มีเงิน-10,000-ลงทุนอะไรดีขายอะไรดี
มีเงิน-10,000-ลงทุนอะไรดีขายอะไรดี

มีเงิน 10,000 ลงทุนอะไรดี? ขายอะไรดี?

มีทุน 10,000 บาททำอะไรดี? ขายอะไรดี? หลายท่านคงอยากเริ่มต้นธุรกิจแต่เนื่องด้วยงบประมาณในการลงทุนจำกัด วันนี้ทาง SMELeader ได้รวบรวมแนวทางการหารายได้ต่างๆไว้ โดยลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท มาเป็นแนวทางแนะนำดังนี้

แฟรนไชส์ 5000

1. ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์งบไม่เกิน 10,000 บาท

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตเป็นอย่างมากและเป็นทางเลือกที่ดีในการเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยตัวเอง SMELeader ได้รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ไม่เกิน 3,000 บาทไว้ให้กับท่านผู้อ่านแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

และยังมีแฟรนไชส์ในช่วงราคา 5,000-10,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์งบไม่เกิน 10,000 บาทส่วนใหญ่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหารซึ่งไม่รวมค่าเช่าพื้นที่ในการประกอบกิจการ

ค้าขายออนไลน์
2. ค้าขายออนไลน์

ในการประกอบธุรกิจค้าขายออนไลน์มีต้นทุนต่ำเพราะไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านและไม่ต้องใช้พนักงานจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำมาขายในรูปแบบร้านค้าออนไลน์ได้แม้มีงบ 10,000 บาท ศึกษาขั้นตอนตอนการเริ่มต้นขายสินค้าทางร้านค้าออนไลน์ คลิ๊ก

ขายกระเป๋าหนัง
3. ขายกระเป๋าหนัง

เป็นอีกหนึ่งสินค้าน่าสนใจในการนำมาสร้างกำไร และสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาช่องทางในการลงทุน อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยอาชีพขายกระเป๋าหนัง ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพทำเงินที่น่าสนใจ ที่ผ่านมามีผู้ประกอบการหลายรายเลือกจำหน่ายในสินค้าดังกล่าวและประสบความสำเร็จก็มีให้เห็นไม่น้อย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก 

ข้าวห่อใบตอง

4. ขายอาหารตามสั่งรูปแบบใหม่ (ข้าวห่อใบตอง)

มองผิวเผินก็เหมือนกับร้านขายอาหารตามสั่งทั่วไปที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ทว่าความน่าสนใจของร้านนี้ก็คือ การประยุกต์เอาวิธีการห่อข้าวในแบบสมัยโบราณของไทยมาสร้างเป็นจุดขายให้แก่ร้าน แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญอร่อยแถมขายถูกอีกต่างหาก ราคา 20 บาท ปัจจุบันอาหารตามสั่งถูกขนาดนี้หาทานไม่ได้แล้ว ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ธุรกิจเบเกอรี่

5. ทำธุรกิจเกี่ยวกับเบเกอรี่

ธุรกิจเบเกอรี่ยังคงเป็นอะไรที่สามารถทำเงินได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่ายังคงอยู่ในความฝันของใครหลายๆ คนที่กำลังอยากเป็นมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เนื่องจากเบเกอรี่เป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมสูง อีกนัยหนึ่งยังเป็นงานศิลปะที่หลายคนชื่นชอบอีกด้วย และหลายท่านน่าจะคุ้นหูกับคำว่า “เค้กโฮมเมด” เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

สินค้าจากเกาหลี

6. ขายสินค้าจากเกาหลี

การนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเป็นหนึ่งธุรกิจที่มีคนเข้ามาทำกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุผลก็มาจากการที่สินค้านั้นสามารถทำกำไรได้ไม่ยาก เพราะสินค้าบางชิ้นในต่างประเทศจะขายถูกกว่าที่มีวางขายอยู่ในไทยเกินครึ่งราคาก็มี การที่เลือกเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสินค้าจากต่างประเทศ จึงเป็นช่องทางหารายได้ทางหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่าง ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

