สินค้าเด็กขายดี น่าลงทุน ปี2021

สินค้าสำหรับแม่และเด็กนับว่าเป็นสินค้าที่สามารถทำเงินได้ตลอดทั้งปี บางสินค้ามีราคาค่อนข้างสูงแต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาด เพราะสินค้าสำหรับเด็กนั้นค่อนข้างเน้นประสิทธิภาพ คุณภาพและความปลอดภัย ดังนั้นแม้จะมีราคาสูงแต่ลูกค้าก็ยินดีที่จ่ายเพื่อแลกกับคุณภาพที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้รับ

นอกจากนี้สินค้าส่วนใหญ่นั้นจะเป็นสินค้าอเนกประสงค์หรือไอเทมตัวช่วยสำหรับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ เป็นสินค้าที่มีประโยชน์และใช้งานจริงได้ สำหรับท่านที่กำลังมองเห็นโอกาสในการขายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก เราได้รวบรวมตัวอย่างสินค้าที่กำลังมีแนวโน้มขายดี และกำลังเป็นที่นิยมมาให้ท่านผู้ประกอบการหรือผู้เริ่มต้นพิำจารณาดังต่อไปนี้

สินค้าเด็กขายดี น่าลงทุน ปี2021 มีอะไรบ้าง?

ชุดชั้นในให้นมบุตร

ไอเทมที่คุณแม่ขาดไม่เลยทุกครั้งที่ต้องออกไปทำธุระนอกบ้านแล้วต้องพาลูกน้อยออกไปด้วย ถูกออกแบบมาให้รองรับกับความต้องการของคุณแม่ที่ยังต้องให้นมลูก ใช้งานง่าย สะดวก ราคาอยู่ที่ประมาณ 100 – 300 บาท

หมอนหัวทุย

ยุคนี้ให้ความสนใจสรีระร่างกายกันตั้งแต่หัวจรดเท้า และเริ่มดูแลกันตั้งแต่เกิดกันเลย เชื่อว่าศรีษะได้รูปเป็นสัดส่วนหรือที่เรียกกันว่าหัวทุยนั้นสวยงาม พ่อแม่หลายท่านจึงหาเลือกหมอนหัวทุยมาเป็นตัวช่วย ซึ่งก็นับเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนใครจะลองซื้อไปให้ลูกน้อยหนุนบ้างก็ได้เช่นกัน สนนราคาอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันบาท

เครื่องวัดอุณหภูมิ Infrared

ยุคที่สิ่งแวดล้อมรอบข้างไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับร่างกายนัก ยิ่งกับเด็กๆที่ยังมีภูมิคุ้มกันต่ำด้วย เครื่องวัดอุณหภูมิจึงเป็นสินค้าที่หลายคนเลือกซื้อติดบ้านเอาไว้ เพราะนอกจากจะวัดไข้ของลูกน้อยได้แล้วยังสามารถตรวจวัดอุณหภูมิของสมาชิกในครอบครัวได้ทุกคนอีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทขึ้นไป

อ่างอาบน้ำเด็กแบบใหม่

สมัยก่อนสำหรับพ่อแม่มือใหม่นั้นการอาบน้ำให้ทารกน้อยถือเป็นงานปราบเซียนกันเลยทีเดียว เพราะเด็กยังตัวเล็กและนุ่มนิ่มไปเสียหมด กลัวว่าน้ำจะเข้าหูลูกบ้าง เข้าตาบ้าง แต่เมื่อมีอ่างอาบน้ำทารกแบบใหม่ก็หมดห่วงไปได้เลย เพราะถูกออกแบบมาให้พอดีกับขนาดของทารก บางยี่ห้อมีสลิงรองรับ มีแผ่นโฟมกันลื่น หรือแทบสีจะเปลี่ยนเมื่ออุณหภูมิน้ำร้อนเกินไป เป็นต้น ไม่ต้องกังวลเวลาอาบน้ำให้ทารกอีกต่อไป เป็นสินค้าขายดีที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ราคาอยู่ที่เริ่มต้น 200 บาทขึ้นไป

