งานพาร์ทไทม์ ส่งอาหาร “Uber Eats” แค่มีมอเตอร์ไซค์กับใจบริการ ก็สร้างรายได้ได้ง่ายๆ

งานพาร์ทไทม์ ส่งอาหาร “Uber Eats” แค่มีมอเตอร์ไซค์กับใจบริการ ก็สร้างรายได้ได้ง่ายๆ

งานพาร์ทไทม์ ส่งอาหาร “Uber Eats” แค่มีมอเตอร์ไซค์กับใจบริการ ก็สร้างรายได้ได้ง่ายๆ

งานพาร์ทไทม์ ส่งอาหาร “Uber Eats
แค่มีมอเตอร์ไซค์กับใจบริการ ก็สร้างรายได้ได้ง่ายๆ

งานพาร์ทไทม์ วันนี้เรามาพร้อมกับรูปแบบของ “พนักงานรับส่งอาหาร” ภายใต้บริการ Delivery ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ด้วยการสั่งอาหารแบบออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องเดินทางก็สามารถรับประทานอาหารจากร้านโปรดได้อย่างง่ายดาย เพราะแบบนี้ทำให้ปัจจุบันมีรูปแบบการให้บริการนี้อยู่เยอะพอสมควรหลายบริษัท ส่งผลให้ความต้องการแรงงานเพื่อส่งอาหารมีจำนวนเพิ่มขึ้น

งานพาร์ทไทม์ ส่งอาหาร ครั้งนี้มาพร้อมกับแบรนด์ที่มีชื่อว่า “Uber Eats” เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยดีกับคำว่า Uber ในรูปแบบของการรับส่งหรือโดยสารคน รับคำสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น ที่ได้รับความนิยมสูง มาถึง Uber Eats ก็เปลี่ยนจากคนเป็นอาหารแทน ตอบโจทย์วิถีคนยุคใหม่ ที่มักใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปฯ ซึ่ง Uber Eats กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากลูกค้าและจากคนที่สนใจร่วมงานพาร์ทไทม์เป็นคนส่งอาหารกับ Uber Eats ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ที่ดีทีเดียว ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเพียงแค่ต้องมีมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองเท่านั้น ก็สามารถร่วมงานกับ Uber Eats ได้แล้ว

ความน่าสนใจของการทำงานพาร์ทไทม์กับ Uber Eats คือรายได้เสริมที่สามารถสร้างได้ง่ายจากมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง เพียงแค่ใช้เวลาว่างเปิดแอปฯ เพื่อรับงานแล้วทำการนำอาหารไปส่งให้ถึงที่หมาย ก็สามารถสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ขั้นตอนไม่ต่างกับการขับรถรับส่งคนในแอปฯ Uber มากนัก ทั้งการรับสมัครก็รับสมัครด้วยวิธีเดียวกัน

ผู้ร่วมงานพาร์ทไทม์กับ Uber Eats สามารถเลือกเวลาทำงานเองได้ ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 น. ของทุกวัน โดยในการสมัครเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ร่วมกับ Uber Eats นั้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดรายได้คือค่าบริการเริ่มที่ 49 บาท + ค่าเดินทางกิโลเมตรละ 14 บาท (อูเบอร์หัก 25% เป็นค่าธรรมเนียมบริการ) และค่าประกันรายได้ต่อชั่วโมง เพียงแค่เปิดระบบออนไลน์ แม้ว่าจะมีลูกค้าหรือไม่มีคนเรียก อูเบอร์จะทำการจ่ายให้เริ่มต้นที่ 130 บาท/ชั่วโมง สูงสุด 180 บาท/ชั่วโมง คิดรวมรายได้สุทธิเต็มที่วันละ 1,395 บาท สัปดาห์ละ 9,765 บาท และเดือนละ 43,245 บาท สามารถสมัครเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ส่งอาหารกับ Uber Eats ได้ทางออนไลน์ที่ลิงค์ https://goo.gl/FX7MCH

หลักการทำงานของ Uber Eats คือทางบริษัทได้มีการร่วมมือกับร้านอาหารยอดนิยมกว่า 100 ร้านในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปเลือกทานอาหารจากร้านโปรดกว่า 100 ร้านได้ที่เดียวบนแอปพลิเคชั่นอย่างง่ายดาย สามารถสั่งอาหารผ่านแอปฯ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ และรออาหารส่งถึงที่ภายในเวลา 35 นาที นับตั้งแต่เริ่มสั่งอาหาร อีกทั้งยังมีการชำระเงินแสนสะดวกผ่านระบบบัญชี Uber ที่วางระบบไว้อย่างแม่นยำและง่ายดาย ทำให้ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีมาก

ส่งผลให้ความต้องการแรงงานพาร์ทไทม์ส่งอาหารกับ Uber Eats มีเพิ่มขึ้นด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริมยามว่าง ที่กำลังต้องการงานที่สามารถบริหารเวลาได้เองแบบอิสระ ไร้ข้อจำกัด ด้วยรายได้ดีๆ ที่สามารถสร้างได้อย่างง่ายดายจากมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง

รายละเอียดการสมัครงานพาร์ทไทม์กับ Uber Eats
  1. สมัครออนไลน์ที่ https://goo.gl/FX7MCH
  2. ดูขั้นตอนการสมัครได้ที่ http://สมัครอูเบอร์.com/สมัครขับรถ-uber
  3. Add LINE@ เพื่อติดต่อสอบถามได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40fbo3528s

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วจะต้องเดินทางไปอบรมวิธีการทำงานที่อาคารวสุธา ชั้น 4 ถนนพระราม9 (ตรงข้ามห้าง The Nine) เปิดทำการทุกวัน ไม่มีวันหยุด รอบอบรมเวลา 11:00 น., 16:00 น., และ 19:00 น. ใช้เวลาอบรม 1 ชั่วโมง

เอกสารที่ต้องเตรียม

  1. บัตรประจำตัวประชาชน
  2. ใบขับขี่รถจักรยานยนต์
  3. คู่มือจดทะเบียนรถจักรยานยนต์
  4. พรบ./ใบต่อภาษีรถจักรยานยนต์

ข้อมูลติดต่อสมัครงานพาร์ทไทม์ส่งอาหาร Uber Eats
Website : https://goo.gl/FX7MCH
Facebook : @ubermotobkk

แสดงความคิดเห็น