ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด” ชูจุดขายไทยสไตล์ by “บ๊วย เชษฐวุฒิ”

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

ธุรกิจดารา ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด” ชูจุดขายไทยสไตล์ by “บ๊วย เชษฐวุฒิ”

ธุรกิจดารา กับความหลากหลายในตลาด เพราะปัจจุบันธุรกิจดารามีหลายประเภทอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสถานความงาม ธุรกิจเครื่องสำอาง ธุรกิจร้านอาหาร และอื่นๆ โดยวันนี้เราก็มาพร้อมกับธุรกิจดาราหนึ่งตัว กับประเภทร้านอาหาร พร้อมเสิร์ฟเมนูไก่ทอดบ้านๆ ในไทยสไตล์ ที่ผ่านการยกระดับด้วยมาตรฐานการปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทานภายใต้ร้านอาหารที่ถูกจัดแต่งอย่างดี ทีนี้เราก็ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าธุรกิจดาราชิ้นนี้มีอะไรพิเศษบ้าง

ธุรกิจดารา ภายใต้ชื่อ “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด” เป็นของพิธีกรมากความสามารถ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ที่เริ่มต้นธุรกิจด้วยความชอบส่วนตัว ทั้งยังเคยผ่านประสบการณ์ธุรกิจไก่ทอดมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนั้นด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ต้องเลิกไป กระทั่งกลับมาครั้งใหม่ให้คอไก่ทอดได้ลิ้มลองกันอีกครั้ง สำหรับสูตรไก่ทอดครั้งนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างสูตรของคุณบ๊วยเอง และสูตรของคุณ “เอกชัย ศรีวิชัย” รุ่นพี่ร่วมวงการที่นำสูตรไก่ทอดภาคใต้มาถ่ายทอดให้ กระทั่งได้ออกมาเป็นไก่ทอดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ส่งกลิ่นหอมเจียวฟุ้งกำลังดีเตะจมูกคนทาน

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

ที่ตั้งร้านอยู่บริเวณถนนเกษตร นวมินทร์ ตอม่อ 139 ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของไก่ทอดเดชาที่คุณบ๊วยเคยทำมาก่อน ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใหม่รองรับกับแบรนด์ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง เน้นการตกแต่งสวยงามอิงตามสไตล์ของธรรมชาติ ให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้รอบๆ โดยคุณบ๊วยให้ความสำคัญกับบรรยากาศไม่แพ้รสชาติของอาหารเลย เพราะตั้งใจให้ธุรกิจชิ้นนี้ตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบองค์

เรื่องที่คุณบ๊วยให้ความสำคัญที่สุดคงเป็นเรื่องของการปรุงอาหารที่ต้องเหมือนกันทุกจานแบบไม่มีผิดเพี้ยน จึงได้สร้างการปรุงเอาไว้เป็นระบบ คงความมาตรฐานของแบรนด์ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และตายตัว ไม่มีคลาดเคลื่อน เรียกว่าปรุง 1,000 จานรสชาติก็ต้องเหมือนกันหมดทั้ง 1,000 จาน

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

นอกจากธุรกิจดาราไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด จะมีไก่ทอดเป็นเมนูหลักของร้านแล้ว ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ร่วมด้วย โดยการนำความรู้ที่เคยเป็นพิธีกรไปสัมภาษณ์ร้านอาหารต่างๆ ก็จำความรู้เหล่านั้นมาประยุกต์ใช้ในการปรุงอาหารของร้าน อีกทั้งยังได้เพื่อนร่วมวงการบางท่านมาแบ่งปันสูตรให้ด้วย อย่างเช่นเมนู “ส้มตำนัว ก้องห้วยไร่” ที่ได้นักร้อง “ก้อง ห้วยไร่” มาถ่ายทอดสูตรให้

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

สำหรับแนวคิดไทยสไตล์คุณบ๊วยตั้งใจว่าจะนำไก่ทอดสูตรไทยๆ ในสูตรหอมเจียวที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในภาคใต้มาสร้างสรรค์เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ ยกระดับพร้อมเสิร์ฟในร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างดี ฉีกกฏแบรนด์ไก่ทอดอื่นๆ ที่มักเป็นสูตรต่างประเทศที่เราทานกันจนคุ้นชิน ตั้งใจจะให้ตลาดแบรนด์ไก่ทอดมีความแปลกใหม่บ้าง โดยการนำ “ไก่ทอดสไตล์เกาหลี มาผสมผสานกับเครื่องปรุงซอยแจ่วแบบไทยๆ” ให้ภาพลักษณ์ไก่ทอดไทยสไตล์ที่แตกต่างจากการวางขายทั่วไปตามข้างทาง และแตกต่างจากไก่ทอดร้านอาหารหลายๆ ร้านที่มักทำเป็นไก่ทอดสูตรต่างประเทศเสียส่วนใหญ่

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

สำหรับการทำธุรกิจดาราครั้งนี้คุณบ๊วยตั้งใจทำมากและทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ขั้นตอนการปรุง การบริหารจัดการต่างๆ ทั้งยังได้มีการนำคนในครอบครัวมาช่วยบริหารด้วย ตั้งใจให้เป็นธุรกิจของครอบครัวไปเลย ปัจจุบันธุรกิจนี้ดำเนินมากว่า 6 เดือน ก่อนหน้าที่ร้านอาหารจะเปิดอย่างเป็นกิจจะลักษณะ คุณบ๊วยและครอบครัวต้องทำงานร่วมกับเชฟเพื่อพัฒนาสูตรไก่ทอดนานกว่า 4 เดือน จนกระทั่งได้สูตรที่เป็นเอกลักษณ์แล้วจึงเปิดร้านได้ ปัจจุบันคุณบ๊วยตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ในส่วนของการขยายสาขายังคงเป็นเรื่องที่ตั้งใจเอาไว้ ว่าอยากจะขยายสาขาด้วยตนเอง แต่ถ้าหากวางระบบไว้ดีก็อาจขยายในรูปแบบของแฟรนไชส์ ทั้งนี้ยังคงเป็นเรื่องของอนาคต

ธุรกิจดารา “ไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด”

ข้อมูลติดต่อธุรกิจดาราไก่ทอด พี่บ๊วย อร่อยโหด
โทรศัพท์ : 06-2893-9926
Facebook : www.facebook.com/kaitodpbuay

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/kaitodpbuay

แสดงความคิดเห็น