แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม
แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยมแฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท”
อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

ขนมที่มีลักษณะโดนเด่นแตกต่างจากขนมชนิดอื่น อย่างน้อยตอนเด็กๆหลายคนคงรู้จักขนมชนิดนี้จากคำถามอะไรเอ่ยสุดฮิตที่มักจะขึ้นต้นคำถามว่าขนมอะไรเอ่ยกลมๆมีรู ? แน่นอนคำตอบที่เราต่างพร้อมใจกันตอบเป็นเสียงเดียวก็คือขนมโดนัทนั่นเอง แค่เมื่อพูดถึงก็จะปรากฏภาพขนมทรงกลมมีรูที่มาพร้อมรสชาติความอร่อยอันคุ้นเคยแวบขึ้นมาในความคิด เป็นขนมสุดโปรดในใจของหลายคนและยังเป็นขนมอันดับต้นๆที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

ปัจจุบันขนมโดนัทได้รับการพัฒนาสูตรและรูปแบบให้มีความน่าสนใจ นำมาเป็นแนวทางในการสร้างรายได้คิดค้นรูปแบบสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการ “ รองด์ รองด์ โดนัท” หรือ “Rond Rond”

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ขนมที่ได้เปลี่ยนแปลงโดนัทขนมรูปแบบเดิมๆให้มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นโดย “ คุณศิวารักษ์ แข่งเพ็ญแข ” หนึ่งในหุ้นส่วนแฟรนไชส์ขนมโดนัทได้เล่าถึงที่มาและการเริ่มต้นนั้นมาจากเมื่อปี พ.ศ.2546 ทางครอบครัวอยากหารายได้พิเศษ ประกอบกับที่บ้านทำเบเกอร์รี่ทานเองเป็นประจำอยู่แล้ว จึงเกิดขึ้นเป็นเมนูโดนัทแสนอร่อยจากสูตรเด็ดเฉพาะตัวของคุณแม่ ที่ปรับเปลี่ยนนำสูตรเค้กมาอบเป็นโดนัท ได้รสชาติที่อร่อยและแปลกใหม่จึงลองทำขายที่ตลาดหน้าหมู่บ้าน และได้การตอบรับเป็นอย่างดีประจวบเหมาะกับรู้จักกับเพื่อนที่มีพื้นที่ร้านให้เช่าขายของอยู่ที่จตุจักรจึงได้มีโอกาสนำโดนัทมาขายจากแค่ 2 เตาก็ต้องเพิ่มมาเป็น 7 เตา จนเป็นที่รู้จักและติดตลาดขยายกิจการเป็นแฟรนไชส์ขนมในปัจจุบัน

ทางด้านตัวโดนัทเองก็มีลักษณะพิเศษนอกจากเป็นโดนัทสูตรเด็ดที่ได้ลองนำสูตรเค้กมาอบสร้างรสสัมผัสของแป้งเค้กที่นิ่มและมีความอร่อยแล้ว ยังมีรสชาติโดนัทให้เลือกรับประทานตามความชอบอีกถึง 7 รสชาติด้วยกันไม่ว่าจะเป็นรสบราวนี่ เนยสด ชาเขียว ช็อกโกแลต ไวท์มอลต์ กาแฟ และกล้วยหอมต่างเป็นที่ถูกใจของลูกค้าทุกวัย มีกลิ่นไอความเป็นโฮมเมดที่เหมือนการเลือกใช้ของดีทำรับประทานเองที่บ้าน ได้คุณภาพรสชาติทุกชิ้น ทั้งยังได้คิดค้นรูปแบบโดนัทใหม่จากปกติเมื่อทานโดนัทต้องใช้มือหยิบมาทานทำให้มือเลอะสร้างความสะดวกสบายไม่ได้เท่าที่ควร จึงนำโดนัทมาเสียบไม้ให้ง่ายต่อการรับประทานมากขึ้น

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

แฟรนไชส์ขนมรองด์รองด์โดนัทมีนโยบายขยายสาขาแฟรนไชส์ขนมโดนัทให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักงานบริการและมีพื้นที่เหมาะสมในการประกอบธุรกิจ มีความมุ่งมั่นใช้การลงทุนที่ไม่มาก ทั้งยังมีหลักสูตรสอนวิธีการประกอบการรวมไปถึงขั้นตอนการผสมเครื่องปรุงของขนมโดนัท โดยจะมีสัญญาเพียง 1 ปีไม่ต้องเสียค่ารายเดือน ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ขนมไปจะได้รับวัตถุดิบแป้งจากตัวแฟรนไชส์

นอกจากนี้ยังสามารถแนะนำการเลือกทำเลที่ตั้งและปรึกษาปัญหาได้ตลอดการประกอบกิจการ มีการดูแลควบคุมการเปิดสาขาแฟรนไชส์ขนมไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อนของพื้นที่ให้บริการ เพื่อเป็นการรับรองได้ว่าจะไม่เป็นปัญหาด้านการขาย และการันตีด้านรายได้ที่มีผลกำไรคุ้มค่าด้วยสาขาแฟรนไชส์ขนมที่มากกว่า 32 สาขาทั่วประเทศและกำลังมีสาขาใหม่เปิดกิจการอีกหลายพื้นที่จากรูปแบบขนมที่มีความแปลกใหม่ และรสชาติความอร่อยเฉพาะตัว ทำให้ขายได้ง่ายอีกทั้งยังมีการแข่งขันในตลาดที่ไม่มาก ทำให้มั่นใจได้เลยว่าการลงทุนประกอบการของคุณนั้นสามารถประสบความสำเร็จได้

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

ข้อมูลแฟรนไชส์รองด์รองด์โดนัท

งบประมาณการลงทุน
รวมค่าการลงทุนทั้งหมด 22,900 บาท โดยต้องชำระค่ามัดจำล่วงหน้า 10,000 บาท

คุณสมบัติผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีใจรักในธุรกิจเบเกอรี่
  • มีพื้นที่ที่เหมาะสมในการดำเนินธุรกิจ
  • มีความพร้อมด้านเงินทุน
  • มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลและพัฒนาธุรกิจให้มีความเติบโตก้าวหน้า
สิ่งที่จะได้รับ
  1. เตาโดนัท 3 เครื่อง
  2. ป้ายร้าน 2 ชุด
  3. ผ้ากันเปื้อน หรือเสื้อ (ปักโลโก้) 2 ชุด
  4. วัตถุดิบ 20 ชุด (คละรส)
  5. รายการอุปกรณ์ที่แฟรนไชส์ซีต้องจัดเตรียม
  6. คู่มือการผสมโดนัท

แฟรนไชส์ขนม “ รองด์ รองด์ โดนัท” อร่อยใหม่แบบเสียบไม้ แฟรนไชส์ยอดนิยม

ข้อมูลการติดต่อแฟรนไชส์รองด์รองด์โดนัท
ชื่อผู้ติดต่อ : คุณศิวารักษ์ แข่งเพ็ญแข
ที่อยู่ : 205 หมู่บ้านอมรพันธ์ 9 ซ.เสนานิคม 1 ถ.พหลโยธิน ลาดพร้าว กทม. 10230
โทรศัพท์ : 089-115-9151
โทรสาร : 0-2570-2560
E-mail : rondronddonut@gmail.com , emsiriporn@hotmail.com

https://www.youtube.com/watch?v=1cSy3rbAhqg

หมายเหตุ รูปภาพและวีดิโอที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น