อาลัวดอกกุหลาบ

7. ขายขนมไทย (อาลัวกุหลาบ)

การขายขนมไทยอาลัวกุหลาบ เปิดขายบนช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เนื่องจากเป็นช่องทางที่ใช้ต้นทุนต่ำ แต่ภายหลังก็ได้มีการขยับขยายมาขายออฟไลน์ด้วยที่ตลาดนัดคลองลัดมะยม ผลตอบดีต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่จากกลุ่มผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่อยากมีอาชีพที่ให้ความสนใจกับการขายขนมไทยอาลัวกุหลาบเช่นกัน คุณนกยูงจึงเปิดสอนในที่สุด เพื่อสร้างอาชีพให้ผู้สนใจ ปัจจุบันมีจำนวนนักเรียนเข้ามาเรียนหลายร้อยคน โดยค่าเรียนที่คุณนกยูงกำหนดไว้อยู่ที่ 2,000 บาทต่อคอร์ส ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

กล้วยปิ้ง

8. ขายกล้วยปิ้งยัดไส้

ขายกล้วยปิ้ง ที่ทางเรานำมาฝากในครั้งนี้มีชื่อธุรกิจว่า “กล้วยปิ้งไส้แตก” โดยชื่อนี้ได้มาจากลักษณะของกล้วยปิ้งที่ไม่มีใครเหมือน เพราะเป็น “กล้วยปิ้งยัดไส้” เป็นที่มาสำคัญของชื่อไส้แตกที่บ่งบอกถึงความแตกต่างในเมนูดั้งเดิม ปัจจุบันการขายกล้วยปิ้งในลักษณะนี้กำลังได้รับความนิยมสูงในกลุ่มผู้บริโภค รวมไปถึงผู้ค้าหลายรายก็ให้ความสนใจอยากขายกล้วยปิ้งในลักษณะนี้เช่นกัน ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายสบู่

9. ขายสบู่

ขายสบู่ ปัจจุบันมีการขายในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ การรับสบู่แบบสำเร็จมาจำหน่ายต่อ การสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองเพื่อจำน่าย สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาแนวทางว่าจะขายแบบไหนดี ก็ขอให้ลองดูข้อมูลคร่าวๆ เพื่อประเมินความสามารถของตนเองดูว่าเหมาะกับแบบไหนมากกว่า ความน่าสนใจในเรื่องของการขายสบู่นั้นก็คือมีต้นทุนที่ต่ำ จากการสำรวจเบื้องต้นพบว่าหากจ้างโรงงานผลิตเพื่อสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง สบู่ 1 ก้อนมีต้นทุนเพียง 5 บาทเท่านั้น แต่สามารถตั้งราคาขายได้สูงเป็นหลักร้อยบาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายหมวก

10. ขายหมวกจากสำเพ็ง

หมวกอีกหนึ่งสินค้าแฟชั่นทำกำไรได้อย่างเหมาะสม เนื่องจากหมวกเป็นสินค้าที่ตกอยู่ในความต้องการอย่างต่อเนื่องสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และตลาดสำเพ็งก็มีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทรงหมวก ลวดลาย สีสัน และอื่นๆ รอให้ผู้สนใจเข้ามาเลือกซื้อเลือกหาได้ เพื่อรับไปจำหน่ายต่อ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายสร้อยคอ

11. ขายสร้อยคอ

พูดถึงเรื่องของเครื่องประดับแล้วยังคงเป็นแฟชั่นที่อยู่คู่กันกับคุณผู้หญิงเสมอ สำหรับเรื่องราวของการขายสร้อยคอ สำเพ็ง สามารถทำได้ทั้งรับมาขายไปและซื้อวัสดุจากสำเพ็งมาประดิษฐ์เป็นสร้อยคอ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างกำไรให้กับตนเอง โดยในการขายสร้อยคอ สำเพ็งรูปแบบของการซื้อมาประดิษฐ์ยังรองรับการสร้างแบรนด์อีกด้วย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ร้านกิ๊ฟช็อป

