ไอเดียธุรกิจ“ของเล่นหมา – แมว”ขายดี ยอดนิยมในอเมซอน ซื้อง่ายขายคล่อง

ของเล่นสัตว์เลี้ยง ของเล่นหมา ของเล่นแมว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสินค้าขายดี ที่สามารถสร้างเงิน สร้างรายได้ สร้างกำไรมากมายมาแล้วนักต่อนัก เมื่อเจ้าของสัตว์เลี้ยงนั้นดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงเสมือนกับสมาชิกในบ้าน รักเหมือนลูก ดูแลประคบประหงมกันอย่างดี สิ่งไหนที่สามารถทำให้สัตว์เลี้ยงพึงพอใจได้ก็จะหามาให้ ของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้ เพื่อไม่ให้น้องหมา น้องแมว เครียดหรือเหงาจนเกินไป

สำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าในกลุ่มของเล่นสัตว์เลี้ยง และต้องการที่จะนำเอาไอเดียนี้ไปหาสินค้าเพื่อสร้ายได้ เราได้รวบรวมเอาสินค้าขายดี ของเล่นสัตว์เลี้ยงยอดนิยม ในเว็บฯ Amazon มาให้ท่านดังนี้

ของเล่นหมา ลูกบอลของเล่น Kong Jumbler

Kong Jumbler ของเล่นชิ้นนี้เป็นลูกบอลที่มีลักษณะโปร่งแสงสามารถมองเห็นลูกบอลเล็กๆที่บรรจุอยู่ภายในได้ด้วย สุนัขสามารถดัน หยิบ เขย่า และสนุกสนานกับลูกบอลของเล่นขนาดใหญ่นี้ได้ โดยของเล่น Jumbler มีผู้ให้คะแนนความพึงพอใจมากกว่า 10700 รีวิว โดยเฉลี่ยได้รับ 4.5 ดาว ในเว็บฯ Amazon ราคาประมาณ 500 บาท

ของเล่นหมา ตุ๊กตาหมา Lambchop

ของเล่นสุนัข Lambchop เป็นตุ๊กตาหมาที่มีเสียงแหลมๆคล้ายเสียงของน้องหมา ทำให้น้องหมาสนุกสนานเพลิดเพลินเมื่อได้เล่นตุ๊กตานี้ ซึ่งมียอดขายมากกว่า มากกว่า 34,000 ชิ้นในหมวดของเล่นบนเว็บไซต์ Amazon ราคาประมาณ 250 บาท

ของเล่นหมา Benebone Wishbone

ขนมของเล่นรูปกระดู ดีไซน์ของ Benebone Wishbone รองรับการเคี้ยวที่ดุดันของน้องหมาที่ชอบแทะ กัด เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าของเล่นสุนัข มีหลายขาดให้เลือก ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ เพื่อให้เหมาะกับขนาดของสุนัข โดยมีรสไก่ เนยถั่ว และเบคอน เหมาะสำหรับสุนัขที่ชอบกัด ฉีก ทำลายของเล่น ราคาขายประมาณ 400 บาท

ของเล่นหมา ตุ๊กตายี่ห้อ Jalousie

Jalousie เป็นของเล่นที่ในแพ็คจะมีตุ๊กตามาให้ทั้งหมด 5 ตัว คือ สุนัขจิ้งจอก ลิง หมู จระเข้ และยูนิคอร์น แต่ละตัวมีเสียงแหลม เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกสุนัขขนาดเล็กหรือลูกสุนัขขนาดกลาง ของเล่นประเภทนี้ไม่เหมาะกับสุนัขโต เพราะพวกเขาจะกัด ฉีกมันได้ เนื่องจากมีขนาดเล็ก จึงเหมาะกับลูกสุนัขมากกว่า ราคาประมาณ 300 – 500 บาท

