งานพาร์ทไทม์ ร้านขายแว่น “ท็อปเจริญ” ช่องทางอาชีพเสริม

แว่นท็อปเจริญ

งานพาร์ทไทม์ ร้านขายแว่น “ท็อปเจริญ” ช่องทางอาชีพเสริม

งานพาร์ทไทม์ ได้เป็นอีกหนึ่งความต้องการของนักเรียนนักศึกษาที่อยากหารายได้เสริมในช่วงเวลาว่าง ไม่ว่าจะเป็นหลังเลิกเรียน ช่วงวันเสาร์- อาทิตย์ หรือว่าช่วงปิดเทอม ล้วนเป็นการสร้างรายได้ให้กับเด็กๆ ได้อย่างน่าสนใจ ทั้งยังเป็นการสั่งสมประสบการณ์ชีวิตที่ดีอีกด้วย ไม่ว่างานเหล่านั้นจะเป็นงานด้านไหนก็ตาม สำหรับเด็กที่เคยผ่านงานพาร์ทไทม์ ย่อมมีโอกาสการหางานในอนาคตได้ดีกว่า ทำให้งานพาร์ทไทม์เป็นงานที่เด็กๆ ให้ความสำคัญ

งานพาร์ทไทม์ วันนี้เรามานำมาฝากกับอีกหนึ่งช่องทาง นั่นก็คืองานร้านขายแว่นตากับแบรนด์ “ท็อปเจริญ” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยที่มีสาขาจำนวนมาก กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด จะสังเกตได้ว่าสาขาของร้านแว่นตาท็อปเจริญมักเปิดใกล้กับแหล่งชุมชน ใกล้หมู่บ้านหรือรายล้อมไปด้วยที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าได้เดินทางมาใช้บริการได้สะดวก และด้วยจำนวนสาขาที่มากก็ทำให้กลายเป็นแหล่งงานพาร์ทไทม์ที่น่าสนใจ

รายละเอียดของงานบริการยังมีความซับซ้อนน้อยกว่างานพาร์ทไทม์ร้านอาหารค่อนข้างมาก โดยในส่วนของงานพาร์ทไทม์ ตำแหน่งที่เปิดรับมักเป็นตำแหน่ง “พนักงานขาย” ซึ่งการทำงานต้องสอดคล้องกับงานบริการโดยตรง ต้องขายแว่นตาเป็นต้องรู้จักรุ่นของแว่นตา หรือต้องรู้ในรายละเอียดที่ลูกค้ามีความต้องการ รับเป็นร้านค้าที่เน้นการบริการทำให้ผู้สมัครงานต้องมีคุณสมบัติพื้นฐานในเรื่องของใจรักในงานบริการเป็นสำคัญ

กล่าวถึงร้านขายแว่นท็อปเจริญที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี นับเป็นร้านแรกที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับแว่นตาแบบทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่พลิกโฉมร้านแว่นตาให้ทันสมัย สะเทือนร้านแว่นตาในไทย มีการนำเทคโนโลยีการวัดค่าสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาในไทยเป็นแบรนด์แรก มีการจัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับดวงตาแบบครบวงจร (One stop service) โดยสินค้าที่วางจำหน่าย ได้แก่ แว่นตา เลนส์ คอนแทคเลนส์ น้ำยาคอนแทคเลนส์ และอุปกรณ์แว่นตาทุกชนิด ประกอบไปด้วยแว่นสายตาคุณภาพ และแว่นกันแดดที่ทันสมัย เน้นคุณภาพที่เหมาะกับคนเอเชียโดยเฉพาะ จึงได้รับการยอมรับที่ดีเสมอมา