12. เปิดร้านค้ากิ๊ฟช็อป

ร้านกิ๊ฟช๊อปถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าร้านค้าอื่นๆ เพราะสินค้ากิ๊ฟช๊อปเป็นสินค้าที่สอดคล้องในชีวิตประจำวัน และช่วยเติมเต็มในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้จำเป็นหรือของขวัญที่ให้กันในโอกาสต่างๆ วันนี้เราจึงรวมกิ๊ฟช๊อปมาให้ผู้ที่สนใจนำข้อมูลไปปรับประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม ว่าแต่สินค้ากิ๊ฟช๊อปยอดนิยมจะมีอะไรบ้างที่สามารถขายได้ดี ทำเงินได้อย่างต่อเนื่อง ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายุดนอน

13. ขายชุดนอน

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีอาชีพ ถ้าหากพูดถึงชุดนอนก็จัดเป็นอีกหนึ่งสินค้าพื้นฐานที่ใช้งานกันอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้อัตราการขายเกิดขึ้นต่อเนื่องในความถี่กำลังดี สู่การสร้างกำไรที่เหมาะสม โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ชุดนอนมีราคาขายถูกลง จากทางเลือกของชุดนอนที่มีมากขึ้น คุณภาพสินค้ามีหลายเกรดมากขึ้น ทำให้ธุรกิจขายชุดนอนได้รับความสนใจอย่างมากในแง่ของการสร้างอาชีพ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายเบอเกอร์

14. ขายเบอร์เกอร์

เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ สำหรับผู้ที่อยากมีอาชีพ อาศัยสินค้าที่อยู่ในความนิยม อย่างเมนูต่างชาติแฮมเบอร์เกอร์ ที่ได้เข้ามามีบทบาทในสังคมไทยในช่วงเวลาที่ยาวนาน ตั้งแต่วางจำหน่ายในระดับแบรนด์ ไปจนถึงวางจำหน่ายตามตลาดนัดที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ บางร้านเปิดเป็นฟู้ดทรักจัดแต่งสวยงาม พร้อมสินค้าน่าทานรสชาติอร่อยจนได้รับความนิยม ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก 

ขายข้าวแกง

15. ขายอาหาร (ร้านข้าวแกง)

ขายของกินข้างออฟฟิศ นี่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะส่วนมากคนทำงานออฟฟิศมักมีจำนวนมาก ส่งผลให้โอกาสในการขายมากตามไปด้วย เราจะสังเกตเห็นช่วงเวลาพักเที่ยง พวกร้านขายของย่านออฟฟิศทั้งหลายมีพนักงานห้อยป้ายมารุมมาตุ้มอยู่ตามร้านมากมาย โดยเฉพาะร้านขายข้าว ซึ่งร้านข้าวแกงก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่น้อยจากพนักงานออฟฟิศเหล่านั้น ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

เสื้อผ้ามือสอง

16. ขายเสื้อผ้ามือสอง

ธุรกิจอ้อย เสื้อผ้ามือสอง ดำเนินธุรกิจแบบขายส่งเสื้อผ้ามือสองด้วยเรทราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทถูกบรรจุเป็นแพ็ค ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าจำนวน 50 ชิ้น คิดเป็นราคาต่อตัวเพียง 30 บาท ภายในแพ็คคละแบบหลากหลาย ผ่านการคัดสรรอย่างดี เน้นเสื้อผ้าที่มีความสมบูรณ์ เพื่อผู้ประกอบการที่รับสินค้าไปสามารถขายได้ทันที ทางร้านอ้อย เสื้อผ้ามือสอง ได้ทำการคัดสรรเสื้อผ้าไว้ให้แล้ว ก่อนจะบรรจุเป็นแพ็คๆ เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าที่ต้องการรับไปจำหน่ายต่อ ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายนาฬิกามือสอง

