“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ทุ่มเงิน50ล้าน นำเข้ารถจักรยานยนต์ “Moto Parilla”

ธุรกิจนำเข้าจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี สไตล์คลาสสิค เอาใจคนใช้รถจักรยานยนต์ทุกเพศทุกวัย โดยหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เจ้าพ่อโปรเจคต์ที่ใครๆ ก็ต่างรู้ดีว่าเขาคนนี้ นอกจากเป็นดารานักแสดงหรือนักร้องแล้ว ก็ยังเป็นนักลงธุรกิจที่ชื่นชอบการทำธุรกิจเป็นชีวิตจิตใจ ผ่านทั้งความสำเร็จและล้มเหลวมามากมาย แต่ทั้งหมดล้วนเป็นประสบการณ์ที่เขาไม่เคยลืม และยังคงนำมาปรับใช้กับธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ

ธุรกิจดารา หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ครั้งนี้ได้เลือกเอา “จักรยานยนต์” เป็นสินค้าของธุรกิจจากความชอบส่วนตัวที่มีต่อรถจักรยานยนต์เป็นทุนเดิม เมื่อไปพบกับแบรนด์ “Moto Parilla” แล้วรู้สึกชื่นชอบในทรงรถและตำนานของแบรนด์ จึงตัดสินใจติดต่อนำเข้ามาขายในไทย ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านเพื่อสร้างโชว์รูมที่ห้าแยกวัชรพล หวังให้เป็นศูนย์แสดงสินค้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ไม่เพียงเท่านั้นแต่โชว์รูมนี้ยังจะเปิดเป็นสถานีทดลองชาร์จพลังงานไฟฟ้าให้กับรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย

ธุรกิจดาราหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ดำเนินการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ภายใต้ “บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด” ซึ่งจะประกอบการเกี่ยวกับการจำหน่ายโดยเฉพาะ ในส่วนของขั้นตอนการผลิตนั้นจะมอบหมายให้เดอะ สตาเลี่ยน แบรนด์จักรยานยนต์ของไทยเป็นผู้ผลิตให้ ซึ่งทางธุรกิจโมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จะนำเข้าชิ้นส่วนจากอิตาลีมาไทย แล้วส่งประกอบเป็นจักรยานยนต์ แล้วนำมาจำหน่ายตามแผนธุรกิจของบริษัทแม่ในอิตาลี ในส่วนของการประกอบการ การดูแลหลังการขายและอื่นๆ

ธุรกิจของคุณฟิล์มเริ่มต้นจำหน่ายจักรยานยนต์ขนาด 150 cc ในงาน Motor Expo 2017 เป็นรุ่นโมโนโทนสีล้วน และรุ่นท็อปทูโทน เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 69,900 บาท สำหรับแบรนด์นี้หลายคนรู้ดีว่าราคารถจักรยานยนต์ต่อคันนั้นไม่ต่ำกว่าแสนบาท จึงเชื่อว่าในช่วงเปิดตัวจะได้รับความสนใจไม่น้อย โดยตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าไว้เป็นกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มคนทำงานหรือนักศึกษา

ฟิล์มเลือกจำหน่ายจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิค จากความชอบส่วนตัวเป็นหลัก บวกกับปัจจุบันกระแสจักรยานยนต์คลาสสิคกำลังมา มีกลุ่มคนไม่น้อยนิยมจักรยายนต์ทรงนี้ ที่หลงใหลในสไตล์ย้อนยุค รวมไปถึงกลุ่มคนที่นิยมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นก็นิยมรถจักรยานยนต์สไตล์นี้ด้วยเช่นกัน และด้วยความนิยมที่มีต่อแบรนด์ จึงเชื่อว่าธุรกิจจะสามารถดำเนินการไปได้อย่างเหมาะสมแน่นอน

ในส่วนของโชว์รูมรถซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งในธุรกิจนั้น เลือกทำเลย่านวัชรพลตั้งบนพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ด้วยเงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ตั้งใจให้เป็นสถานีชาร์จไฟให้กับรถยนต์ไฟฟ้า ตกแต่งในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ทันสมัย ให้เป็นแรงดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้เข้ามาเยี่ยมชมรถจักรยานยนต์ของแบรนด์

ด้านการประชาสัมพันธ์ของธุรกิจดาราหนุ่มฟิล์ม อาศัยการออกงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานมอเตอร์โชว์ หรืองานแสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ปัจจุบันได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มคนที่นิยมรถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิค นอกจากนี้หนุ่มฟิล์มยังตั้งใจสร้างเป็น Scooter Club เพื่อจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันในกลุ่มคนที่ชื่นชอบอย่างเดียวกัน

ปัจจุบันสำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ทางช่องทาง Social media ที่มีการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน Call Center

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
ที่อยู่ : 5 แยกวัชรพล กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์โทรศัพท์ : 095-521-1575
Facebook : https://www.facebook.com/MotoParillaTH

แสดงความคิดเห็น