ธุรกิจดารา “มังกร ปภาวิน” ขายส่งน้ำส้มแท้คั้นสดแบรนด์”ศรีส้ม”

ธุรกิจดาราในครั้งนี้ขอนำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพ น้ำผลไม้จากส้มสามสายพันธุ์ รังสรรค์โดยดาราหนุ่มหน้าใส “มังกร ปภาวิน” ที่หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจสวมบทบาทเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำผลไม้บรรจุขวด เน้นตอบโจทย์คนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ด้วยน้ำส้มสายพันธุ์ดีมาไว้ในขวดเดียวถึงสามสายพันธุ์ ทั้งยังไม่มีการใส่สารกันบูด เริ่มต้นทำส่งเพียงวันละ 10-20 ขวด แต่ปัจจุบันมียอดการผลิตถึง 10,000 ขวดแล้ว

ธุรกิจเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะกับน้ำส้มบรรจุขวดคั้นสด ผลิตจากส้มแท้ๆ มีเนื้อส้ม โดยคุณมังกรได้ตั้งชื่อแบรนด์ว่า “ศรีส้ม” มาจากความหมายที่ดี เพราะคำว่าศรีแปลว่าดี ธุรกิจดาราน้ำส้มแบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงที่มีการคัดสรรส้มมากถึง “3 สายพันธุ์” เข้ามาสู่กระบวนการผลิต โดยหลักๆ พันธุ์ส้มที่ใช้จะเป็นส้มเขียวหวาน ผลิตเป็นน้ำส้ม 100% โดยการนำส้มสายพันธุ์อื่นนอกเหนือจากเขียวหวานทั้งในส่วนของน้ำและเนื้อมาผสม เพื่อที่จะได้ไม่ต้องใช้น้ำในการผสมหัวเชื้อ และได้รสชาติจากส้มแท้ๆ

ธุรกิจดารามังกร ปภาวิน เริ่มต้นผลิตจำนวนไม่มาก ส่งขายตามร้านข้าวแกงแถวบ้าน ประมาณวันละ 10-20 ขวด ช่วงแรกที่มีการส่งขาย ถูกตีกลับบ้างเพราะน้ำส้มไม่ได้ใส่สารกันบูด อยู่ได้เพียง 5 วัน เมื่อขายไม่หมดและบูดเสียจึงมีการตีกลับ ช่วงนั้นทำให้หนุ่มมังกรเสียความมั่นใจลงไปบ้างเหมือนกัน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาท้อแท้มากนัก และยังคงพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง กระทั่งภายหลังเริ่มมีกระแสตอบรับดีขึ้น บางร้านที่ทางแบรนด์ส่งไปขายมีออร์เดอร์น้ำส้มมากขึ้น ทำให้จาก 10-20 ขวด กลายเป็นส่งขายวันละ 20-30 ขวด และค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเป็น 50-100 ขวดต่อร้านค้าหนึ่งร้าน ปัจจุบันยอดการผลิตยังสูงถึง 10,000 ขวด เพราะมีการสั่งเข้ามาจำนวนมาก ทำให้หนุ่มมังกรเริ่มปรึกษาหารือกับคุณพ่อ ถึงกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้น และได้คำตอบว่าจะต้องมีโรงงานขนาดย่อมๆ เป็นของตัวเองในที่สุด

ปัจจุบันธุรกิจดาราหนุ่ม เติบโตขึ้นมากใช้เวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น ก็สามารถส่งขายได้ทั่วประเทศ รวมถึงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ การันตีความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งเกิดจากคุณภาพของสินค้า รสชาติของน้ำส้มถูกบอกต่อปากต่อปาก ด้วยรสชาติของส้มแท้ๆ และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพมากนัก ทำให้มียอดขายเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ลักษณะสินค้าของน้ำส้มศรีส้ม ธุรกิจดาราหนุ่มมังกร เป็นน้ำส้มบรรจุขวดขนาด 250 มิลลิลิตร ประทับโลโก้แบรนด์ชัดเจนและมีการออกแบบแพคเกจจิ้งสวยงามกะทัดรัด น้ำส้มศรีส้มวางจำหน่ายขวดละ 35 บาทเป็นราคาขายปลีก สำหรับการขายส่งต้องสอบถามจากทางแบรนด์โดยตรง มีบริการจัดส่งโดยจะจัดส่งเป็นรอบๆ ช่องทางการประชาสัมพันธ์สินค้า ได้แก่ Facebook และทาง Line

ธุรกิจดาราหนุ่ม ปัจจุบันถือว่าประสบความสำเร็จ สามารถสร้างกำไรได้อย่างเหมาะสม ถึงแม้จะเคยมีเรื่องราวที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจอยู่บ้าง แต่เพราะใส่ใจในเรื่องของคุณภาพสินค้า บวกกับการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้ธุรกิจได้รับการตอบรับที่ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขยายอัตราการผลิตกระทั่งมีโรงงานขนาดย่อมเป็นของตัวเอง เน้นการใช้ผลส้ม 100% มาคั้นเป็นน้ำส้มแท้ ทำให้ได้รสชาติที่ดีและถูกปากคนดื่มน้ำส้ม

ข้อมูลติดต่อธุรกิจส้มศรีส้ม
เบอร์โทรศัพท์ : 065 146 6545
Facebook : https://www.facebook.com/Seesom.juice
Line ID : @seesomjuice

แสดงความคิดเห็น