17.ขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง

ขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง อีกหนึ่งช่องทางสร้างอาชีพให้กับคนที่กำลังมองหาแนวทางในการประกอบธุรกิจ สำหรับอาชีพนี้เป็นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะนาฬิกาแบรนด์เนมเป็นอีกหนึ่งความต้องการในท้องตลาดที่สามารถทำเงินได้ อีกทั้งยังมีในเรื่องของนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองที่ทำเงินได้ไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากมีหลายคนนิยมใช้ของแบรนด์เนมมากกว่าแบรนด์ทั่วไป ด้วยเหตุผลของความคงทนและอื่นๆ แต่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของค่าใช้จ่าย ทำให้นาฬิกาแบรนด์เนมมือสองเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายซูชิ

18.เปิดร้านขายซูชิ

อาหารญี่ปุ่น มีความหลากหลาย ทั้งหน้าตา รสชาติ ให้อารมณ์ในการทานแบบคาวาอี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะได้รับความนิยมในเมืองไทย มากกว่าอาหารจากชาติอื่นๆ อย่างเมนู “ซูชิ” ข้าวปั้น หลากหลายหน้า ราคาไม่แพง ที่ถูกใจทุกเพศทุกวัย มีผู้ทำธุรกิจขายซูชิเป็นจำนวนมาก ในเวลาที่รวดเร็ว แต่ด้วยการตลาดที่ต้องแข่งขันสูง จึงมีหลายแบรนด์ไม่น้อยที่ต้องปิดตัวลงไป เพราะไม่มีความรู้ เท่าทันเกี่ยวกับเรื่องของซูชิมากพอ ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขนมจีบ-ซาลาเปา

19.ขายอาหารเช้า (ขนมจีบ ซาลาเปา)

เหตุผลที่วันนี้เราเลือกให้ขนมจีบ- ซาลาเปามาเป็นเมนูสำหรับขายอาหารเช้า เพราะเมนูนี้มีความ “ง่าย” อยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นทานง่ายซื้อง่ายหรือขายง่าย ไม่ต้องจัดใส่จานให้ยุ่งยากเพียงหยิบใส่ถุงแล้วนั่งทานระหว่างทางหรือเก็บไปทานที่ทำงานก่อนเริ่มงานก็ยังได้ ตรงนั้นเองที่น่าสนใจจะนำมาขายอาหารเช้าในเวลาที่เร่งรีบ ส่วนในเรื่องของคุณประโยชน์ทางโภชนาการก็เพียงพอที่จะเป็นแหล่งพลังงานก่อนเข้าทำงานได้ ช่วยให้อิ่มท้องกันแบบง่ายๆ สบายๆ จึงขอยกขึ้นมาแนะนำสำหรับผู้ที่อยากขายอาหารเช้าให้ได้ศึกษากัน ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายขนมครก

20.ขายขนมครกข้าวกล้องหน้าธัญพืช 9 หน้า

ในที่นี้เรากำลังจะนำเสนอถึง “ขนมครก” แต่หากว่าการที่ขนมครกจะเป็นขนมขายดีได้นั้น แน่นอนว่าต้องมีจุดต่าง เพราะในตลาดอาหาร เมนูขนมครกก็มีอยู่จำนวนมาก หากไม่สร้างความต่างก็คงเหมือนกับขนมครกทั่วไปที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อเจ้าไหนก็ได้สินค้าเหมือนกันทั้งนั้น ทำให้การค้าเป็นไปแบบเรื่อยๆ มากกว่าที่จะกลายเป็นขนมขายดีไปได้ แต่ครั้งนี้ที่เราจะนำเสนอคือขนมครกที่มีจุดขาย ด้วยการนำธัญพืชและข้าวกล้องมาเป็นส่วนผสมเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

