ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ธุรกิจอาหารเสริมแรงดีต่อเนื่อง ทำรายได้กว่า 100 ล้าน

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amadoธุรกิจอาหารเสริมแรงดีต่อเนื่อง
ทำรายได้กว่า 100 ล้าน

ธุรกิจดารา ถ้าไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้กับธุรกิจอาหารเสริมของหนุ่ม “เชน ธนา” ผู้ที่ประสบความสำเร็จในสายธุรกิจอย่างแท้จริง เรียกว่าเอาดีทุกด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ ซึ่งกว่าจะสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ หนุ่มเชนเองก็ต้องผ่านประสบการณ์มามาก ไม่ว่าจะอุปสรรคต่างๆ นานา หรือการลองผิดลองถูกหลายอย่าง นำมาซึ่งความสำเร็จในปัจจุบัน

ธุรกิจดารา ของหนุ่มเชน ธนา กับอาหารเสริมแบรนด์ “Amado” ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ความน่าสนใจของธุรกิจนี้คือสามารถสร้างรายได้กว่า 100 ล้านภายใน 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก กระทั่งหนุ่มเชนได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจไฟแรงไปโดยปริยาย

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

แต่ก่อนที่ธุรกิจดาราอาหารเสริมแบรนด์ Amado จะเกิดขึ้น หนุ่มเชนก็ผ่านการทำธุรกิจมาหลายอย่างด้วยกัน ด้วยความที่ทางบ้านทำเกี่ยวกับโรงงานอุตสาหกรรม อีกทั้งตัวหนุ่มเชนเองก็ยังเรียนจบมาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงค่อนข้างจะคลุกคลีอยู่ในแวดวงของการบริหาร ครั้นเมื่อมีงานในวงการบันเทิง ก็ทำธุรกิจไปด้วยตั้งแต่ยังวัยรุ่น ลองหยิบจับหลายอย่างเริ่มต้นจากเปิดร้าน Gift Shop หลังได้รายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์มอเตอร์ไซค์ก็นำเงินส่วนนั้นมาลงทุน

โดยเปิดร้านที่สยามฯ อาศัยนำสินค้าจากญี่ปุ่นและเกาหลีมาขาย กำไรของธุรกิจดาราหนุ่มเชน ธนาตอนนั้น อยู่ที่เดือนละ 2-3 หมื่นบาท กระทั่งเจอพิษการเมืองเข้าไป และสยามพารากอนถูกกลุ่มผู้ประท้วงปิด ร้าน Gift Shop ของหนุ่มเชนจึงต้องปิดไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากสยามฯ กลับมาเป็นปกติ กลุ่มผู้ประท้วงก็ไปปิดสนามบินต่อ ทำให้หนุ่มเชนไม่สามารถนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายได้

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

ภายหลังหนุ่มเชนก็เปลี่ยนไปเปิดร้านเสื้อผ้าที่ประตูน้ำ กำไรตกเดือนละหลักล้าน ค่อนข้างพึงพอใจ แต่แล้วก็เจอพิษการเมืองอีกครั้ง มีการปิดแยกราชประสงค์ ทำให้ธุรกิจได้รับผลกระทบและปิดไป ตอนนั้นหนุ่มเชนกลับมาคิดว่าอะไรที่เป็นปัญหาของเขาอย่างจริงจัง กระทั่งพบคำตอบว่าความเสี่ยงในเรื่องของค่าเช่าและพนักงาน เป็นความเสี่ยงที่สูงมาก ภายหลังจึงหันมาจับทางที่ออนไลน์ เริ่มขาย Gift Shop มีกำไรกว่า 4 หมื่นเรื่อยไปจนถึงหลักล้าน แล้วเปลี่ยนไปขายแบตสำรอง เมื่อยุคสมาร์ทโฟนกำลังมาแรง ก่อนจะมาเริ่มต้นธุรกิจดาราตัวล่าสุดในเส้นทางความงาม

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

ต้องยอมรับว่าตลาดสินค้าความงามค่อนข้างเติบโตแบบก้าวกระโดด ทำให้ธุรกิจดาราหนุ่มเชน ธนาในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถสร้างรายได้กว่า 100 ล้านโดยใช้เวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น และมีตัวแทนจำหน่ายเกือบ 20,000 รายทั่วประเทศในช่วงเวลานั้น

ธุรกิจดาราอาหารเสริม Amado ของหนุ่มเชนมีจุดเด่นที่ทีมวิจัยค่อนข้างแข็งแกร่ง มีความเชี่ยวชาญเชื่อถือได้ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตสินค้ายังคัดสรรมาจากธรรมชาติ 100% มีทั้งวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศและวัตถุดิบในประเทศไทยเอง สินค้าอาหารเสริม Amado มี 4 ประเภท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ปรับฮอร์โมนสำหรับสตรี, ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการระบาย, ผลิตภัณฑ์เร่งการเผาผลาญ และผลิตภัณฑ์เบิร์นไขมัน หลักๆ ดูแลเรื่องรูปร่างและสัดส่วน ต่อมาก็ได้มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์จากเกาหลีมี 3 ประเภท ได้แก่ เอสเซนซ์, มอยส์เจอไรเซอร์ และสกินบูทเตอร์

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

สำหรับกลยุทธ์ที่หนุ่มเชนเลือกใช้ที่สำคัญคือการเดาพฤติกรรมผู้บริโภคตลอดเวลา ศึกษาว่าผู้บริโภคต้องการอะไรและตอบโจทย์ให้ตรงจุด อีกทั้งยังต้องใช้ความไวเป็นหลัก แต่ในความไวนั้นก็ต้องมีคุณภาพด้วย เพื่อความน่าเชื่อถือของธุรกิจ การทำธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยอยู่เสมอ อย่างเช่นทุกวันนี้การตลาดออนไลน์มีความสำคัญมาก และต้องพยายามเกาะติดกระแสอยู่ตลอดเวลา

ธุรกิจดารา “เชน ธนา” Amado ขายอาหารเสริมแค่ 6 เดือน รายได้ 100 ล้าน

ข้อมูลติดต่อธุรกิจอาหารเสริม Amado
ที่อยู่ : 441/4 ซอยนาคนิวาส 57 โครงการ Wise71 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 081-440-5000, 081-949-5000
Website : http://www.amadothailand.com
Facebook : @amadoheadoffice
LINE ID : @orderamado
LINE QR Code : http://www.amadothailand.com/2016/assets/img/line-orderamado.jpg

หมายเหตุ รูปภาพที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Amado

แสดงความคิดเห็น