ธุรกิจดารา “ป้าตือ – โอปอล์” นำเข้าผลไม้พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น

นักจัดอีเว้นท์แถวหน้าของเมืองไทย สมบัษร ถิระสาโรช หรือ ป้าตือ” จับมือกับพิธีกร นักแสดง มากความสามารถอย่าง “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล ลงขันทำธุรกิจนำเข้าผลไม้พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น “Wa Theater (วะ เธียเตอร์)” แม้ทั้งคู่จะงานรัดตัวขนาดไหนก็ยังหาเวลามาดูแลธุรกิจควบคู่ไปด้วย โดยผลไม้ที่นำเข้ามานี้แม้จะเป็นเกรดพรีเมี่ยม แต่ทั้งคู่ก็คงคอนเซ็ปท์ที่ว่า “ราคาจับต้องได้” ให้ลูกค้าได้รับประทานผลไม้สดๆลูกใหญ่ๆส่งตรงจากญี่ปุ่น ในขณะที่ราคาสามารถจ่ายได้สบายกระเป๋า

จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจในครั้งนี้ ด้วยความที่ทั้งคู่ใส่ใจในสุขภาพ ผักและผลไม้ต่างๆต้องสด สะอาดและคงคุณค่าทางโภชนาการ ยิ่งกับคุณโอปอล์ที่มี่ลูกแฝดตัวน้อยๆทั้งสองคนด้วยแล้ว การเลือกรับประทานผักและผลไม้ที่มีคุณภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ เลยอยากที่แบ่งปันและส่งต่อสินค้าคุณภาพให้กับคนอื่นๆได้รับประทานดูบ้าง จึงเกิดเป็นไอเดียวในการทำธุรกิจนำเข้าผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น และยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับทุนสนับสนุนจากรัฐบาลของญี่ปุ่นอีกด้วย

โดยการทำธุรกิจในครั้งนี้ทั้งคู่ลงทุนบินไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเลือกฟาร์มผลไม้ด้วยตัวเอง จะต้องเป็นฟาร์มที่ได้มาตรฐานตั้งแต่กระบวนการปลูก ไปจนถึงการเก็บเกี่ยว ผลไม้ต้องคัดขนาดให้ได้ขนาดที่เหมาะสม จัดเก็บด้วยกรรมวิธีที่ดีถนอมไม่ให้ผลไม้เสียหายระหว่างขนส่ง เพื่อให้ผลไม้ทุกผลมาถึงมือลูกค้าคนไทยในภาพสวยสดงดงาม เหมือนเพิ่งเก็บมาจากต้น

ในส่วนของผลไม้ที่นำเข้ามาขายนั้น อาทิเช่น องุ่นเคียวโฮ แอปเปิ้ลชินาโนะ พีชฮาคุโตะ ลูกพลับทาเนนาชิ สตรอว์เบอร์รี่ เป็นต้น ราคาขายเริ่มต้น 200 บาท/ลูก โดยขึ้นอยู่กับขนาดของผลไม้ ซึ่งบอกได้เลยว่าใหญ่สะใจคนชอบทานผลไม้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีบริการจัดกระเช้า จัดเซ็ท สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อไปเป็นของขวัญ ของฝาก สามารถสั่งซื้อได้เช่นกัน ราคาก็จะขึ้นอยู่กับชนิดของผลไม้ และจำนวนที่เลือก รวมทั้งยังมีครีมชีสจากนมฮอกไกโด ให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันธุรกิจดารา “ป้าตือและโอปอล์” ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากกลุ่มเพื่อนในวงการบันเทิง แฟนคลับ และกลุ่มคนทั่วไป โดยเฉพาะในยุคนี้ที่เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ออเดอร์จึงมีเข้ามาไม่ขาดสาย หัวใจสำคัญอีกประการคือทั้งคู่ใส่ใจในการคัดเลือกผลไม้ อยากให้คนไทยได้ทานของดีที่ทั้งคู่ได้สรรหามาแล้ว แถมยังได้แรงสนับสนุนจากรัฐบาลของทางญี่ปุ่นอีกด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสมแน่นอน

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
Facebook : https://www.facebook.com/WaTheaterThailand
LINE: @wa_theaterthailand
Instagram : @wa_theaterthailand

แสดงความคิดเห็น