ธุรกิจดารา กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ “หมูปิ้งฮีโร่ by หม่าล่าสะโบมั้ย”

กลายเป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินที่ผันตัวเองออกมาหยิบจับธุรกิจในช่วงที่เศรษฐกิจหยุดชะงัก พักงานกันยาวๆ เพราะการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ทำให้หลายคนจึงหันมาทำธุรกิจส่วนตัวเพื่อเลี้ยงปากท้อง สร้างรายได้เสริม

เช่นเดียวกับนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่ต้องวางไมค์ชั่วคราวแล้วคว้าไม้เสียบหมูปิ้งขาย เปิดร้านที่มีชื่อว่า “หมูปิ้งฮีโร่ by หม่าล่าสะโบมั้ย” ทันทีที่เปิดร้านก็ได้รับเสียงตอบรับที่จากบรรดาแฟนคลับที่พากันมาลิ้มลองรสชาติหมูปิ้งสูตรพิเศษของนักร้องในดวงใจ

โดยจุดเริ่มต้นมาจากแรกเริ่มนั้น คุณจี๋ “เอกพงศ์ ศรีนรศักดิ์ศิลป์” เพื่อนของคุณกอล์ฟ ได้มีความคิดที่จะขายอาหารประเภทปิ้งย่าง หม่าล่า จึงได้ชวนเพื่อนรักอย่างคุณกอล์ฟ มาร่วมลงขันเปิดธุรกิจที่มีชื่อว่า “หม่าล่า สะโบมั้ย” โดยมีทั้งหมด 3 หุ้นส่วนคือคุณจี่กับคุณแนน(ภรรยา) และคุณกอล์ฟ

ต่อมาเมื่อมีการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า (COVID-19) งานร้องเพลงและงานอีเว้นท์ต่างๆถูกยกเลิกเกือบทั้งหมด ทำให้มีเวลาว่าง จึงตัดสินใจปรึกษาภรรยาที่จะขอให้เวลาในช่วงเช้าออกมาตั้งร้านขายหมูปิ้ง หารายได้เสริมเข้าครอบครัว แม่จะไม่ใช่เงินจำนวนมากมายอะไร แต่ก็ยังพอได้เป็นค่ากับข้าวและอีกอย่างหนึ่งหมูปิ้งก็เป็นเมนูที่ “ชูใจ” ลูกสาวคนสวยของคุณกอล์ฟโปรดปราน และได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนคือคุณจี่และคุณแนน ร้าน“หมูปิ้งฮีโร่ by หม่าล่าสะโบมั้ย” จึงได้วางขายที่ซอยรัชดา 32 เป็นสาขาแรก และเป็นที่เดียวกันกับร้าน “หม่าล่า สะโบมั้ย” นั่นเอง

จากเสียงตอบรับที่ล้นหลามจึงทำให้ต้องขยายธุรกิจเพิ่มเป็นสาขาที่ 2 โดยตั้งอยู่ที่ทาวน์อินทาวน์ ร้านอยู่ริมถนนตรงข้ามกับธนาคารกสิกรไทย สาขาศรีวรา เปิดตั้งแต่เวลา 06.00 – 13.30น. ทั้งสองสาขา และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรับอยู่ที่บ้าน โดยสามารถสั่งแบบดิลิเวอรี่ผ่าน Line Man ได้ทั้ง 2 สาขา โดยคุณกอล์ฟมักจะไปอยู่ที่ร้านสาขา2 ด้วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดได้ขยายกิจการด้วยการเปิดแฟรนไชส์ให้ผู้ที่สนใจธุรกิจขายหมูปิ้งได้ร่วมลงทุนกับคุณกอล์ฟ ปัจจุบันมีสาขาแล้วมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ โดยค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ 29,999 บาท และ 39,999 บาท

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากไปช่วยอุดหนุนหมูปิ้งพ่อค้าใจดี สามารถไปได้ทั้งสองสาขาหรือจะสั่งไปรับประทานที่บ้านผ่านแอพสั่งอาหารก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
ที่ตั้ง : สาขา1 ซอยรัชดา32 / สาขา2 ทาวน์อินทาวน์ ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย
เบอร์โทร : 086 600 9090
Facebook : https://www.facebook.com/moopinghero

สนใจสมัครแฟรนไชส์
ทัก INBOX เพจ : http://m.me/moopinghero
โทร : 082-307-9999
Line : 0823079999
แสดงความคิดเห็น