ปันปัน สุทัตตา ปั้นแบรนด์อาหารเสริม “NUDA” ไอซิ่งเร่งออร่า

เรียกว่าเดินหน้าเข้าสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวของคนบันเทิงอย่างดาราสาวมากฝีมือ “ปันปัน สุทัตตา” ที่ขอมาเอาดีทางด้านธุรกิจด้วยอีกราย กับธุรกิจอาหารเสริมความงามที่มีชื่อว่า “NUDA” ที่เจ้าตัวทุ่มทนลุยธุรกิจอย่างเต็มที่ด้วยเงินหลักล้าน

สำหรับนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ทายาทนักธุรกิจผู้นำเข้าถ่านหินรายใหญ่ของไทย ที่เรียกได้ว่าทั้งสวยและรวยมาก อีกทั้งยังเก่งรอบด้าน การแสดงทั้งละคร ซีรี่ย์ พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา ก็มีผลงานออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยังขยันแบ่งเวลามาสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย

โดยจุดเริ่มต้นของธุรกิจอาหารเสริมนี้ เกิดขึ้นจากความที่ตัวปันปันเองนั้นต้องการที่จะดูแลผิวพรรณให้สวยงาม เปล่งปลั่งอยู่เสมอ ผิวแข็งแรงและยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ด้วยความคิดที่อยากจะดูแลตัวเองนั้นจึงเริ่มศึกษาสารสกัดจากห้องแลปต่างๆทั้งในและต่างประเทศ ใช้เวลาในการศึกษาอย่างหนักอยู่ประมาณ 2 ปี จนในที่สุดก็ได้ไปเจอสูตรอาหารผิวเข้า และเริ่มทดลองใช้กับตัวเองดูก่อน ซึ่งปรากฏว่าใช้แล้วเห็นผลกับตัวเองและรู้สึกพอใจ ชอบมากกับผลลัพท์ที่ได้ จึงอยากที่จะสร้างออกมาเป็นผลิตภัณฑ์และส่งต่อความสวยไปยังสาวๆทุกคน

จึงได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะในการพัฒนาและปรับสูตรจนได้ออกมาเป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพที่ดีในขณะเดียวกันต้องปลอดภัยด้วย เธอจึงเลือกที่จะร่วมงานกับศูนย์วิจัย(แลป)จากประเทศฟินแลนด์ ที่เลือกฟินแลนด์นั่นก็เพราะว่าสารสกัดบางชนิดหายาก บวกกับห้องแลปแห่งนี้มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดีและมีใบอนุญาตนำเข้าสารสกัดถูกต้อง

อาหารเสริม “NUDA” มีสารสกัดจากอะเซโรร่าเซอรี่ ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใส ฉ่ำน้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆอีกด้วย เช่น สาหร่ายเคลป์นำเข้าจากแคนนาดา เปลือกองุ่นนำเข้าจากฝรั่งเศสและโรสแมรี่นำเข้าจากฟินแลนด์

โดยบรรจุมาในรูปแบบซอง สามารถทานได้แบบเป็นผงๆเลย “ไม่มีน้ำตาล” ไม่ต้องกลัวอ้วน รสชาติจะเปรี้ยวๆนิดๆ หรือจะนำไปโรยหน้าในอาหาร ไปผสมกับเครื่องดื่มต่างๆก็ได้เช่นกัน ในหนึ่งซองก็จะได้ทั้งบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ผิวแข็งแรงและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยังดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอๆ เรียกว่าสวยครบ จบในซองเดียว จนถูกขนาดนามว่าเป็น”ไอซิ่งเร่งออร่า”กันเลยทีเดียว ที่สำคัญปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ

ส่วนทางด้านการตลาดนั้นก็มีคุณพ่อมาช่วยดูแล ทั้งประชาสัมพันธ์ วางแผนงานกระตุ้นยอดขาย พร้อมทั้งเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย เพื่อให้คนที่สนใจอยากจะหารายได้เสริม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาหารเสริมผิวสวย “NUDA”

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
Line ID : @nudathailand
Facebook : Nuda Thailand
Website : https://www.nudathailand.com
Instagram : nudathailand
Youtube : nuda thailand official
Email : nuda.s@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น