ธุรกิจดารา “แอมป์ พีรวัศ” ร่วมหุ้นเปิดร้านอาหาร ชิเซนบะหมี่เส้นสด!

ธุรกิจดาราครั้งนี้มาพร้อมกับธุรกิจร้านอาหารบะหมี่สูตรฮ่องกง และพิเศษที่สุดกับการใช้ “เส้นสด” ในการทำ สดแค่ไหนถามใจดู เพราะโชว์ยืดเส้นให้ดูแบบจะๆ หน้าร้าน คนทานไม่ต้องสงสัยเลยว่าร้านนี้ใช้เส้นสดทำอาหารหรือไม่ ทางร้านก่อตั้งขึ้นโดยพระเอกหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ”

ธุรกิจดารากับร้านบะหมี่สูตรฮ่องกง เป็นการร่วมหุ้นกันทั้งหมด 4 หุ้นด้วยกัน ระหว่างพระเอกหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ” และพิธีกรสาว 2 ท่าน “เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ” “น้ำนุ่น ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์” และ “เชฟเล็ก เสาวลักษณ์ ทิพย์เจริญ” ทั้ง 4 หุ้นร่วมทุนกันก่อตั้งร้านบะหมี่ขึ้นมา โดยใช้สูตรการทำจากฮ่องกง อาศัยความรู้เรื่องการทำอาหารระดับเชี่ยวชาญของเชฟเล็ก ที่ถนัดเมนูนี้เป็นอย่างดี มีการวางกลยุทธ์ในเรื่องของการขายคือโชว์ยืดเส้นหน้าร้าน ให้ลูกค้าได้เห็นว่าร้านนี้ทำจากเส้นสดจริงๆ

ร้านบะหมี่นี้ดำเนินการในชื่อว่า “ชิเซนบะหมี่เส้นสด (Shizen)” ซึ่งเป็นการเซ้งร้านต่อจากเจ้าของเดิม ตกแต่งเพิ่มเติมนิดหน่อย เพื่อปรับโฉมให้กับร้านบะหมี่ ให้มีลักษณะหน้านั่งมากขึ้น รองรับลูกค้าได้ประมาณ 30 ที่นั่ง ทั้งนี้หนุ่มแอมป์ได้ทำหน้าที่ PR ร้านอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพิธีกรสาวก็นำร้านไปประชาสัมพันธ์ตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน ทำให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นไม่ขาดสาย

คิดกลยุทธ์ด้วยการทำเส้นสด เพราะปัจจุบันพวกเขามองเห็นว่าบะหมี่เส้นสด เป็นอะไรที่หาทานได้ยาก ส่วนมากหันไปใช้เส้นสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานกันหมด แต่เส้นสดจะมีความเหนียวนุ่มมากกว่า ถูกใจคนทานก๋วยเตี๋ยวมากกว่า และจากการโชว์ยืดเส้นหน้าร้านก็ได้รับความสนใจจำนวนไม่น้อย ช่วยเพิ่มยอดขายได้ในระดับหนึ่ง นอกจากการใช้เส้นสดเป็นจุดขาย ธุรกิจดาราหนุ่มแอมป์ พีรวัศก็ยังได้ใส่ใจในเรื่องของการพัฒนาเมนูใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อความแปลกใหม่ให้กับคนทานอาหาร อาทิ นำเส้นมาผัดกระเพรา ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี

ในส่วนของเมนูที่ทางร้านรองรับ ยังมีความสำคัญมาก มีหลากหลายเมนูให้เลือก ได้แก่ บะหมี่ซี่โครงน้ำแดง, บะหมี่ไก่อบ, บะหมี่หมูตุ๋น หมั่นโถวซี่โครงน้ำแดง, หมั่นโถวหมูตุ๋น, ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง, ข่าวไข่ข้นซี่โครงน้ำแดง, เมนูติ่มซำ และอื่นๆ รวมไปถึงของทานเล่น เช่น นมสดทอด และเครื่องดื่มหลากหลาย อาทิ ชา กาแฟ เป็นต้น ทั้งนี้การสร้างสรรค์เมนูหลากหลาย ก็เพื่อต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าหลายกลุ่ม ไม่ต้องการจำเพาะเจาะจงมากเกินไป เพื่อให้เข้าถึงคนทานจำนวนมาก เป็นอีกกลยุทธ์การขายของทางร้าน

ข้อได้เปรียบของธุรกิจดารา ร้านบะหมี่เส้นสด ชิเซน ก็คือการมี “เชฟ” เป็นหุ้นส่วน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการทำอาหาร สูตรการทำก็ยังเป็นของเชฟเอง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องพ่อครัวแม่ครัวของร้าน ไม่ว่าจะมีการลาออกหรืออย่างไรก็ไม่ส่งผลกระทบกับร้าน ทำให้ธุรกิจดาราร้านบะหมี่นี้มีข้อได้เปรียบที่น่าสนใจไม่น้อย ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากเมนูที่หลากหลายตอบโจทย์คนทานได้มากมาย ราคาขายเหมาะสม ไม่แรงจนเกินไป อีกทั้งยังมีการประชาสัมพันธ์ที่ดี จากคนดังที่เป็นหุ้นส่วนในธุรกิจ

ร้านบะหมี่เส้นสดชิเซน ตั้งอยู่ซอยรามคำแหง 24 เขตบางกะปิ ท่ามกลางแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ทำให้อัตราการขายมีจำนวนเหมาะสมต่อการทำกำไร ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำสำหรับคนที่ชอบทานบะหมี่และเมนูอาหารสัญชาติจีนหลากหลาย

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
ที่อยู่ : 12/ 18, 124/8 ซอย รามคำแหง 24 แขวง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์โทรศัพท์ : 090 594 1944

แสดงความคิดเห็น