ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ
ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

มาพูดถึงความสวยความงามของผู้หญิงกันบ้างดีกว่า เชื่อว่าสิ่งที่จะพูดถึงต่อไปนี้คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านต้องให้ความสนใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะความสวยเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว จึงต้องหมั่นหาผลิตภัณฑ์เสริมสวยกันอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะความสวยที่อยู่ในใบหน้าสาวๆ เชื่อว่าต้องเป๊ะทุกอณู แล้วใบหน้าคนเรามันประกอบไปด้วยอะไรกันบ้างนอกจากดวงตา จมูก และปาก ถ้าคิดไม่ออกเฉลยให้ก็ได้ว่าอีกส่วนสำคัญที่ผู้หญิงเราให้ความสนใจไม่น้อยเลยนั่นก็คือ “คิ้ว” นั่นเอง ว่าไม่ได้จริงๆ กับเรื่องของคิ้วที่บางคนจริงจังถึงขนาดไม่แต่งหน้าแต่เขียนคิ้วออกข้างนอกไปนั่งทานอาหารกลางวันอย่างเดียวก็มี

ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

มาในเรื่องของคิ้วๆ กันต่อเลยดีกว่า ว่าความสำคัญของคิ้วก็คือความเข้ม ดกดำและเงางามนั่นเอง ซึ่งวิธีการที่จะทำให้คิ้วอยู่ในลักษณะแบบนี้ก็ยังมีในหลายรูปแบบ ทั้งใช้ดินสอเขียน หรือปลูกคิ้ว ยาวไปจนกระทั่งสักคิ้วเลยก็มี แต่วันนี้เรามีหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาเสนอแนะให้สาวๆ ได้ทราบโดยทั่วกัน เมื่อผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นสามารถสรรค์สร้างคิ้วให้มีความเข้มตามที่ต้องการได้ เหมือนเป็นการปลูกคิ้วให้เกิดขึ้นมาอย่างธรรมชาติ ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติปลอดสารเคมี ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า “เซรั่มปลูกคิ้วดำ” แบรนด์ “Meris” โดย “คุณกุศล สุขสินชาญกุล” ที่ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจคือกิจการของแม่ที่รุ่งเรืองมานานจนถึงทุกวันนี้ คือธุรกิจ “มะมา เฮิร์บ” ที่เรารู้จักกันดีนี่เอง

โดยมะมาจะให้บริการในเรื่องของเส้นผม แต่ “Meris” จะมุ่งเน้นไปที่ส่วนของคิ้ว ซึ่งมีการต่อยอดกันมา โดยอาศัยความดกดำเงางามของเส้นผมนั้นเองมาสานต่อให้กับคิ้วได้มีความเงางามและดกดำบ้าง โดยสร้างจุดสนใจที่มุ่งเน้นไปยังสมุนไพรเพื่อไม่ให้มีสารเคมีเจือปน

เซรั่มปลูกคิ้ว Meris มีรูปร่างคล้ายกับดินสอเขียนคิ้วทั่วๆ ไป แต่คุณสมบัติที่แตกต่างคือดินสอเขียนคิ้วเป็นแท่งสีที่ไว้สำหรับทาลงไปบนคิ้วก็ทำให้มีความเข้มขึ้นมา ซึ่งไม่ใช่คิ้วจริง แต่สำหรับเซรั่มปลูกคิ้วตัวนี้ก็ตามชื่อเลย คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลูกคิ้วให้ขึ้นมา หรือช่วยเร่งการงอกใหม่ของคิ้วเพื่อให้ดูเข้มขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย ผงมะพร้าว กาเม็ง อัญชัน และน้ำมันมะพร้าว โดยอาศัยคุณสมบัติเฉพาะของวัตถุดิบเหล่านั้นในการปลูกคิ้ว คือในส่วนของผงมะพร้าวจะช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง กาเม็งจะช่วยในเรื่องของการงอกใหม่ของขนคิ้ว อัญชันจะช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิต ทำให้มีการไหลเวียนของเลือดบริเวณรากเส้นขนดีขึ้น ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของขนคิ้ว และในส่วนของน้ำมันมะพร้าวจะช่วยในเรื่องของความเงางามและดกดำ

ปลูกคิ้ว ด้วยเซรั่ม Meris ปลอดภัยไร้สาร ให้เงางามและดกดำ

จุดเริ่มต้นแรกที่นำมาซึ่งการผลิตเซรั่มปลูกคิ้วตัวนี้ คือจากการสังเกตเห็นผู้เป็นแม่เคยนำมะพร้าวมาเผา และหั่นออกเป็นชิ้นเล็กๆ เพื่อนำมาเขียนคิ้วเป็นประจำ และก็สามารถช่วยให้คิ้วขึ้นได้จริงตามรอยมะพร้าวที่เขียนไว้ ทำให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ รวมไปถึงตำแหน่งของคิ้วไม่ว่าจะสูงขึ้นหรือต่ำลง ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ตามรอยมะพร้าวที่เขียนไว้

ทำให้คุณกุศลสนใจที่จะนำคุณสมบัตินั้นของมะพร้าวมาต่อยอดและเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งมีวางจำหน่ายในร้านมะมา เฮิร์บทั้ง 130 สาขา และจากนั้นก็จะนำขึ้นห้างสรรพสินค้าต่อไป ในส่วนของราคาจะอยู่ที่แท่งละ 180 บาท ทั้งนี้ยังได้พูดถึงการผลิตที่มีการให้ความสำคัญในเรื่องของมาตรฐานและความสะอาด รวมไปถึงความปลอดภัยคือได้ติดต่อโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP เท่านั้น

แผนการต่อจากนี้ของผู้ประกอบการคือเมื่อขายในไทยจนทั่วประเทศและมีได้รับความนิยมแล้วจะทำการส่งออก เช่น เกาหลี เพราะเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจได้ดี เพราะสินค้าตัวนี้ยังไม่มีขายในเกาหลีเลย ถึงแม้จะมีเซรั่มปลูกคิ้วก็ตาม แต่ก็ยังเจือปนไปด้วยสารเคมี

ข้อมูลติดต่อธุรกิจเซรั่มปลูกคิ้ว Meris
ที่อยู่บริษัท มะมา เฮิร์บ (๙๙) จำกัด : 99/242 หมู่ 7 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี 12140
โทร. 089-072-8888, 083-617-8256, 087-095-6222
แฟ๊กซ์ : 02-924-1835
E-Mail : contact@mammaherb.com
Website : http://www.mammaherb.com

แสดงความคิดเห็น