ทั้งนี้ร้านขายแว่นท็อปเจริญ ยังเปิดโรงเรียนวิชาการแว่นตาไทยเป็นแห่งแรกอีกด้วย โดยมีกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้อนุมัติจัดตั้ง เพื่อ “พัฒนาบุคลากร” อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การควบคุมดูแลจาก Dr. of Optometry O.D (จักษุมาตร) จากต่างประเทศ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โรงเรียนแว่นตาไทยของห้างแว่นท็อปเจริญประกอบไปด้วยหลักสูตรมาตรฐาน เพื่อพัฒนาบุคคลให้มีคุณภาพมีความรู้ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะด้านแว่นตา มีประสบการณ์ และทักษะ ที่สามารถปฏิบัติ งานได้ถูกต้อง ถือเป็นข้อดีที่บุคลากรจะได้รับ เมื่อผ่านการอบรมจะได้รับใบรับรอง (Certificate) จากโรงเรียนวิชาการแว่นตาไทย

รายละเอียดการรับสมัครงานพาร์ทไทม์ ร้านขายแว่น ท็อปเจริญ
รายได้สำหรับพาร์ทไทม์ประมาณ 300+ บาทต่อวัน ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ทำและพื้นที่ที่สมัคร แต่ละสาขามีความแตกต่างกัน มีการอบรมก่อนเริ่มงานจำนวนคนเข้าอบรมประมาณ 400-500 คน ส่วนใหญ่ผ่านหมดไม่ค่อยมีปัญหา ข้อดีของงานคืองานไม่หนัก แต่ถ้าหากเป็นพนักงานขายต้องทำยอดให้ถึงเป้า ขึ้นอยู่กับหัวหน้างานแต่ละสาขา

1.พนักงานขาย
หน้าที่รับผิดชอบ : บริการขายแว่นตา แนะนำแว่นตาที่เหมาะสมกับลูกค้า ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆ

คุณสมบัติ
1. เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 18-30 ปี
2. จบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรี
3. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ มีความเข้าใจในการทำงาน สื่อสารรู้เรื่อง
4. มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม มีเทคนิคการขายอย่างดี

2.พนักงานบริการทั่วไป
หน้าที่รับผิดชอบ : ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน บริการให้เกิดความประทับใจ

คุณสมบัติ
1. เพศหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. จบการศึกษาระดับชั้น ม.6 ขึ้นไป
3. มีประสบการณ์ในด้านงานบริการมาก่อน
4. ยิ้มแย้ม แจ่มใส มีความกระตือรือร้นในการทำงาน

3.พนักงานทำความสะอาด
หน้าที่ความรับผิดชอบ : ทำความสะอาดภายในร้าน

คุณสมบัติ
1. เพศหญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
2. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดประสบการณ์ในการทำงาน
3. มีสถานที่พักอยู่ใกล้เคียงสถานที่ทำงาน
4. สามารถเริ่มงานได้ทันทีเมื่อผ่านการสัมภาษณ์งาน

เอกสารประกอบการสมัครงานพาร์ทไทม์ ร้านขายแว่น ท็อปเจริญ
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ใบ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ใบ
3. สำเนาวุฒิการศึกษา 1 ใบ
4. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 2 รูป

ขั้นตอนการสมัครงานพาร์ทไทม์ ร้านขายแว่น ท็อปเจริญ
• ขั้นตอนที่ 1 ดาวน์โหลดและปริ้นเอกสารสมัครงาน ที่ลิงค์นี้ http://www.topcharoen.co.th
• ขั้นตอนที่ 2 กรอกรายละเอียดในใบสมัครงานให้ครบถ้วน
• ขั้นตอนที่ 3 ส่งใบสมัครที่ร้าน แว่นท็อปเจริญสาขาใกล้บ้าน

ข้อมูลติดต่อสมัครงานร้านขายแว่นท็อปเจริญ
ที่อยู่ : 1216/12-13 ถนนพระราม 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (หรือสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้าน)
Email : job@topcharoen.co.th
Website : http://www.topcharoen.co.th
โหลดใบสมัคร : http://www.topcharoen.co.th/

แสดงความคิดเห็น