ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'
ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'

ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ ‘Imbrand’

ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'
ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ ‘Imbrand’

ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ ‘Imbrand’ 

เริ่มต้นปีใหม่ทีผ่านมานี้ โลกโชเชียลก็ยังคงดีแรง ทะยานเข้ามีบทบาทในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการบันเทิงในบ้านเราก็เช่นเดียวกัน เหล่าศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง หลายต่อหลายคนก็หันมาหยิบจับโลกโชเซียลเป็นช่องทางในการทำธุรกิจกันมากขึ้น เนื่องจากการทำธรกิจด้วยโซเชียลเน็ทเวิร์คนั้น ตอบโจทย์เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ทั้งหลายที่ไม่ค่อยจะเวลาได้มาทำธุรกิจของตัวเองดังใฝ่ฝันกันมากนัก โซเชียลมีเดียจึงถือเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะอยู่ไหนก็สามารถทำธุรกิจได้ตลอดเวลา

ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'   ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'

 อย่างที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีดาราวสวย น่ารัก “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” ดาราสาวที่กำลังมีผลงานละครให้เราชมกันอยู่ในขณะนี้ นางเอกคู่ขวัญ บอย ปกรณ์ นั่นเองคะ

ด้วยผลงานการแสดงที่สมบทบาททำให้สาว มาร์กี้ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้ว ซึ่งนอกจากผลงานละครแล้ว เธอก็หันมาทำธุรกิจในแบบที่เธอใฝ่ฝัน กับร้าน “Imbrand” เป็น ธุรกิจขายเครื่องประดับ โดยเครื่องประที่ Imbrand ขายนั้น มีทั้ง สร้อยคอ ต่างหู แหวน เป็นต้นคะ ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้น 750 บาท แถมยังมีแบบเป็นเช็ทเข้าชุดกันขายด้วยนะคะ สาวๆคนไหนที่อยากจะสวยครบเช็ทก็ลองสั่งเป็นเซ็ทไปใส่ดูคะ รับรองว่าคุณจะได้สวมใส่เครื่องดับเก๋ๆ เอาไว้ไปออกงานเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ หรือจะใส่ในวันธรรมดาก็มีให้เลือกกันหลากหลายแบบ แล้วแต่ลูกค้าจะชอบคะ

สำหรับช่องทางในการขายนั้น มาร์กี้ ขายผ่านทางอินสตาร์แกรมของเธอเอง และอินสตาร์แกรมของร้าน Imbrand คะ สำหรับใครที่สนใจก็ไปตาม followกันได้นะคะ เสียงตอบรับจากลูกค้าที่ผ่านมานั้น Imbrand ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ถึงแม้จะขายผ่านทางอินสตาร์แกรมเพียงอย่างเดียว แต่จำนวนลูกค้าก็มีมากเช่นเดียวกันคะ ทั้งนี้เป็นเพราะในการทำธุรกิจนั้นหากว่าเราทำสินค้าออกมาได้ดี มีคุณภาพ เป็นที่ต้องการแล้ว ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปแล้วเกิดความพึงพอใจ ก็จะกลับมาซื้อเรื่อยๆ ไม่เพียงแค่นั้นยังเกิดการบอกต่อ ปากต่อปาก ถึงแม้ไม่มีการโฆษณาอะไรมากมายลูกค้าก็เข้ามาหาเองคะ

ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'  ธุรกิจดารา “มาร์กี้ ราศี ”ขายเครื่องประดับแบรนด์ 'Imbrand'

ธุรกิจเครื่องประดับนั้นไม่ว่าจะผ่านมาสักกี่ปีกี่ปี ธุรกิจนั้นก็ยังคงได้รับความสนใจอยู่ และยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ หากว่าเจ้าของธุรกิจสามารถสร้างแบรนด์ให้มีความแตกต่าง โดดเด่น มีเอกลักษณ์ เพียงแค่นี้ โอกาสที่คุณจะรวยด้วยธุรกิจเครื่องประดับนั้นก็รออยู่ไม่ไกลคะ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
instagram@margie_resri
instagram@imbrand
โทร : 0806665151

แสดงความคิดเห็น