โรตีพิซซ่า

21.ขายโรตีพิซซ่า

อาหารว่างทำขายส่วนมากในตลาดมักเป็นสิ่งที่อยู่ในความนิยมของกลุ่มลูกค้า ที่จะสามารถเรียกลูกค้าในจำนวนมากถึงขั้นมุงหรือยืนต่อคิวกันอย่างคึกคัก โดยวันนี้เราก็มีหนึ่งเมนูสำหรับธุรกิจอาหารว่างทำขายมาเสนอ ด้วย “โรตีพิซซ่า” ที่เชื่อว่าหลายคนให้ความสนใจไม่น้อยกับความแปลกใหม่นี้ อย่างแรกอาจเรียกความสงสัยจากลูกค้ากับคำว่าโรตีและคำว่าพิซซ่าที่ถูกผูกติดเป็นเมนูเดียวกัน ลำดับต่อมาเมื่อเกิดความสงสัยก็ทำให้มีความสนใจกระทั่งลองซื้อทาน และตามมาด้วยการสร้างรายได้อย่างน่าทึ่ง ที่เมนูนี้สามารถทำกำไรได้ถึง 50%  ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายลูกชิ้นปิ้ง

22.เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง

ลูกชิ้นปิ้งคือหนึ่งสิ่งที่กลุ่มลูกค้ามีความต้องการ ทำให้ธุรกิจขายลูกชิ้นปิ้งเกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดให้เพียงพอ ทั้งยังเป็นอาชีพที่หลายๆ คนให้ความสนใจ ทำง่ายขายง่าย ขายได้กับคนทุกเพศทุกวัย ใครๆ ก็ทาน ส่งผลให้เกิดความต้องการสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ทั้งหลายในอาชีพขายลูกชิ้นปิ้งที่ว่านี้ และเมื่อมีความต้องการอยากขาย แต่ไม่เคยขายมาก่อนอย่างแรกที่ต้องทำก็คือศึกษาข้อมูล บทความนี้จึงได้รวบรวมแนวทางการเริ่มต้นการเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้งไว้แล้ว ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายเสื้อผ้าเด็ก

23.ขายเสื้อผ้าเด็ก

เศรษฐกิจที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่ไม่นอน ค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นทุกๆ วัน รายจ่ายของหลายๆ คนก็เพิ่มตาม ซึ่งหลายๆ คนอาจจะกำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เสริมอยู่ ด้วยรายได้จากอาชีพหลักๆ ของหลายคนๆ นั้นก็ไม่พอใช้ ผมเลยจะมาแนะนำหนึ่งอาชีพที่ลงทุนไม่เยอะ ทำก็ไม่ยากกันครับ อาชีพที่ว่านี้ก็คือธุรกิจขายเสื้อผ้าเด็กครับ อาชีพนี้อาจจะดูว่ามีคนทำเยอะแล้ว ก็จริงครับแต่ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าที่ไม่ค่อยมีคุณภาพแต่ขายราคาแพงครับ ในอาชีพนี้จึงมีช่องว่างอยู่มาก ซึ่งหากใครจะเข้ามาทำตลาดเสื้อผ้าเด็กคุณภาพดีราคาไม่แพงก็น่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากครับ ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขายหมูสะเต๊ะ

24.ขายหมูสะเต๊ะ

หมูสะเต๊ะ ถ้าหากพูดถึงชื่อนี้หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งหมูสะเต๊ะนั้นเป็นอาหารที่ทานง่าย รสชาติก็อร่อยสามารถทานเล่นหรือทานรองท้องก็ได้ หากใครที่ชอบกินก็คงจะมีร้านโปรดกันอยู่แล้ว แต่หากใครที่คิดจะทำขายละก็มีร้านที่น่าสนใจมาแนะนำครับ กับร้าน “ บ้านสะเต๊ะ “ เลยครับ ร้านนี้มีความโดดเด่นที่ว่าหมูนั้นจะหอมนุ่มกลมกล่อมไปด้วยสมุนไพร ซึ่งหากได้ไปจิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ดและอาจาดละก็รับรองได้เลยครับว่าจะยกนิ้วให้ร้านนี้เลย และหากใครนั้นสนใจอยากจะนำไปขายสร้างรายได้ละก็สามารถติดต่อซื้อหมูสะเต๊ะไปย่างขายได้เลย ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

