ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง
ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

อาหารญี่ปุ่น นับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรสำหรับคนไทย เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมานาน ปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรื่อยๆ ตามกระแสนิยมที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเช่น เดียวกับ อาหารของชนชาติอื่นๆที่มีขายอยู่ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเวียดนาม อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารนานาชาติอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

อาหารญี่ปุ่น ที่เรารู้คุ้นเคยกันดีอย่าง ราเมง เมนูที่ต้องสั่งมารับประทานกันแทบทุกครั้งที่ไปทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยรสชาติมี่อร่อยแบบต้นตำรับญี่ปุ่น จึงไม่แปลกที่เมนูราเมงเป็นที่นิยมของคนไทย ถ้าจะพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะร้านราเมงในเมืองไทยแล้ว ไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้เลยคะ สำหรับร้านราเมงคิง ร้าน อาหารญี่ปุ่น สัญชาติสิงคโปร์ ที่เข้ามาเปิดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

 โดย มร. โคคิ มัตสึดะ (KOKI MATSUDA) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคมาร์ส กรุ๊ป (Komars Group) เป็นผู้ดูแล อีกทั้งบริษัทนี้ยังผู้นำด้านการบริหารจัดการร้าน อาหารญี่ปุ่น ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย ซึ่งที่เลือกเข้ามาเปิดสาขในเมืองไทย เพราะมองเห็นศักยภาพของร้านราเมงคิง ว่าสามารถดำเนินธุรกิจไปได้ดี โดยจุดขายของ ร้านราเมงคิง อยู่ที่การเนรมิตรพื้นที่ให้เป็นสไตล์สวนสนุก จึงใช้ชื่อว่า สวนสนุกราเมงนั่นเอง ซึ่งร้านราเมงคิงจะรวบรวมราเมง ชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบทานราเมงจากต้นตำรับญี่ปุ่นแท้

ราเมงคิงเป็นการรวมเอา 5 ร้านราเมงที่นำโดยร้าน”MIYAMOTO”
ร้าน”MISOBANCHO” ร้าน”TONKOTSU ITTO” ร้าน”BUTAOU” และร้าน”JYOSHOKEN” และอีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่น ร้าน”UOMASA” เข้ามารวมตัวกัน ให้การต้อนรับด้วยสุดยอดราเมงเป็นการให้ความบันเทิงด้านอาหาร และเพื่อช่วยพัฒนาวัฒนธรรมการกิน ราเมงของไทย พัฒนาวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักและยอมรับมากยิ่งๆขึ้นไป

ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง
ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

ราเมงร้าน MIYAMOTO
หน้าตาอาจจะดูเหมือนรสชาติเข้มข้นเกินไปหรือเปล่า แต่พอได้ลองทานแล้วจะรู้ว่าน้ำซุปรสชาติกำลังพอดี ทานง่าย ผักในปริมาณที่เพียงพอบวกกับหมูชาชูที่นุ่ม ทำให้คุณสามารถอร่อยได้จนถึงคำสุดท้าย สิ่งที่แตกต่างจากราเมงร้านอื่นก็คือ “ใจรัก” เป็นราเมงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความรัก

ราเมงร้าน MISOBANCHO
ราเมงซุปกระดูกหมูมิโซะรสกลมกล่อม ซึ่งกำเนิดจากจ.ฮอกไกโด ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งชามที่สามารถปรุงแต่งรสชาติให้ออกมาได้กลิ่นหอมของมิโซะที่กำลังพอดีเลย

ราเมงร้าน TONKOTSU ITTO
เพื่อการไปสู่สุดยอดราเมงซุปกระดูกหมู เราเสนอราเม็งซุปกระดูกหมูของจ.ฮะคะตะ!! เป็นราเมงซุปกระดูกหมูอีกหนึ่งชามที่รวมเอาความอร่อยและกลมกล่อมเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ทำให้คนที่ชอบราเมงประเภทนี้ผิดหวังแน่นอน เริ่มจากการต้มกระดูกหมูในส่วนขาและศีรษะก่อน หลังจากที่รสชาติเริ่มออกแล้ว ก็เพิ่มกระดูกในส่วนหลังเข้าไป เพื่อเพิ่มความกลมกล่อมของน้ำซุปให้มีมากยิ่งขึ้น เชิญลิ้มลองน้ำซุปที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชม. ที่เข้ากับเส้นราเมงแบบเส้นเล็กมากได้เป็นอย่างดี