เครื่องปั้มนมไฟฟ้า

เครื่องปั้มนมไฟฟ้านั้นเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยกันมาบ้างแล้วพอสมควร และเป็นสินค้าที่ยังคงมีกระแสขายดีอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วยคุณแม่ในการเก็บสะสมนมแม่ไว้ให้ลูกได้ดื่มเมื่อต้องการ เครื่องสามารถปั้มน้ำนมแม่ได้อัตโนมัติไม่ต้องให้มือบีบเค้นเหมือนสมัยก่อน ประหยัดเวลา เพิ่มเวลาแห่งความสุขกับลูกและครอบครัว ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาทขึ้นไป

กล้องวงจรปิด

สำหรับพ่อแม่ที่ต้องการดูความเคลื่อนไหวของลูกน้อยตลอดเวลา หรือช่วงเวลาที่ต้องออกไปทำงานหรือทำธุระนอกบ้านและจำเป็นจะต้องฝากลูกไว้กับคนอื่น สามารถตรวจดูว่าลูกของคุณกำลังทำอะไรอยู่ ราคาอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพัน

หมวกอาบน้ำทารก

สินค้าน่ารักๆ สำหรับเด็กเล็กป้องกันน้ำหรือแชมพูจะเข้าตา เข้าจมูก เวลาอาบน้ำ เพียงแค่สวมเอาไว้บนศรีษะเวลาอาบน้ำ สระผมหรือตัดผม เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป มีสีสันสดใส สวยงาม ตัวหมวกนุ่มนิ่ม ไม่ทำร้ายผิวบริเวณศรีษะของเด็ก ส่วนราคาขายนั้นมีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยบาท

ช้อนสิริโคนป้อนอาหาร

ช้อนสำหรับป้อนอาหารทารกและเด็กเล็ก ช้อนจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนปลายนั้นเป็นรูปช้อนสำหรับป้อนอาหารเข้าปาก ส่วนบนนั้นเป็นแท่งกลมๆสามารถใส่อาหารเหลวหรือผลไม้บดปั่นเข้าไป อาหารจะค่อยๆไหลลงมาที่ปลายช้อน สะดวกในการป้อนอาหาร ตัวช้อนเป็นสิริโคนนุ่มนิ่มจึงไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก อีกทั้งยังไม่หกเลอะเทอะอีกด้วย เป็นสินค้ามาแรงเลยทีเดียว ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 200 บาท

หมอนข้างสำหรับคนท้อง

หมอนข้างนี้สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนคลอด ใช้สำหรับพยุงครรภ์หรือเพื่อลดอาการเสียดท้อง ปวดหลังและบวมในครรภ์ และยังสามารถใช้สำหรับการให้นมบุตรช่วยพยุงแขนและสรีระไม่ให้เมื่อยเวลาให้นมบุตร ตลอดจนใช้เป็นหมอนหนุนเพื่อบรรเทาอาการปวดหลังการผ่าตัดหรือจากอาการปวดตามร่างกายเรื้อรัง ทำให้คุณแม่ๆหลับสบายยิ่งขึ้น สนนราคาขายอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันบาท

เครื่องอุ่นขวดนมแบบพกพา

เครื่องอุ่นขวดนมแบบพกพานั้นมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก มีช่องสำหรับชาร์จไฟด้วยสาย USB พาวเวอร์แบงค์หรือจะเสียบชาร์จในรถก็ได้ ใช้งานง่ายอุ่นขวดนมได้ทุกแบบ ช่วยเก็บความร้อนได้ดี ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 5 โวลต์ ราคาอยู่ที่ประมาณ 100 บาท

และทั้งหมดที่ก็เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ที่มีแนวโน้มจะขายดีในปี พ.ศ. 2564 หรือปี ค.ส. 2021 นี้ ยังมีสินค้าอื่นๆที่น่าสนใจนำมาเป็นสินค้าสร้างธุรกิจหรือเริ่มต้น สำหรับท่านที่กำลังเล็งจะขายสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็กก็อย่าลืมนำเอารายการสินค้าเบื้องต้นดังกล่าว ที่ทางทีมงานนำมาเสนอในครั้งนี้ไปพิจารณาลงทุนดู

แสดงความคิดเห็น