ของเล่นหมา ลูกบอล Wobble Wag

Wobble Wag เป็นลูกบอลที่มีเสียงเมื่อเขย่า หรือกลิ้งลูกบอลไปมา เหมาะสำหรับทั้งลูกสุัขขนาดเล็ก และสุนัขโต ลูกบอลมีลักษณะเหมือนรังผึ้ง เมื่อบอลกลิ้งไปมามีเสียงคิกคักเป็นที่เพลิดเพลินของสุนัขและช่วยให้เจ้าของสนุกไปด้วยขณะที่เล่นกับสัตว์เลี้ยง ราคาประมาณ 500 บาท

ของเล่นหมา เชือกกัด

ของเล่นสุนัขเชือกกัด ปลอดภัยสำหรับสุนัข เหมาะสำหรับสุนัขขนาดกลาง-ใหญ่ ช่วยให้สนุกไปกับน้องหมา มีกิจกรรมร่วมกัน ช่วยฝึก หรือช่วยคลายเครียดสำหรับสุนัข ไม่ให้ไปกัดแทะสิ่งของทั่วไป ราคาขายจะอยู่ที่ประมาณ 49 – 159 บาท

ของเล่นแมว หุ่นยนต์อัตโนมัติ 

BENTOPAL Automatic Cat Toy เป็นของเล่นหุ่นยนต์ที่ทำงานด้วยมอเตอร์ ด้านบนจะมีขนนกแขวนติดอยู่กับล้อขนาดใหญ่สองล้อที่สามารถหมุนเคลื่อนที่ไปรอบๆห้องได้อย่างอิสระ ของเล่นชิ้นนี้ดึงดูดแมวของคุณให้ไล่ตาม ไล่ล่า และกระโจนเข้าใส่ โดยจะมีสองโหมด (เร็วและช้า) ปรับได้ตามอารมณ์และระดับกิจกรรมของแมว นอกจากนี้สามารถวิ่งบนพื้นทุกประเภท บนพรมก็ได้เช่นกัน

และยังมีโหมดอัตโนมัติ โดยจะทำงานติดต่อกัน 10 นาที และหยุดเองเป็นเวลา 90 นาที และกลับมาทำงานอีก 10 นาที สลับสับเปลี่ยนอยู่แบบนี้เป็นเวลาถึง 8 ชั่วโมง ดังนั้นหากคุณต้องออกจากบ้านทั้งวันก็ไม่ต้องห่วงว่าน้องแมวจะเหงา ราคาประมาณ 30$ (ประมาณ 1,100 บาท)

ของเล่นแมว ขนนกล่อแมว – ไม้ตกแมว

ขนนกล่อแมวหรือไม้ตกแมว ขนนกตกแมว เราอาจคุ้นเคยกับชื่อเหล่านี้ เป็นของเล่นที่ช่วยให้น้องแมวสนุกสนานไปพร้อมๆกับเจ้าของ ได้ใช้เวลาร่วมกันในการเล่นเพลิดเพลิน ของเล่นสิ่งนี้จะช่วยให้แมวกระฉับกระเฉง และสนุกสนาน มีแบบให้เลือกหลากหลาย ทั้งเป็นตัวการ์ตูนต่างๆ เช่น นกฟลามิงโก้ นกฮูก เป็นต้น สนนราคาขายอยู่ที่เริ่มต้น 0.5$ (ประมาณ 20 บาท)

ของเล่นแมว หุ่นยนต์

หุ่นยนต์ของเล่นแมวตัวนี้ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนแมลง โดยใช้เทคโนโลยีการสั่นสะเทือนเพื่อเคลื่อนที่ไปรอบๆบ้าน ดึงดูดให้แมวให้วิ่งไล่ กระโจน และตบ ของเล่นชิ้นนี้สามารถเปลี่ยนทิศทางเมื่อชนกับสิ่งกีดขวาง และสามารถพลิกกลับด้านได้เมื่อถูกแมวกระแทกหรือจะโจนเข้าใส่ นอกจากนี้ยังมีขนนกสีสันสดใสติดอยู่ตรงส่วนท้ายของของเล่น เพื่อดึงดูความสนใจของแมว ราคาขายจะอยู่ประมาณ 7$ (ประมาณ 250 บาท)