ราเมงร้าน BUTAOU
ถ้าเป็นราเมงทั่วไปจะรู้สึกออก “รสเค็ม” แต่ถ้าเป็นสุกี้ยากี้ราเมงจะออก “รสหวาน” ลองมาสนุกกับการเปลี่ยนรสชาติของความหวานโดยการเพิ่มไข่ลวกหรือลองเพิ่มความเผ็ดลงไปดู

ราเมงร้าน JYOSHOKEN
จุดเด่นของเราอยู่ที่น้ำซุป เป็นน้ำซุปที่ทำจากกระดูกหมูและสัตว์ทะเล เราทุ่มเทอย่างมากโดยใช้เวลาเคี่ยวถึง 3 วันเลยทีเดียว และจานที่คุณต้องชิมเลย นั่นคือเมนูที่ชื่อว่า TSUKEMEN (สึเคะเมง)!! เส้นราเมงแบบใหญ่มากที่เต็มไปด้วยกลิ่มหอมของข้าวสาลีก็เข้ากับน้ำซุปได้เป็นอย่างดี

ร้าน”UOMASA”
นอกจากมีร้านราเมงทั้งหมด 5 ร้านแล้ว ยังมีอีก 1 ร้านที่ขายอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใน Ramen King ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นซาชิมิ ของย่าง หรืออาหารญี่ปุ่นท่านเล่นทั้งหลาย ใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำหรับมาทานที่นี่ได้เลยคะ โดย ลูกค้าที่เข้าทานราเมงมาที่ ร้านราเมง คิง สามารถสั่งราเมงจากหลายๆร้านมากินที่โต๊ะเดียวกันได้ ไม่จำเป็นต้องนั่งโต๊ะประร้านนั้นๆเสมอไปคะ


ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง
 ราเมง คิง รวมสุดยอดราเมง ธุรกิจเอาใจคนชอบราเมง

สำหรับแผนตอนการขยายสาขา ได้เตรียมการเปิดสาขาที่สองแล้วตอนสิ้นปีนี้ และจะดูจากผลตอบรับเพื่อวางแผนในการเปิดสาขาที่สามในปีหน้าต่อไป สำหรับร้านราเมงคิง ในประเทศไทยสาขาแรกใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท ในการปรับปรุงตกแต่ง A SQUARE ให้เป็นสวนสนุกราเมง ขนาด พื้นที่ 614 ตารางเมตร หากรวมพื้นที่บริเวณชั้นสองด้วยประมาณเกือบ 900 ตารางเมตร สาขาแรกที่เปิดให้บริการ ที่ A SQUAREในซอย สุขุมวิท 26

สำหรับใครที่อยากจะหาราเมงอร่อยๆทานลองแวะไปชิมกันได้ที่ ราเมงคิง นะคะ ราคาก็เริ่มต้นที่หลักร้อยเหมือนกับราเมงทั่วๆไปคะ ที่นี่เป็นศูนย์รวมราเมงหลายหลายร้าน สูตรต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น คุณจะพบกับราเมงในแบบที่คุณค้นหา รวมทั้งเพลิดเพลินด้วยบรรยากาศสไตล์สวนสนุก ให้คุณทานราเมงอย่างมีความสุขเมื่อมาที่ ราเมงคิง

 

ข้อมูลธุรกิจ
a square sukhumvit 26
Bangkok, Thailand 10110
Today 11:30 – 14:00, 17:00 – 23:00
Phone 02 116 5791
Facebook : Ramen King

แสดงความคิดเห็น