เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”
เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น
เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

ขนมเบเกอรี่ ปัจจุบันมีผู้ประกอบการทำออกมาวางขายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น โดนัท ขนมเค้ก ซึ่งถึงแม้จะเป็นขนมทานช่วงว่างๆก็ตามแต่ก็กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่หากใครชอบทานเบเกอรี่แต่กลัวอ้วน และไม่อยากจะทานเป็นของว่างละก็ต้องขนมเบเกอรี่อย่าง เบเกิลเลยคะ ขนมเบเกิลหลายๆคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อนี้แต่ขนมเบเกอรี่นั้นมีมานานแล้วในต่างประเทศพึ่งจะมีคนไทยนั้นนำเข้ามาขายได้ไม่นานเลย ซึ่งปัจจุบันในไทยในก็มีขนมเบเกิล “BAGEL & BAGEL” เพียงไม่กี่สาขาเท่านั้น แต่ละสาขานั้นก็มีรายอยู่วันละหลายพันบาทเลยคะ ซึ่งหากใครสนใจหรือชอบขนมชนิดนี้และอยากลงทุนละก็ น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยคะ

ธุรกิจขายเบเกอรี่ “ เบเกิล “ นี้เกิดจาก “คุณนิรัชรา ศิริอำพันธ์กุล “ นั้นเป็นคนชอบทานเบเกอรี่อย่าง เบเกิลมากไม่ว่าจะเดินทางไปประเทศไหนก็ตามคุณนิรัชราจะหาขนมเบเกอรี่นี้กินให้ได้ ซึ่งความชอบในขนมเบเกอรี่อย่าง เบเกิลนั้นก็มาจากที่ขนมชนิดนี้จะมีรูปทรงที่คล้ายโดนัทแต่ไม่มีรู เนื้อแป้งนั้นก็จะเหนียวนุ่ม หอม อร่อยอย่างมาก หลังจากที่ได้เดินทางไปหลายประเทศมากเพื่อชิมของประเทศต่างๆสุดท้ายก็มาลงตัวขนมเบเกิลแบรนด์ “BAGEL & BAGEL” ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อได้กินของแบรนด์นี้คุณนิรัชชาก็ชอบเป็นอย่างมาก จึงได้ไปเจรจาขอร่วมลงทุนไปขยายสาขาในไทย ซึ่งทางแบรนด์ “BAGEL & BAGEL” นั้นก็ไม่เคยไปขยายสาขาที่ประเทศอื่นมาก่อนเลย

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL” เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

เมื่อคุณนิรัชชาขอร่วมลงทุนจึงตัดสินใจทันที จากนั้นคุณนิรัชชาจึงคิดว่าตนนั้นอยากจะทำในสิ่งที่ตนชอบและอยากจะจริงจังกับธุรกิจเบเกอรีนี้จึงได้ลาออกจากงานประจำที่รายได้ต่อเดือนนั้นหลักแสนเลย ซึ่งคุณนิรัชชาก็ค่อนข้างเสียดายอยู่เล็กน้อยกับงานประจำแต่ถ้าได้เป็นอิสระและทำสิ่งที่ชอบน่าจะดีกว่า หลังจากนั้นก็เริ่มเปิดสาขาเบเกอรี่ “BAGEL & BAGEL” สาขาแรกของประเทศไทยที่ อาคาร Park Venture ติดกับรถไฟฟ้าเพลินจิตก่อน หลังจากเปิดขายเบเกอรี่เบเกิลนั้นลูกค้าก็ให้ความสนใจและเข้ามาซื้อกันเป็นอย่างมาก ทางด้านคุณนิรัชชานั้นเมื่อเห็นว่าขายเบเกอรี่เบเกิลได้ดีจึงขยายสาขาออกไปอีกเพื่อคนจะได้รู้จักกันมากขึ้น

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

โดยเป้าหมายการเปิดขายเบเกอรี่ชนิดนี้ก็จะอยู่ที่ย่านใจกลางเมืองเป็นหลักเพราะคนจะเยอะน่าจะขายได้ดี สำหรับเบเกอรี่เบเกิลนั้นที่ขายได้ดีก็มาจากเบเกอรี่นี้จะมีทั้งรูปแบบของคาวและของหวานให้เลือกเลย นอกจากนี้ขนมเบเกิลนี้ก็ยังเหมาะกับคนทีรักสุขภาพอีกด้วย สำหรับวิธีการทานนั้นก็สามารถทานเปล่าๆก็ได้ หรือจะทานคู่กับครีมชีสก็ได้คะ แต่ในส่วนของเบเกิลของ“BAGEL & BAGEL”นั้นจะเป็นการประยุกต์เครื่องปรุงเข้าไปอย่างการใส่เนื้อสัตว์เหมือนแฮมเบอร์เกอร์

หรือจะเป็นการทำในรูปแบบเค้กก็มี ในส่วนของเมนูเบเกิลในร้านนั้นก็จะมีเบเกิล ถึง 12 รสชาติ เช่น มะเขือเทศและเนยแข็งพาเมซาน, นมถั่วเหลืองและถั่วแระญี่ปุ่น, โกโก้และช็อกโกแลตเข้มข้น ถ้าเป็นครีมชีสมีให้เลือก 3 รูปแบบ ครีมชีสธรรมดา, บลูเบอร์รีป่า และเมเปิลวอลนัท ในส่วนของแซนวิชก็จะมีให้เลือก 2 สไตล์ โดยเมนูที่กล่าวนั้นก็เป็นเมนูเพียงเบื้องต้นเท่านั้นหากใครอยากจะลิ้มลอง หรืออยากร่วมลงทุนทำธุรกิจเช่นเดียวกันก็สามารถไปติดต่อสอบถามได้ที่ร้านเบเกอรี่คะ

เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”  เบเกอรี่ “ เบเกิล “ ธุรกิจเบเกอรี่สูตรญี่ปุ่น เสิร์ฟความหลากหลายจากต้นตำรับ “BAGEL & BAGEL”

ข้อมูลติดต่อธุรกิจ
ร้านเบเกิลแอนด์เบเกิล
ที่อยู่ ถนนเพลินจิต (ชั้น G อาคาร Park Ventures Complex เพลินจิต) ลุมพินี , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร
เวลาปิดเปิด 7:00 – 20:00 น.
เมลล์ bagelbagelindo@gmail.com

แสดงความคิดเห็น