แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk
แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

 แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

เลิฟมิ้ลล์ love milk ร้านนมรถตู้ สีชมพูหวานแหว๋ว เป็นที่สะดุดตาของผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา เชื้อเชิญให้ลูกค้าเข้ามาซื้อเครื่องดื่มของทางร้าน นอกจากทีสันจะสดแล้วการตกแต่งก็ยังดูน่ารัก ทันสมัย เป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาวัยรุ่น และบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยเห็นรถตู้สีชมพูคันนี้ตระเวนขายขนมและเครื่องดื่มคันนี้มาบ้างแล้ว หรือบางคนอาจจะเคยทานอาหารและเครื่องดื่มของร้านนมรถตู้ เลิฟมิ้ลล์ จนกลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้วก็ได้ เพราะนอกจากร้านจะสวยแล้ว รสชาติยังอร่อยถูกปากอีกด้วย

ร้านนมเลิฟมิ้ลล์ เริ่มต้นจากการดัดแปลงรถตู้เก่าๆคันนึง บวกไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ตกแต่งรถตู้ออกมาเป็นสไตล์หวานด้วยสีชมพู ประดับตกแต่งด้วยของน่ารักๆ พร้อมทั้งตั้งชื่อแบรนด์ Love Milk ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นโลโก้ของทางร้านเลิฟมิ้ลล์นั่นเอง โดยมีร้านอยู่ที่ อ่อนนุชสแควร์ ตรงรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช เริ่มแรกนั้นมีโต๊ะสำหรับบริการลูกค้าเพียง 3 โต๊ะเท่านั้น แต่เนื่องด้วยรสชาติอร่อยถูกใจลูกค้า ขายดี จนต้องขยายเป็นลานนม ซึ่งมีโต๊ะ ถึง 40-50 โต๊ะเลยทีเดียว ต่อมาเมื่อเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจึงขยายสาขาออกไปตามที่ต่างๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากกว่า 30 สาขา และยังมีแผนที่ขยายสาขาเพิ่มออกไปอีกเพื่อรองรับลูกค้า

แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

สำหรับเมนูของร้านเลิฟมิ้ลล์ เมนูเครื่องดื่มนม ทำมาจากนมสดแท้100% รสชาติเข้มข้นรสนมสดแท้ โดยมีหลากหลายรสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น รสนม รสวนิลลา รสช็อกโกแลต รสสตรอเบอร์รี่ เป็นต้น ราคาขายแก้วละ 25-35 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูทานคู่กับเครื่องดื่ม อย่าง ขนมปัง-สังขยา ขนมปังปิ้ง ราคาขายชิ้นละ 12-15 บาท รสชาติอร่อยอีกทั้งยังมีราคาไม่แพงด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากจะร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับร้านนมเลิฟมิ้ลล์ ร้านนมเลิฟมิลล์ก็ยินดีเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจมาร่วมลงทุนด้วย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกลงทุนได้ตามใจชอบ

แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk
แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

รูปแบบแฟรนไชส์
1เค้าท์เตอร์เล็ก 1.3×1.5 หน้าตรงพร้อมอุปกรณ์ ราคา 50,000 บาท
2เค้าท์เตอร์ขนาดกลาง 1.6×1.6 รูปตัว L พร้อมอุปกรณ์และโต๊ะ 2 ชุด ราคา 75,000 บาท
3เค้าท์เตอร์ขนาดใหญ่ 1.9×2.4 รูปตัว L หรือ U พร้อมอุปกรณ์ตู้ซิงค์ด้านหลัง และโต๊ะ 2 ชุด ราคา 120,000 บาท

รูปแบบรถตู้โฟล์ค
1 แบบรถวิ่งไม่ได้ พร้อมอุปกรณ์และโต๊ะ 6 ชุด ราคา 200,000 บาท
2 แบบรถตู้โฟล์ค ขับได้มีทะเบียน พร้อมอุปกรณ์และโต๊ะ 6 ชุด ราคา 350,000 บาท
3 แบบรถตู้เล็ก (รูปแบบใหม่) รถตู้เล็ก รถใหม่ป้ายแดง ราคารถ 355,000 บาท รวมอุกรณ์แฟรนไชส์ และตบแต่งโต๊ะพับ 4 ชุด ราคา 100,000 บาท (ทุกแบบไม่รวมค่าขนส่ง)

แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk
แฟรนไชส์ ร้านนมรถตู้ Love Milk

ข้อมูลติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 081-6321320
Website : www.thelovemilk.net
Email : nu.love@hotmail.com
Facebook: lovemilk nu

แสดงความคิดเห็น