก 2 รูปแบบ คือ เครื่องทำไอศกรีมขนาดจุ 32 ลิตร ราคาอยู่ที่ 89,000 บาท และเครื่องทำไอศกรีมขนาดจุ 22 ลิตร ราคาอยู่ที่ 25,000 บาท สนใจแบบไหนก็เลือกลงทุนกันได้ตามต้องการเลยคะ

ข้อมูลธุรกิจ

รูปแบบการลงทุน

1 แบบเช่าเครื่องทำไอศกรีม ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท
2 แบบซื้อขาด ราคา 89,000 บาท และ 25,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องทำไอศกรีม

เงื่อนไขธุรกิจ
ค่าเช่าเดือนละ 3,000 บาท
ทำสัญญาอย่างน้อย 6 เดือน

ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ  ขายไอศกรีม ลงทุนแค่ 4 พัน!!! พร้อมขายได้เลย ด้วยเครื่องทำไอศกรีมซอฟโตะ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
http://www.betterdreams.co.th
https://www.facebook.com/softoicecream

รวมแฟรนไชส์ไอศครีม แบบละเอียดล่าสุด คลิ๊ก>>

แสดงความคิดเห็น