แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ
แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง”
เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

แฟรนไชส์ขนมปัง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้สำหรับผู้ที่อยากมีอาชีพ สามารถดำเนินการได้ทั้งในรูปแบบของธุรกิจหลักและธุรกิจเสริม โดยขนมปังก็เป็นอีกหนึ่งเมนูขนมที่ได้รับความนิยมสูง สามารถสร้างรายได้อย่างเหมาะสม หากเลือกทำเลที่ตั้งที่ลงตัว โดยขนมปังยังเป็นขนมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย เป็นอาหารเบสิคที่สามารถหาทำเลได้อย่างง่ายดาย คือความน่าสนใจของธุรกิจนี้

แฟรนไชส์ขนมปัง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างอาชีพที่สามารถนำพาความสำเร็จมาให้ผู้ประกอบการหลากรายด้วยกัน ที่ผ่านมามีแฟรนไชส์ขนมปังหลายแบรนด์ สามารถครองตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุน โดยวันนี้เราก็มีหนึ่งแบรนด์มาฝากภายใต้ชื่อธุรกิจว่า “มา ลอง ปัง” ที่มาพร้อมกับขนมปังสูตรคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มลูกค้าที่รักในการทานขนมปัง โดยเฉพาะขนมปังคุณภาพ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

สำหรับแบรนด์ มา ลอง ปัง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาพร้อมสินค้าคุณภาพ ก่อตั้งในปี 2555 ดำเนินการมากว่า 4 ปี จุดประสงค์ของธุรกิจคือการผลิตขนมปังคุณภาพ สู่การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ เพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสร่วมลงทุนในธุรกิจแบบสำเร็จรูป สามารถสร้างอาชีพด้วยรายได้ที่เหมาะสม ภายใต้รูปแบบร้านที่ได้มาตรฐาน

ขนมปังจากมา ลอง ปัง มีจุดเด่นที่รสชาติแสนอร่อยจากกระบวนการผลิตอย่างมืออาชีพและการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม สู่การผลิตสินค้าคุณภาพสูง รองรับการจำหน่ายภายใต้แบรนด์อย่างเป็นกิจจะลักษณะ มีให้เลือกกว่า 30 ไส้ เน้นการใช้วัตถุดิบสดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งแนวคิดในการขยายธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์นั้นมาจากจุดประสงค์ที่ต้องการขยายไลน์สินค้าในรูปแบบใหม่ภายใต้มาตรฐานของแบรนด์

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

จุดเด่นของสินค้าแบรนด์มา ลอง ปัง คือขนมปังเนื้อนุ่ม เหนียว หอมกรุ่น และมีให้เลือกกว่า 30 ไส้ด้วยกัน รังสรรค์ระบบแฟรนไชส์ขึ้นมาอย่างมีมาตรฐาน สู่การสร้างอาชีพให้กับผู้สนใจโดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะการทำขนมปังมาก่อน ทางแบรนด์พร้อมจะถ่ายทอดวิธีการทำและเทคนิคการตลาดต่างๆ ให้อย่างสมบูรณ์ เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพ

รูปแบบของการขยายแฟรนไชส์ขนมปังของมา ลอง ปัง คือจะเน้นการขายแป้งให้กับผู้ร่วมลงทุน เพราะแป้งเป็นสูตรเฉพาะที่ปรุงแต่งอย่างพิถิถัน ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมแฟรนไชส์ขนมปังสามารถกำหนดชื่อร้านและรูปแบบร้านได้ด้วยตนเอง ไม่บังคับรูปแบบแต่อย่างใด พร้อมทั้งจะมีการอบรมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นตอนการเปิดร้านโดยละเอียด สามารถนำสินค้าอื่นเข้ามาจำหน่ายร่วมได้โดยไม่มีข้อแม้ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้มีร้านขนมปังเป็นของตัวเองอยู่ก่อนแล้วและต้องการเพิ่มสินค้าภายในร้าน

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ
รายละเอียดแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง
  • ค่าแฟรนไชส์ : 100,000 บาท
  • งบการลงทุน : 300,000 – 400,000 บาท
  • เงินทุนหมุนเวียน : 20,000 บาท ต่อเดือน

สิ่งที่จะได้รับจากแฟรนไชส์ชนมปัง มา ลอง ปัง

  • แฟรนไชส์ซีจะได้รับการฝึกอบรมการผลิตขนมปังอย่างละเอียดทุกขั้นตอน จากผู้สอนที่มีประสบการณ์ยาวนาน การบริหารวัตถุดิบให้มีปริมาณเพียงพอต่อการผลิตและการขาย และสอนวิธีการคำนวณต้นทุนต่อชิ้น และ การกำหนดราคาขาย
  • ได้รับการเทรนด์เรื่องการสั่งสินค้า และวิธีการคำนวณการสั่งสินค้า การเช็ค สต็อก สินค้าคงเหลือ ให้เพียงพอต่อการขายต่อวัน
  • ได้รับการ Support จากแบรนด์ตั้งแต่วางแผนระยะแรกจนกระทั่งเปิดร้าน
  • ได้รับข้อมูลแหล่งวัตถุดิบ อุปกรณ์ ครบถ้วนทุกอย่าง เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อโดยไม่ต้องผ่านทางแบรนด์

เงื่อนไขการเข้าร่วมแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง

  • แฟรนไชส์ซีจะต้องสั่งแป้งขนมปังจาก มา ลอง ปัง เท่านั้น เนื่องจากแป้งขนมปัง มา ลอง ปัง  เป็นสูตรเฉพาะ ที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบและความอร่อยอย่างพิถีพิถัน เพื่อสุขภาพที่ดีและความพึงพอใจของลูกค้า  เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพ และรสชาติที่มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา
  • แฟรนไชส์ซีมีอำนาจในการบริหารร้านเต็มที่ ไม่ต้องสั่งของจากร้านต้นแบบเหมือนแฟรนไชส์อื่น (ยกเว้นแป้งขนมปัง)
  • แฟรนไชส์ซีสามารถใช้ชื่อร้านของตัวเองได้ ดีไซน์รูปแบบร้านได้เองอย่างอิสระ
  • แฟรนไชส์ซีสามารถนำสินค้าอื่นเข้ามาขายเพิ่มเติมในร้านได้ ไม่มีข้อห้ามใดๆ

แฟรนไชส์ขนมปัง “มา ลอง ปัง” เบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม ทางเลือกลงทุนสร้างอาชีพ

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ขนมปัง มา ลอง ปัง
ที่อยู่ : 358/3-4 ถนนภิรมย์ ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ 46000
โทรศัพท์ : 082-0505560, 086-6323272
Email : Lamalila_54@hotmail.com, Boonsak.1985@hotmail.com
Facebook : @Annlovebakery

หมายเหตุ รูปภาพที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น
ขอขอบคุณรูปภาพจาก :  มา ลอง ปัง

แสดงความคิดเห็น