ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม
ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

ทุกอย่าง 20 บาท “หนึ่งนที”ธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม
ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

ทุกอย่าง 20 บาท “หนึ่งนที”ธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

ในยุคสภาวะปัจจุบันที่เศรษฐกิจตกต่ำเช่นนี้ ราคาสินค้าต่างๆก็พากันขึ้นราคา จะหาของถูกและดีในยุคนี้พูดได้คำเดียวเลยว่ายาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีร้านขายสินค้าราคาถูก ถูกสุดที่ 20 บาท อีกด้วย ราคานี้เมื่อเทียบกับยุคข้าวยากมากแพง ถือว่าถูกสุดๆ ร้านที่ว่านี้คือ “ หนึ่งนที “ ทุกอย่าง 20 บาท ที่ของทุกชิ้นในร้านนั้นมีราคาแค่ 20 บาท ส่วนสินค้านั้นก็มีให้เลือกมากมากกว่า 1,500 รายการ

เจ้าของธุรกิจ “ หนึ่งนที “ คือ “ คุณเนญาวงศ์ คนยืน “ ผู้ที่มีประสบการณ์ในเรื่องสินค้าขาย-ส่งทุกอย่าง 20 บาทกว่า 10 ปี โดยมีแนวคิดที่ว่า ” สินค้ามีราคาถูกและราคาเดียว “ สินค้าทุกอย่าง 20 บาทนั้นมีให้เลือกที่จะนำไปขายกว่า 1,500 รายการ ซึ่งทุกอย่าง 20 บาทนั้นเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมีการขายสินค้าในรูปแบบของขายปลีกตามโมเดิร์นเทรดอย่างบิ๊กซีและโลตัสหลังจากการทำธุรกิจนี้มานาน ทำให้“ คุณเนญาวงศ์ คนยืน “ รู้ถึงปัญหาและอุปสรรคในการทำธุรกิจทุกอย่าง 20 บาทดังกล่าว จึงทำให้มีเคล็ดลับในการกับการทำธุรกิจนี้อย่างยั่งยืนเสมอมาโดยคนที่จะเข้าไปทำธุรกิจนี้ก็จะสามารถปรึกษาปัญหาได้ตลอด

ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

จุดเด่นของทุกอย่าง 20 บาท คือขายสินค้าในราคาเดียวระหว่าง 10 บาท กับ 20 บาท เพื่อที่ลูกค้าที่เข้าไปซื้อสินค้า มั่นใจทุกครั้งที่เลือกสินค้า ไม่ต้องกังวลการเลือกสินค้าว่าสินค้าชิ้นนั้นมีราคาแพงกว่าป้ายหรือป่าว

สำหรับร้าน “หนึ่งนที” คุณเนญาวงศ์ คนยืน เป็นคนที่ช่วยวางแผนในเรื่องของหน้าร้าน และยังเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนร่วมลงทุน ในรูปแบบของการค้าส่ง ด้วยการทำธุรกิจที่ซื่อตรง ไม่ค้ากำไรเกินควรและสินค้าที่ขายนั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีที่มีการผ่านคัดเลือกมาแล้วทุกชิ้น ทั้งนี้ก็เพราะหากลูกค้ามาซื้อของไปก็สามารถนำสินค้าไปขายต่อ โดยทำกำไรได้จริง ในขณะเดียวเดียวกันผู้บริโภคนั้นก็จะได้สินค้าที่ปลอดภัย ใช้งานได้จริง คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ในการทำธุรกิจนี้ระยะคืนทุนนั้นประมาณ 2 เดือน

สินค้าทุกอย่าง 20 บาท อาทิเช่น
– ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแก้ว อาทิ ถ้วย ชาม แก้วน้ำ แก้วไวน์ ฯลฯ
– ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเมลามีน (พลาสติก) อาทิ ถาด ถ้วย ชาม ตระกร้า ฯลฯ
– ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเซรามิค อาทิ แจกัน ถ้วย ชาม ตุ๊กตา เครื่องแระดับตกแต่ง ฯลฯ
– สินค้าเบ็ดเตล็ด อาทิ เครื่องมือช่าง, เครื่องเขียน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม  ทุกอย่าง 20 บาท หนึ่งนทีธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องยอดนิยม

ข้อมูลการติดต่อ
ที่อยู่ 98 หมู่ที่ 5 แขวงเสาธงหิน เขตบางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
เบอโทรศัพท์ 081-565-2624 , 089-138-1114
อีเมลล์ – nuengnate@hotmail.com
เว็บไซต์ – www.Nuengnatee.com