กางเกง Boxer

25.ขายกางเกง Boxer

หลักการเลือกเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป บางคนเลือกเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ให้เข้ากับโอกาสพิเศษต่างๆ เลือกเสื้อผ้าตามแฟชั่นหรือเทรนด์ใหม่ๆ เลือกแบบที่เป็นสไตล์ของตัวเอง หรือเลือกเสื้อผ้าตามราคาที่สามารถจ่ายได้ แต่หลักการเสือกเสื้อผ้าข้อที่ขาดไม่ได้ คือ ควรสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ซึ่งสำหรับการเลือกกางเกงที่สามารถใส่อยู่บ้านและใส่สบายนั้น กางเกง Boxer เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

26.ขายรองเท้า (หลายรูปแบบ)

สำหรับใครก็ตามที่กำลังอยากขายรองเท้าเป็นอาชีพ แต่ยังคงพิจารณาถึงรูปแบบรองเท้าที่อยากขายอยู่ ในบทความนี้ก็มีหนึ่งรูปแบบน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นรองเท้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อย สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน นอกเหนือไปจากรองเท้าแฟชั่น แต่เป็นรองเท้าแตะคุณภาพ ผลิตจากบริษัทชั้นนำที่สร้างสรรค์ขึ้นจากวัสดุชั้นดีทำให้บทความนี้ได้นำมาซึ่งข้อมูลของร้านขายส่งรองเท้าคุณภาพร้านหนึ่ง เพื่อเป็นร้านทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากขายรองเท้าทั้งหลาย ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขนมญี่ปุ่น

27.ขายขนมญี่ปุ่น

ปัจจุบันกระแสญี่ปุ่นกำลังมาแรงเป็นอย่างมากในเมืองไทย ทั้งในเรื่องของเพลง อาหาร ภาษา ที่วัยรุ่นในยุคใหม่นั้นต่างหลงใหลในเรื่องของญี่ปุ่นกันเป็นอย่างมาก ดังนั้นของส่วนมากที่นำมาจากญี่ปุ่นจึงเป็นที่ขายดีในไทยเพราะในไทยนั้นไม่มีให้เห็นกัน มีรูปร่างหน้าตาที่แปลก รสชาติใหม่ มีสีสันที่น่ากิน จึงเป็นที่สนใจในหลายๆคน จึงทำให้เกิดเป็นธุรกิจหลายๆคนที่นำเข้าจากญี่ปุ่นนำมาขายในไทย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

เคส

28.ขายเคสโทรศัพท์ (สกรีนลายเอง)

ทุกวันนี้มีจำนวน “สมาร์ทโฟน” ออกสู้ตลาดใหม่น้อยกว่า 20 ล้านเครื่อง โดยปีนี้คาดว่าจะขายได้อีกกว่า 7.5 ล้านเครื่อง ดังนั้นในช่วง 1-2 ปีจากนี้ไป ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับมือถือจะขายดิบขายดี โดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือหรือ“Accessories” ที่มีมูลค่าประมาณ 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็นเคสมือถือถึง 50% ฟิล์ม 24% ที่เหลือเป็นสินค้าอุปกรณ์ต่อพ่วง มีผลการสำรวจระบุว่า คนไทยเปลี่ยนเคสมือถือทุกๆ 2 เดือน ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวโยงกับสมาร์ทโฟนมีการขยายตัวและการเติบโตมารองรับ ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ชุดปั่นจักรยาน

