สปา บ่อน้ำแร่ ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง
สปา บ่อน้ำแร่ ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

สปา บ่อน้ำแร่ “ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา” บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

สปา บ่อน้ำแร่ “ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา” บ่อแรกในเมืองไทย
ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

การแช่บ่อน้ำแร่เป็นความนิยมของคนญี่ปุ่นที่ถือเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เปรียบเสมือนเป็นวัฒนธรรมหรือวิถีชีวิตบางอย่างของคนญี่ปุ่น ฉะนั้นการที่คนญี่ปุ่นต้องอยู่ไกลบ้านเกิดอย่างเช่นเมืองไทย ก็ทำให้พวกเขาต้องคิดถึงบ่อน้ำแร่เป็นธรรมดา เพราะแบบนี้จึงมีความคิดที่อยากจะเสริฟบ่อน้ำแร่ให้คนญี่ปุ่นได้ลงแช่กันในเมืองไทยนี่เอง กลายเป็นธุรกิจ “บ่อน้ำแร่ ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา“ ขึ้นมา โดยคุณ “ทามูระ เซอิชิโร่” ซึ่งเป็นบริการบ่อน้ำแร่แห่งแรกในประเทศไทย

สปา บ่อน้ำแร่ ยูโนะโมริ  เลือกทำเลที่ตั้งคือถนนสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยชาวญี่ปุ่นที่รวมตัวกันพักอาศัยอยู่แถบนั้น ถือเป็นการบริการด้านการคมนาคมให้กับกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดี และยังแสดงให้เห็นว่าธุรกิจบ่อน้ำแร่นี้มีความเจาะจงที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือชาวญี่ปุ่นอีกด้วย โดยสถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นบ่อน้ำแร่แห่งแรกในประเทศไทยแล้ว ยังมีการให้บริการผสมผสานกับการทำสปาของไทยด้วย ถือเป็นจุดเด่นหนึ่งที่ช่วยเสริมการบริการให้มีความหลากหลายมากขึ้น แทนที่จะเปิดให้บริการแช่บ่อน้ำแร่แบบญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว ทั้งยังสามารถนำเสนอการบริการแบบไทยๆ ให้ชาวญี่ปุ่นได้สัมผัส ขณะเดียวกันก็ยังสามารถนำเสนอการบริการสไตล์ญี่ปุ่นให้คนไทยได้สัมผัสไปพร้อมๆ กัน

สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

ลักษณะการบริการบ่อน้ำแร่ของยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา มีด้วยกันถึง 6 บ่อ แบ่งเป็นแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ ฝั่งผู้ชายและผู้หญิง โดยในส่วนของอินดอร์จะมีบ่อน้ำแร่อุณหภูมิ 43 องศาเซลเซียส ในน้ำแร่จะมีแร่ธาตุของแมงกานิสและแร่สังกะสีปนอยู่ ซึ่งแร่ทั้ง 2 ชนิดนี้จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นและทำให้ผ่อนคลาย โดยน้ำแร่ในบ่อนี้ได้มาจากตำบลวังขนาย จังหวัดกาญจนบุรี ต่อมาเป็นบ่อโซดา มีส่วนผสมของคาร์บอนไดออกไซด์เหลว ช่วยในเรื่องของการไหลเวียนออกซิเจนในร่างกาย ทั้งยังเผาผลาญไขมัน และบำรุงผิวพรรณอีกด้วย ต่อมาเป็นบ่อกุชชี่ มีระบบน้ำวน และแรงดันของน้ำจะช่วยนวดร่างกายทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และปิดท้ายในส่วนของอินดอร์ด้วยบ่อน้ำเย็นอุณหภูมิ 16 – 18 องศาเซลเซียส บ่อนี้จะคืนความสดชื่นหลังจากการแช่น้ำแร่ในบ่อน้ำร้อนมา ในส่วนของเอาท์ดอร์ จะมีบ่อสมุนไพรในถังไม้โอ๊คและบ่อน้ำแร่เหมือนกับอินดอร์ แตกต่างกันตรงที่สามารถเข้าใช้บริการได้เพียง 1-2 คนเท่านั้น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากกว่าบ่อน้ำแร่ในอินดอร์ และยังให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่าอีกด้วย

สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลองสปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

นอกจากการให้บริการบ่อน้ำแร่แล้ว ยังมีการบริการนวดเสริมเข้ามา ในสไตล์ความเป็นไทยที่ถูกผสมผสานเอาไว้ในกิจการแห่งนี้ คือนวดแผนไทย นวดประคบสมุนไพร นวดอโรมาและทำสปา ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าไม่แพ้บ่อน้ำแร่เลย ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อทางยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา ยังมีร้านอาหารเปิดให้บริการอีกจำนวน 2 ร้าน โดยร้านแรกเป็นร้านแบบฟิวชัน ส่วนร้านที่สองเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ให้บริการในช่วงเย็นเป็นต้นไป

ที่ผ่านมากระแสตอบรับของกิจการนับว่าดีมาก ทั้งจากชาวญี่ปุ่นและชาวไทย อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการอีกไม่น้อย ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะยังมีชาวจีน ชาวเกาหลี และชาวยุโรปมาใช้บริการที่นี่เช่นกัน

สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

ข้อมูลราคาการให้บริการของ ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา
บ่อน้ำแร่ 450 บาท ไม่จำกัดเวลา
นวดอโรมา เทอราพี่ 900 บาท / 90 นาที
1,100 บาท / 120 นาที
นวดแผนไทยโบราณ/นวดลูกประคบสมุนไพร 350 บาท / 60 นาที
500 บาท / 90 นาที
600 บาท / 120 นาที

** สำหรับห้องส่วนตัวเพิ่ม 100 บาท ในส่วนของนวดแผนไทย

สปา บ่อน้ำแร่ "ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา" บ่อแรกในเมืองไทย ธุรกิจส่งต่อความสุขให้คนไทยได้ลิ้มลอง

ข้อมูลติดต่อธุรกิจบ่อน้ำแร่ ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา
ที่อยู่ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ตรงข้ามบิ๊กซี พระราม 4
โทรศัพท์ 02-259-5778
Website : http://www.yunomorionsen.com
Email : info@ yunomorionsen.com

แสดงความคิดเห็น