เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน”
เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน”

เกาลัด “ตี๋เฮง หว๋านไจ๋” ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ โอกาสในการสร้างความมั่นคง

เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน”
เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่

เกาลัด “ตี๋เฮง หว๋านไจ๋” ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ โอกาสในการสร้างความมั่นคง

เป็นที่น่าสนใจอีกครั้งกับแฟรนไชส์ “เกาลัด ตี๋เฮง “ เมื่อเปิดรูปแบบแฟรนไชส์ใหม่ที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้ผู้ที่อยากจะมีอาชีพ ได้มีโอกาสในการสร้างความมั่นคงของชีวิต เพราะชีวิตในทุกวันๆจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ วันนึงอาจเกิดเจ็บป่วย ล้มตายขึ้นมา หรืออาจประสบเหตุที่ไม่สามารถทำธุรกิจต่อได้ อยากเลิกกิจการ ถ้าหากเงินในส่วนที่เป็นเงินมัดจำยังได้คืนอีก เงินก้อนนี้ก็อาจเป็นทุนอีกก้อนให้แก่ลูกหลานได้

สำหรับเกาลัด เมนูที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีวางขายในบ้านเรามาระยะหนึ่งแล้ว “เกาลัด” เป็นพืชตะกูลถั่ว สรรพคุณทางยาคือ บำรุงตับไต บำรุงเลือด ลดอาการปวดข้อ เป็นต้น ซึ่งเมนูเกาลัด ผู้บริโภคเองก็หันมานิยมบริโภคกันมากขึ้น อัตราการขยายตัวของจำนวนผู้บริโภคก็สูง ด้วยเหตุผลนี้เองคะ จึงทำให้ “คุณพงษ์เทพ มุกทาหัตถากร” เจ้าของแบรนด์ เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านไจ๋ ขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ รุกตลาดมากขึ้น พร้อมข้อเสนอให้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงื่อนไขง่ายๆ ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน” เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน”

ที่ผ่านมานั้นปริมาณนำเข้าของเกาลัดนั้น เฉลี่ยต่อปีไม่ต่ำกว่า 500 ตัน นั่นหมายความจำนวนการขายนั้นต้องสูงเช่นกัน โดยทางบริษัทเตรียมขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ยังขยายพื้นที่การขายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่อีกด้วย เน้นทำตลาดกับกลุ่มเดินทาง และแน่นอนว่าทำเลที่เน้นก็ต้องเป็นแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงร้านกาแฟ ร้ายขายของฝาก ไปจนถึงจุดพักรถต่างๆ ทั้งนี้หากผู้ประกอบการท่านใดที่เล็งเห็นทำเลที่จะวางขาย และอยากจะร่วมธุรกิจ ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ ตลอดจนให้สิทธิ์ขายก่อนใคร ใครอยากรวยก่อนใครก็รีบติดต่อขอคำแนะนำกันเข้าไปดูนะคะ

ข้อมูลแฟรนไชส์
ค่าแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามกับทางเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง

สิ่งที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ
เตาสำรับคั่วเกาลัด อุปกรณอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมความร้อนเตาคั่ว นำเข้าพิเศษจากญี่ปุ่น เวลาคั่วจะช่วยทำให้เกาลัดไม่ไหม้ มีคุณภาพดี
ตู้แช่เย็นสำหรับเก็บรักษาสต็อกเม็ดเกาลัด
อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเปิดร้านทั้งหมด
ก่อนการเปิดธุรกิจมีทัมงานช่วยวิเคราะห์ทำเล
อบรมความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับกรรมวิธีการขาย เช่น เทคนิคการคั่ว การบริหารจัดการหลังร้าน เป็นต้น
มีสินค้าเกาลัดสำเร็จรูปแบบซองแบรนด์เกาลัดตี๋เฮง หว๋านใจ๋ เพื่อเพิ่มไลน์การขาย อีกหลายชนิด

เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านใจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “เลิกขายได้มัดจำคืน”
เกาลัด ตี๋เฮง หว๋านไจ๋ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “

การขายเกาลัด สำคัญอยู่ที่ “การคั่วเกาลัด” ต้องคั่วออกมาแล้วไม่ไหม้ ไม่แข็งเกินไป นอกจากนี้การมีอุปกรณ์คั่วที่ดีก็จะเป็นการช่วยไปได้อีกขั้นหนึ่งด้วย การลงทุน ขายเกาลัด ด้วยเงินทุนดังกล่าว คุณสามารถทำเป็นธุรกิจได้ยาวมีแน้วโน้มถึง 10 ปี ยิ่งมีเกาลัดดีๆอส่งมาให้คุณได้ขายทุกวัน ไม่ว่าคุณจะขายวันละกี่กิโล คุณก็สามารถขายได้

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ เกาลัด ตี๋เฮง หวานไจ๋
โทร. 0879996666
www.เกาลัด.com

แสดงความคิดเห็น