29.ขายชุดปั่นจักรยาน

ความร้อนแรงของกระแสรักษ์สุขภาพ กีฬาจึงกลายเป็นกระแสยอดฮิตไปโดยปริยาย หนึ่งกีฬายอดนิยมที่วันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคะ นั่นคือ “กีฬาปั่นจักรยาน” ที่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแค่กีฬาที่เล่นกันเพื่อสุขภาพ หรือเพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว แต่ได้กลายเป็นแฟชั่นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ชุดปั่นจักรยาน” ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง สวย หล่อ เท่ห์ สไตล์สปอร์ตแมน สปอร์ตเกิร์ล สมัยก่อนนั้นเรายังไม่ค่อยจะเห็นเสื้อผ้าสำหรับกีฬาปั่นจักรยานโดยเฉพาะกันสักเท่าไหร่ จากกระแสอันร้อนผ่าวนี้เองเลยทำให้หลายคนหันมาเอาดีทางด้านขายเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับนักปั่นจักรยานกันมากขึ้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นสินค้าใหม่ที่อยู่ในความต้องการของผู้บริโภคไม่ใช่แค่เฉพาะในไทยเท่านั้น ต่างประเทศเองก็นิยมไม่แพ้กัน ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

ของเล่นเก่า

30.ขายของเล่น (ยุคเก่า)

ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยี หรือของทันสมัยใหม่ๆเข้ามา แต่ยังมีคนบางกลุ่มที่ยังหลงไหลคลั่งไคล้มนเสน่ห์ กับ “ของเก่า” ของสะสมสไตล์คลาสสิค ทีนอกจากจะไว้ประดับเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจ ของเก่าที่นิยมสะสม อาจจะเป็นพวกนาฬิกา หรือแหวน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน คงพลาดไม่ได้กับ “ของเล่นโบราณ” ของเล่นเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่กลุ่มนักสะสมกำลังต้องการ เพราะด้วยความสวยงามเอกลักษณ์เฉพาะตัวแนวแบบลูกเล่นนิดๆ และสีสันที่สวยงาม ทำให้ไม่ควรพลาดกับธุรกิจขายของเล่นนี้เลย ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

เพาะเห็ด

31.เพาะเห็ดขาย

การเพาะเห็ดนั้น ปัจจุบันมีคนนิยมหันมาทำอาชีพเพาะเห็ดกันอย่างมากเพราะด้วยการลงทุนทำฟาร์มเพาะเห็ดนั้นก็ไม่แพงแถมผลที่ออกมานั้นก็เยอะมากซึ่งหากนำมาขายแล้วละก็ได้กำไรมากมายอย่างแน่นอน การลงทุนก็แค่ซื้อพันธุ์เห็ดมาเท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่ต้องมีการลงทุนเพิ่มเลยเพราะจะมีค่าดูแลเพียงลดน้ำทุกๆวันเท่านั้น และด้วยผู้คนที่หันมาทำกันมาขึ้น ผู้ประกอบการก็จึงจะต้องออกแบบไอเดียขึ้นมาใหม่เพื่อสร้างจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างอาชีพเพาะเห็ดสดด้วย “ Growing kit “ หรือการเพาะเห็ดขายในกล่องกระดาษนั่นเอง อาชีพเพาะเห็ดนี้จึงเรียกได้ว่าน้องใหม่มาแรงอย่างมากเลยทีเดียว ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

กระเป๋าแฮนด์เมด

32.ขายกระเป๋า (งานแฮนด์เมด)

ขายกระเป๋า ธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆสินค้าต่างๆก็คงเพิ่มรูปแบบตาม อย่างกระเป๋างานฝีมือนั้นรูปแบบส่วนมากจะใช้ผ้าสักหลาดกันเป็นส่วนใหญ่เพราะด้วยเนื้อนั้นเวลาตัดเย็บจะไม่รุ่ย แถมยังมีความนุ่มอีก ผู้ประกอบการต่างๆจึงเลือกที่จะใช้ผ้าสักหลาด อย่างธุรกิจนี้ กระเป๋าผ้าเย็บมือ กระเป๋าที่เจ้าของนั้นจะออกแบบดีไซน์ ด้วยตัวเองและตัดเย็บออกมาด้วยตัวเอง รูปแบบนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ ลวดลายที่ไม่เหมือนใครจึงเป็นที่น่าสนใจเลยทีเดียว ราคาที่ขายอยู่นั้นก็ราคาเพียงใบละ 300 บาทซึ่งก็ไม่ได้แพงเลย ศึกษากรณีตัวอย่างเพิ่มเติม คลิ๊ก

แสดงความคิดเห็น