งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ
งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ

งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ

งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ

งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ

ถ้าจะระบุจำเพาะเจาะจงลงไปเลยสำหรับงานพาร์ทไทม์ว่าที่ไหนฮอตฮิตนั้นก็เห็นว่าจะค่อนข้างลำบากอยู่สักหน่อย ทั้งนี้เนื่องจากงานพาร์ทไทม์นั้นมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง เอาเป็นว่าหากจะหางานพาร์ทไทม์ให้เน้นสถานที่ที่มีคนหนาแน่น เพราะสถานที่เหล่านั้นจะเป็นแหล่งหางานพาร์ทไทม์ให้คุณได้เป็นอย่างดี

และถ้าหากพูดถึงแหล่งสถานที่ที่มีคนหนาแน่นในกรุงเทพฯแล้วละก็ คงหนีไม่พ้นย่านช็อปปิ้งสุดดฮิตของเหล่าบรรดานักเรียน นักศึกษา ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกันอย่างแห่ง อาทิเช่น “สยามเซ็นเตอร์” “สยามพารากอน” แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น เป็นศูนย์รวมของสินค้านานาชนิด แหล่งบันเทิงทั้งดูหนัง ฟังเพลง ครบครัน พร้อมทั้งร้านอาหารมากมายหลากหลายร้าน ที่ไว้รองรับรับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มลูกค้าทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หลากหลายแบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำ แบรนด์ดังแทบทุกยี่ห้อ ศูนย์การค้าสุดหรูบนทำเลย่านธุรกิจ

นอกจากนี้สถานที่ใกล้เคียง อย่าง “เซ็นทรัลเวิร์ด” “แพลตตินัม” “ประตูน้ำ” ก็ถือเป็นแหล่งหาพาร์ทไทม์ชั้นดี เรารู้กันดีว่าสถานที่เหล่านี้แต่ละวันนั้นมีผู้คนสัญจรไปมา แวะเวียนกันเข้ามาช็อปปิ้งสินค้าเรือนหมื่นคน ร้านค้าต่างๆมีกว่ากว่าหลักพัน แรงงานโดยเฉพาะงานพาร์ทไทม์จึงเป็นสิ่งจำเป็น อีกทั้งการเดินทางก็ยังสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า รถเมล์หลายสาย หรือทางเรือก็สามารถเดินทางมาได้ ช่องทางการเดินทางที่หลากหลาย ทำงานพาร์ทไทม์ทำเลนี้น่าสนใจมากคะ

อีกสถานที่หนึ่งที่จะอดพูดถึงเลยก็ไม่ได้ นั้นคือ “ยูเนี่ยนมอลล์” ศูนย์รวมแฟชั่นเสื้อผ้าราคาเบาๆที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เหล่าบรรดาวัยรุ่นก็ให้ความนิยมไม่แพ้กับสถานที่อื่นๆ และ “เซ็นทรัลลาดพร้าว” ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกันกับยูเนียนมอลล์ สามารถเดิมเชื่อมกันได้เพราะมีสะพานทางเดิมเชื่อมติดกัน การเดินทางง่ายดายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน อีกทั้งยังมีรถตู้อีกหลายสายที่คอยให้บริการอยู่หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

นอกจากนี้ก็ยังมีศูนย์การค้าดังๆอย่าง “เทอมินอล 21 (Terminal 21)” และห้างในเครือห้างเดอะมอลล์แทบทุกสาขา เช่น “เดอะมอลล์บางกะปิ” “เดอะมอล์บางแค” “เดอะมอลล์งามวงศ์วาน” เป็นต้น รวมทั้ง “ห้างซีคอนสแคว์และเดอะพาราไดซ์” ซึ่งก็เป็นศูนย์การค้าหลักๆที่ได้รับความนิยมนอกจากจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งสินค้ายังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และการใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัว

ซึ่งถ้าหากว่าเราอยากจะหางานพาร์ไทม์ในสถานที่ต่างๆเบื้องต้นที่กล่าวมานั้น โอกาสในการได้งานถือว่ามีสูงมาก และยิ่งถ้าหากว่าเราเป็นคนขยัน อดทน ไม่เลือกงาน เราสามารถหางานได้อย่างไม่ยากแน่นอนคะ

งาน part time กรุงเทพ แถวไหนฮิตๆ

แสดงความคิดเห็น