แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ
แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ (13)

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พระเอกหนุ่มลุย!เปิดร้านสเต็กพรีเมี่ยม

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24”
พระเอกหนุ่มลุย!เปิดร้านสเต็กพรีเมี่ยม

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ครั้งนี้มาพร้อมกับธุรกิจคนดังของหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่หันมาจับธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว ผ่านการลองผิดลองถูกมามาก กระทั่งต่อยอดธุรกิจสู่ “แฟรนไชส์” ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางในการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนเปิดร้านอาหาร เรียกว่าลงตัวทีเดียว เพราะมีจุดขายหลายอย่างที่น่าสนใจ

แฟรนไชส์ ร้านสเต็กของหนุ่มป๋อ เป็นธุรกิจภายในครอบครัว ร่วมกันทำกับพี่สาว ที่ผ่านมาก่อนจะเป็นแฟรนไชส์ ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย ผลการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การขยับขยายสาขา กระทั่งต่อมาก็ได้มีการสร้างระบบแฟรนไชส์ ที่รองรับกับการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ดำเนินการภายใต้ชื่อ “กล่องชา 24” มีการคิดค้นสูตรสเต็กมากมายเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า รังสรรค์เอาไว้ด้วยความแตกต่าง คงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก กล่องชา 24 เปิดให้บริการด้วยเมนูอาหารหลัก “สเต็ก” นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ พร้อมเสิร์ฟอีกมากมายหลากหลาย อาทิ สปาเก็ตตี้ ข้าวผัด คาโบนาร่า ฯลฯ เน้นความทันสมัยและแตกต่างด้วยการตกแต่งหน้าตาอาหารให้ดึงดูด ชวนให้ลูกค้าอยากลิ้มลอง มากไปกว่านั้นยังมีการคัดสรรวัตถุดิบมากมาย เข้ามาทำการปรุงอาหารแต่ละเมนูที่หลากหลาย คัดเฉพาะสินค้าคุณภาพดีเท่านั้น

ในส่วนของร้านอาหาร มีการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นโทนสีดำน้ำตาลสุดโมเดิร์น มองเผินๆ คล้ายกับร้านกาแฟ ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย ซึ่งแรงบันดาลใจในการตกแต่งร้านสไตล์นี้ เพราะช่วงเริ่มต้นธุรกิจร้านอาหารของหนุ่มป๋อ ได้เลือกทำเลซึ่งเป็นริมทางสัญจรออกต่างจังหวัด หวังให้เป็นจุดพักรถสุดชิล ทำให้ธีมร้านค่อนข้างเน้นหนักไปทางบรรยากาศที่สื่อถึงการพักผ่อนหย่อนใจ แต่ยังคงความทันสมัยในตัวเอง

ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากบรรยากาศสบายๆ ยังเน้นความทันสมัย เพราะนอกจากร้านจะดูเหมือนร้านกาแฟแล้ว ยังเหมือนกับร้านแฮมเบอร์เกอร์ที่เมืองนอกอีกต่างหาก สอดคล้องกับเมนูในร้าน ซึ่งเต็มไปด้วยเมนูอาหารต่างประเทศ ตั้งแต่สเต็ก ไปจนถึงแฮมเบอร์เกอร์ คาโบนาร่า และอื่นๆ ปัจจุบันร้านกล่องชา 24 ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถขยายสาขาได้มากมาย ครอบคลุมทั้งต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ

ระหว่างการทำธุรกิจร้านอาหารของหนุ่มป๋อที่ผ่านมามีเสียงเรียกร้องถึงแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ในที่สุดทางธุรกิจก็ได้ขยับขยายให้เป็นแฟรนไชส์ร้านสเต็ก มีการวางระบบที่รองรับกับการลงทุนของแฟรนไชส์ซี ที่สนใจร่วมลงทุนในธุรกิจนี้ ทางผู้ร่วมลงทุนจะได้รับการอบรมทุกขั้นตอนสำหรับเปิดร้านสเต็ก ตั้งแต่การปรุงอาหารในเมนูต่างๆ ที่ทางบริษัทมีบริการให้เสร็จสรรพ ทั้งยังมีการอบรมเนื้อหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการร้านให้กับแฟรนไชส์ซี ในส่วนของการโปรโมทร้าน ทางแบรนด์จะจัดทำอย่างต่อเนื่อง และค่อนข้างได้เปรียบ เนื่องจากเจ้าของแบรนด์เป็นคนดัง ที่มีช่องทางการโปรโมทหลากหลายช่องทาง ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักได้อย่างง่ายดาย

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ

ในส่วนของรายละเอียดแฟรนไชส์นั้น เบื้องต้นมีการระบุว่าทางบริษัทจะเตรียมการอบรมให้ เพื่อให้ผู้ร่วมลงทุนมีทักษะความสามารถในการเปิดร้านสเต็กอย่างมืออาชีพ ทั้งยังไม่มีการหักเปอร์เซนต์รายได้กับทางแฟรนไชส์ซีแม้แต่บาทเดียว เรียกว่าแฟรนไชส์ซีจะได้รับรายได้เต็มๆ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังไม่มีเงื่อนไขอื่นๆ กำกับไว้ด้วย เพื่อความอิสระในการดำเนินธุรกิจของแฟรนไชส์ซี ทั้งยังมีการดูแลแฟรนไชส์ซีทุกอย่าง เพื่อให้ประสบความสำเร็จร่วมกัน สำหรับค่าแฟรนไชส์เบื้องต้นไม่ได้มีการระบุไว้ หากสนใจต้องสอบถามทางแบรนด์โดยตรง

แฟรนไชส์ ร้านสเต็ก ป๋อ ณัฐวุฒิ “กล่องชา 24” พร้อมเสิร์ฟสเต็กคุณภาพ

ข้อมูลติดต่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสเต็ก กล่องชา 24
โทรศัพท์ : 089 949 1172
Facebook : https://www.facebook.com/kongcha24

หมายเหตุ รูปภาพที่ใช้เป็นเพียงสื่อประกอบบทความเท่านั้น
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : กล่องชา 24

แสดงความคิดเห็น