แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน”สูตรเด็ดเคร็ดลับตำรับโบราณ ขายดีมากว่า 55 ปี

แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน”
สูตรเด็ดเคร็ดลับตำรับโบราณ ขายดีมากว่า 55 ปี

แฟรนไชส์อาหารครั้งนี้ทางทีมงาน SMELeader มาพร้อมกับเมนูอาหารไทยยอดนิยม ที่อยู่คู่สังคมไทยมานานอย่างเมนู “ผัดไทย” ทั้งยังเป็นอาหารขึ้นชื่อของประเทศไทย ต่างชาติให้ความนิยมอย่างมาก การันตีโอกาสการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ จึงอยากขอนำเสนอช่องทางหนึ่งสำหรับเปิดร้านผัดไทยด้วยโมเดลสำเร็จรูปจากแฟรนไชส์เจ้าของสูตรผัดไทยต้นตำรับ ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นและดำเนินการมาเป็นเวลานาน ทั้งยังได้รับการตอบรับที่ดี

 

รวมข้อมูลแฟรนไชส์ผัดไทย ล่าสุด คลิ๊ก>>

 

ธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ที่มีชื่อว่า “ผัดไทย ยายลำดวน” พร้อมส่งต่อสูตรอาหารที่สืบทอดมานานกว่า 55 ปี ผ่านการปรุงมาตั้งแต่รุ่นยายลำดวน ที่เป็นเจ้าของสูตร ทำผัดไทยตามต้นตำรับอาหารไทยฉบับดั้งเดิม ที่มีรสชาติหอมอร่อยและกลมกล่อมอย่าบอกใคร สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนรุ่นคุณแม่และรุ่นลูก ตามมาด้วยการขยับขยายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์กลายเป็นช่องทางอาชีพอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังอยากลงทุน

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

แฟรนไชส์ผัดไทย ยายลำดวน ได้จัดทำเป็นโมเดลธุรกิจสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้หรือยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยการออกแบบวัตถุดิบให้มีความมาตรฐานในตัวเอง รองรับการส่งกระจายไปยังสาขาต่างๆ ทำให้รสชาติของอาหารเหมือนกันในทุกสาขาแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันแฟรนไชส์อาหารผัดไทย ยายลำดวน กำลังได้รับการตอบรับที่ดีทีเดียว ทั้งในแง่ของคนซื้อที่คุ้นหูกับชื่อนี้มากขึ้นและเชื่อถือในแบรนด์มากขึ้น ถึงรสชาติอาหารที่แสนอร่อย และถูกปากคนไทยส่วนใหญ่ ทั้งในแง่ของการลงทุนยังได้รับความสนใจจากนักลงทุนไม่น้อย

ผัดไทย ยายลำดวน เหมาะกับผู้ที่กำลังอยากขายผัดไทยรวมถึงเมนูหอยทอด เพราะทางร้านจำหน่าย 2 เมนูเป็นหลักในการขาย สามารถลงทุนได้ทั้งรูปแบบเปิดหน้าร้านและรูปแบบการขายแบบ Delivery หรือจะเปิดร้านในลักษณะที่รองรับทั้ง 2 รูปแบบก็สามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ลงทุน ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นอยู่ที่ 12,000 บาท

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

การควบคุมคุณภาพสินค้าให้เหมือนกันทุกสาขาแฟรนไชส์คือการผลิตวัตถุดิบขึ้นเองและส่งให้ยังครัวกลาง รองรับการกระจายต่อไปยังสาขาแฟรนไชส์ต่างๆ วัตถุดิบที่ผลิต ได้แก่ เส้นปรุงรสสำเร็จในผัดไทยเส้นจันทร์, เส้นปรุงรสสำเร็จในผัดไทยวุ้นเส้น, แป้งสำเร็จรูปในเมนูหอยทอด และวัตถุดิบอื่นๆ ที่จำเป็น ทั้งนี้ก็เพื่อรักษามาตรฐานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

จุดเด่นของแบรนด์คืออาหารที่มีรสชาติอร่อย จากการปรุงอย่างมืออาชีพและใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ผัดไทยของแบรนด์เป็นผัดไทยที่ไม่มันและไม่แฉะ ทำให้รสชาติดีกลมกล่อม สามารถต่อยอดเมนูได้หลากหลาย มีเส้นให้เลือกคือเส้นจันทร์และวุ้นเส้น ส่วนเมนูหอยทอดของแบรนด์ เนื้อแป้งกรอบและนุ่มแตกต่างจากหอยทอดของที่อื่น โดยแฟรนไชส์อาหารแบรนด์นี้เหมาะสมกับคนที่อยากมีร้านผัดไทยเป็นของตัวเองอย่างมาก

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

รายละเอียดแฟรนไชส์อาหาร ผัดไทย ยายลำดวน
  • ค่าแฟรนไชส์ 12,000 บาท
  • ไม่มีค่าการตลาด และไม่มีค่ารอยัลตี้
  • ค่าแฟรนไชส์ยังไม่รวมค่าวัสดุอุปกรณ์และการแต่งร้าน
  • การลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ และรูปแบบของร้าน เช่น รถเข็น คีออส บูธ ฟู้ดทรัค และอื่นๆ

สิ่งที่ได้รับ          

  • ได้รับสิทธิ์การใช้โลโก้ของแบรนด์ผัดไทย ยายลำดวน
  • ได้รับการเทรนด์เพื่อปรุงอาหารอย่างมืออาชีพด้วยวัตถุดิบจริง
  • ได้รับการสอนเรื่องการบริหารจัดการร้าน
  • ได้รับการถ่ายทอดเทคนิค เคล็ดลับการทำให้อาหารอร่อย
  • ได้รับการช่วยเหลือในตอนต้นที่เริ่มทำธุรกิจ

แฟรนไชส์อาหาร “ผัดไทย ยายลำดวน” อาหารไทยขึ้นชื่อลือชา เมนูทำเงิน

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์ผัดไทย ยายลำดวน
ที่อยู่ : 139/220 หมู่3 ถนนร่วมมิตรพัฒนา แยก10 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
โทรศัพท์ : 098-2691656, 062-5949616
Email : niyom9861@gmail.com
Line ID : Kaimm11

รวมข้อมูลแฟรนไชส์ผัดไทย ล่าสุด คลิ๊ก>>

แสดงความคิดเห็น