ของเล่นแมว หนูปลอม

ของเล่นสัตว์เลี้ยงตุ๊กตาหนูจิ๋ว เป็นที่โปรดปรานของบรรดาน้องแมว โดยธรรมชาตินั้นแมวกับหนูเป็นสิ่งที่เจอกันไม่ได้ น้องแมวจะต้องวิ่งไล่ล่าอย่างดุเดือดเมื่อเจอน้องหนู ของเล่นชิ้นนี้จะทำให้น้องแมวสนุกสนานไปกับการได้จับ กัด หรือกระโจนเข้าใส่ ราคาขายอยู่ที่ 0.5$ (ประมาณ 20 บาท)

ของเล่นแมว รางบอลทาวเวอร์ 3 ชั้น

รางบอลของเล่นสำหรับแมว 3 ชั้น มีลูกบอล 3 ลูก กลิ้งในรางจะกระตุ้นความสนใจของแมว ซึ่งของเล่นเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มความเพลิดเพลิน ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย สนุกสนานและคลายความเหงาเมื่อเจ้าของไม่อยู่บ้าน เหมาะสำหรับแมวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะลูกแมวจะชอบเป็นพิเศษ นอกจจากนี้แมวหลายๆตัวสามารถเล่นพร้อมกันได้ และไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง เป็นของเล่นที่เน้นการเคลื่อนไหวของแมวในการออกกำลังกาย ความว่องไว ฝึกพฤติกรรม ผ่อนคลายลดความเครียด และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของสัตว์เลี้ยง ฝึกไอคิวไปในตัว ผลิตจากวัสดุพลาสติกPP ใน1ชุดประกอบด้วย รางบอลพลาสติก4ชิ้น หัวการ์ตูน1ชิ้น ลูกบอลคละสี 3 ลูก ราคาขายอยู่ที่ 1.6$ (ประมาณ 58 บาท)

ของเล่นแมว เลเซอร์อัตโนมัติ

ของเล่นเลเซอร์อัตโนมัติใช้แบตเตอรี่ AA หรือสามารถชาร์จด้วย USB มีสองโหมดการทำงานคือโหมดช้าและเร็ว โหมดช้าจะเคลื่อนเลเซอร์ไปรอบๆห้องอย่างช้าๆ ในขณะที่โหมดเร็วจะเร่งความเร็วและทำให้แมวของคุณวิ่งไปมาเพื่อพยายามจับแสง ของเล่นนี้สามารถวาดวงกลมหรือยิงแสงเลเซอร์ไปรอบๆห้องในรูปแบบสุ่ม เพื่อให้แมวเคลื่อนไหวไปมา ส่งเสริมพัฒนาการ ลดความเครียด ราคาขายจะอยู่ที่ 10$ (ประมาณ 360 บาท)

ของเล่นแมว ตุ๊กตาปลา

ตุ๊กตาแคทนิป ปลาแคทนิป ของเล่นแมวตุ๊กตารูปปลาแสนน่ารัก ของรักของหวงของน้องแมว น้องแมวสามารถกอด ดม หอม ได้ทั้งวัน แมวเล็กจะชื่นชอบเป็นพิเศษ ไม่มีกลิ่นเหม็น สีไม่ละลายเข้าปาก ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ราคาขายอยู่ที่ 0.5$ (ประมาณ 20 บาท)

สำหรับสินค้าเบื้องต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าที่ขายดีบนโลกออนไลน์อย่างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่างอเมซอน ยังมีสินค้าอีกมากมายที่ได้รับความสนใจและน่าเอามาขาย ท่านผู้ประกอบการหรือผู้เริ่มต้นธุรกิจสามารถเลือกสินค้าของเล่นสัตว์เลี้ยงได้ตามความสนใจและความเหมาะสม

แสดงความคิดเห็น