แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “
แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “

แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “

แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอดราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “ยุคข้าวยากหมากแพงในปัจจุบัน ทำให้สินค้านั้นต่างก็ลดคุณภาพลงเรื่อยๆ ราคาก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อจะได้กำไรมากขึ้น รสชาติก็อร่อยน้อยลง ด้วยสาเหตุนี้จึงเป็นที่มาของ คุณปุ้ย นักประกาศสาว ชื่อดังที่เราน่าจะรู้จักกันดี เล็งเห็นถึงความสำคัญในคุณภาพของอาหาหารที่เด็กๆชอบ จึงนำนักเก็ตไก่ที่มีคุณภาพส่งตรงลงตลาดสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ทอด ในราคาที่ไม่แพงเต็มไปด้วยคุณภาพ และด้วยนักเก็ตที่ไม่อมน้ำมันจึงไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเหมือนท้องตลาดแน่นอน

 

รวมข้อมูล “แฟรนไชส์ไก่ทอด” แบบละเอียด อัพเดทล่าสุด คลิ๊ก>>

 

“คุณพิมลวรรณ ศุภยางศ์” หรือคุณปุ้ย นักประกาศสาวที่อยากมีธุรกิจในครอบครัว ต่อมาได้จักกับเจ้าของบริษัทผู้ผลิตนักเก็ตไก่แช่แข็งส่งออกในต่างประเทศจึงสนใจธุรกิจดังกล่าว เพราะลูกของตนนั้นชอบรับประทานอยู่แล้ว จึงได้ขอทดสอบรสชาติ คุณภาพและลักษณะพิเศษของสินค้า หลังจากได้ชิมและสำรวจดูนั้น รสชาติของนักเก็ตไก่มีความอร่อยไม่เคยได้กินแบบนี้มาก่อนและคุณภาพก็ได้มาตรฐาน จึงคิดว่าจะทำธุรกิจนี้น่าจะไปได้ดี

แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ย่ำแย่ บวกกับสินค้าราคาที่แพงขึ้นและไม่ได้คุณภาพ อย่างนักเก็ตไก่ที่เด็กๆชอบกินส่วนมากจะต้องซื้อเป็นชุดซึ่งก็ค่อนข้างที่จะแพง หากซื้อที่ทอดขายทั่วไปก็ไม่อร่อยและไม่มีคุณภาพสักเท่าไร่ หลายๆคนก็คงอยากจะให้ลูกได้กินของดีๆและอร่อยคุณปุ้ยจึงตัดสินใจทำธุรกิจขายนักเก็ต และทำแฟรนไชส์ โดยคุณปุ้ยนั้นได้เปิดธุรกิจใหม่ในรูปแบบของกิจการครอบครัว โดยให้สามีนั้นเป็นผู้ดูแลทั้งหมด และในเรื่องแฟรนไชส์นั้นคุณปุ้ยก็จะใช้ชื่อของคุณปุ้ยเองรับประกันถึงคุณภาพสินค้าและเพื่อจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่ซื้อไป

สาเหตุในการทำแฟรนไชส์นอกจากที่กล่าวมาเบื้องต้นแล้ว ก็เล็งเห็นว่าปัจจุบันมีคนว่างงานในไทยมากขึ้น นักศึกษาจบใหม่ที่หางานยังไม่ได้ก็มีมากมายบางคนอยากมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตนเอง ในจุดนี้น่าจะทำให้แฟรนไชส์เติบโตได้ จึงตัดสินใจทดลองทำตลาดครั้งแรกโดยการออกงานแสดงสินค้า ลูกค้าต่างให้ความสนใจในแฟรนไชส์และอุดหนุนกันเป็นอย่างมาก ยอดขาย 3 วัน ขายได้ถึง 500 กิโลกรัม ถือว่าผลตอบรับค่อนข้างจะดีมากเลยทีเดียว

 

รวมข้อมูล “แฟรนไชส์ไก่ทอด” แบบละเอียด อัพเดทล่าสุด คลิ๊ก>>

 

แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “  แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “

ในเรื่องของแฟรนไชส์นั้นก็มีถึง 3 แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท โดยในการทำช่วงแรกนั้นอาจมีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์รายปีเล็กน้อย เพียงปีละ 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าประชาสัมพันธ์สินค้าให้ขายดียิ่งขึ้น ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 90 สาขา ทัวประเทศตามโดยส่วนมากจะอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ราคาที่ขายในร้านนั้นนักเก็ตไก่นั้นจะอยู่ที่ชิ้นละ 6 บาท นักเก็ตไก่แช่แข็งเป็นถุงก็จะขายถุงละ 180 บาท ต่อ 1 กิโลกรัม ในส่วนของกลุ่มลูกค้านั้นก็มีเกือบทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้

สำหรับการขยายสาขาแฟรนไชส์แต่ละแห่งนั้นก็จะมีการพิจารณาทำเลก่อน เพราะราคาทีขายนั้นน่าจะลูกค้าในระดับกลางขึ้นไป และร้านแฟรนไชส์นั้นจะต้องไม่ใกล้กันจนเกินไป ซึ่งในเรื่องค่าแฟรนไชส์รายปีนั้นเมื่อยอดขายดีอยู่ในระดับดีแล้ว ก็อาจจะมีการบยกเลิกการเก็บค่าแฟรนไชส์รายปี และเรื่องสุดท้ายในเรื่องของการคืนทุนนั้นคุณปุ้ยบอกว่าน่าจะไม่เกิน 6 เดือน

แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “
แฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ไก่ทอด ราคาถูก ธุรกิจดารา “ ปุ้ย พิมลวรรณ “

ข้อมูลแฟรนไชส์
ปัจจุบันมีรูปแบบการลงทุน 3 รูปแบบดังนี้
แบบพรีเมี่ยมคีออส 39,900 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง)
แบบสแตนดาร์ดคีออส 33,000 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง)
แฟรนไชส์ตู้แช่แข็ง 10,000 บาท

ข้อมูลการติดต่อแฟรนไชส์
โทร. 086-078-9333, 0-2946-1494-5
ที่อยู่ 99/2 หมู่9 อาคารมาดามเซลิเซ่ ถนนเกษตรนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
อีเมลล์ chat_nuggets@hotmail.com
เว็ปไซต์ http://puinuggets.com/Home.html

รวมข้อมูล “แฟรนไชส์ไก่ทอด” แบบละเอียด อัพเดทล่าสุด คลิ๊ก>>

แสดงความคิดเห็น